Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

อยากมีบ้าน ธอส. จัดออมเงินดอกสูงและกู้ซื้อบ้านดอกต่ำมาให้ครบ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คนวางแผนจะซื้อบ้าน แต่ยังเริ่มต้นเก็บเงินซื้อบ้านไม่ถูก ไม่รู้จะเก็บอย่างไร หรือสร้างเครดิตบัญชีเงินฝากอย่างไร เพื่อจะยื่นกู้กับธนาคารที่เหมาะกับเรา การเลือกเก็บเงินกับธนาคารที่ให้ดอกสูง ข้อจำกัดน้อยน่าจะดี ที่สำคัญถ้าเราเลือกขอสินเชื่อกับธนาคารที่ตอบโจทย์ ดอกเบี้ยต่ำด้วยแล้ว ภาระในการซื้อบ้านของเราก็จะเบาสบายตัว แต่จะเก็บเงินกับที่ไหน และยื่นกู้กับที่ไหน Baania มีคำตอบมาให้ครับ

คนอยากเก็บเงินซื้อบ้าน ออมเงินผ่าน GHB ALL รับดอกสูงมาก

ใครที่อยากจะเริ่มต้นออมเงินซื้อบ้าน และทำบัญชีออมทรัพย์ให้มีเครดิตดีเตรียมพร้อมสำหรับยื่นกู้หรือคนที่อยากออมเงินสร้างเงินถุงเงินถังในอนาคต แนะนำว่าให้ออมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ด้วยวิธีง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน GHB ALL ก็รับไปเลยดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี เรามาทำความรู้จักกับการออมเงินผ่านแอป GHB ALL กันครับ

การออมเงินผ่าน GHB ALL นั้น เป็นการฝากเงินออมทรัพย์ เงินฝาก GHB ALL Savings ผ่านแอปพลิเคชัน GHB ALL ที่ไม่จำเป็นต้องมีสมุดคู่ฝากก็ได้ สามารถทำได้ง่ายด้วยตนเอง แถมในการเปิดบัญชีครั้งแรกยังไม่ต้องฝาก 500 บาทในทันทีอีกด้วย แต่จะต้องโอนเงินเข้าบัญชีไม่ต่ำกว่า 500 บาทภายใน 45 วัน นับตั้งแต่การเปิดบัญชี ที่สำคัญไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝากด้วยครับ

อัตราดอกเบี้ย

สำหรับอัตราดอกเบี้ยนั้นขอบอกว่าสูงทีเดียวครับ โดยเริ่มตั้งแต่ 0.25% - 1.50% ต่อปีครับ โดยหากยอดเงินฝากในบัญชีคงเหลือไม่เกิน 1 ล้านบาท จะได้รับดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี แต่หากยอดเงินในบัญชีคงเหลือมากกว่า 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 10 ล้านบาท จะได้รับดอกเบี้ย 0.85% ต่อปี ส่วนใครที่ยอดเงินฝากในบัญชีคงเหลือเกิน 10 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามประกาศของธนาคารครับ แต่ขอเตือนไว้ว่าจะต้องตามประกาศของธนาคารดีๆ เพราะดอกเบี้ยอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศอัตราดอกเบี้ย เงินฝาก GHB ALL Savings ของธนาคารครับ

แล้วบัญชีออมทรัพย์นี้สามารถทำอะไรได้บ้าง ขอบอกว่าทำได้เหมือนบัยชีออมทรัพย์ทั่วไปเลยครับไม่ว่าจะเป็นบัญชีคู่โอนรับดอกเบี้ยเงินฝากจากบัญชีอื่นๆ รับเงินรางวัล รับดอกเบี้ย รับเงินต้นเมื่อไถ่ถอน โอนชำระหนี้กู้ หรือโอนเงินช่องทางออนไลน์ต่างๆ 

หากใครสนใจแล้วยังไม่มีแอปพลิเคชัน GHB ALL สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store และ Google Play เมื่อดาวน์โหลดแล้วก็สามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์ผ่าน GHB ALL และยืนยันตัวตนด้วย NDID ได้แล้วครับ หรือสามารถติดต่อได้ที่สาขาต่างๆ ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือโทร 02-64590000 และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

ธอส GHB ALL

คนอยากซื้อบ้าน กู้กับสินเชื่อบ้าน New Home ดอกต่ำมาก

ใครที่อยากกู้ซื้อบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกธนาคารไหนถึงจะเหมาะกับเรา วันนี้เรามีสินเชื่อบ้านจากธนาคารอาคารสงเคราะห์หรือ ธอส. ผู้นำเรื่องสินเชื่อบ้านที่ใครๆ ก็รู้จักกันดี มาแนะนำกันหนึ่งตัวครับ ซึ่งก็คือ สินเชื่อบ้าน New Home สินเชื่อซื้อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรก 1.99% ต่อปีเท่านั้น มาพร้อมกับผ่อนยาว 40 ปี แถมยังไม่เสียค่าธรรมเนียมยื่นกู้ด้วยครับ เรามาดูกันให้ละเอียดกันครับว่า สินเชื่อบ้าน New Home เป็นอย่างไรบ้าง

วงเงินสินเชื่อ

มาเริ่มกันที่วงเงินสินเชื่อกันก่อนครับ โดยวงเงินกู้รวมทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันตั้งแต่ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป แต่ไม่ถึง 2.5 ล้านบาท ซึ่งจะให้ตามเกณฑ์หลักประกันและตามเกณฑ์รายได้ของธนาคารครับ ซึ่งสามารถนำไปกู้เงินเพื่อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด โดยหลักประกันที่นำมาขอกู้ต้องไม่เคยโอนกรรมสิทธิ์เปลี่ยนมือมาก่อน ซึ่งหมายถึงนำไปกู้เงินซื้อบ้านใหม่หรือคอนโดใหม่นั่นเองครับ 

ระยะเวลาผ่อน

สำหรับระยะเวลาในการผ่อนสินเชื่อบ้าน New Home นั้นจะต้องผ่อนไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี ยกเว้นจะเป็นข้าราชการตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆ ที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปี จะรวมได้ไม่เกิน 75 ปีนะครับ

อัตราดอกเบี้ย

จุดเด่นหนึ่งของสินเชื่อบ้าน New Home ก็คืออัตราดอกเบี้ยต่ำมากครับ หากซื้อบ้านใหม่ที่ราคาตั้งแต่ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป จะผ่อนเริ่มต้นงวดละ 5,200 บาทต่อเดือนเท่านั้น โดย 6 เดือนแรกอัตราดอกเบี้ยจจะเท่ากับ 1.99% ต่อปี และเดือนที่ 7-12 จะเท่ากับ 2.80% ต่อปี สำหรับปีที่ 2 จะเท่ากับ MRR - 3.15% ต่อปี และปีที่ 3 = MRR - 2.65% ต่อปี ซึ่ง MRR จะเป็นตามประกาศธนาคารครับ

ที่สำคัญในส่วนของค่าธรรเนียมนั้น สำหรับค่าธรรมเนียมยื่นกู้นั้น ใครที่จะยื่นกู้สินเชื่อบ้าน New Home  นั้นจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมยื่นกู้ด้วยนะครับ

สำหรับใครที่สนใจของบอกว่าสินเชื่อบ้าน New Home นี้ใครๆ ก็ยื่นกู้ได้ทั้งลูกค้ารายย่อยทั่วไปและลูกค้าสวัสดิการที่ไม่มีเงินฝากครับ เพียงเตรียมเอกสารยื่นกู้ขั้นต้นทั้งเอกสารส่วนบุคคล เอกสารทางการเงิน และเอกสารหลักประกันให้พร้อม แล้วยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 พร้อมทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ซึ่งธนาคารเขาขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดระยะเวลาสิ้นสุดโครงการก่อนกำหนด ถ้าธนาคารให้สินเชื่อเต็มวงเงินของโครงการแล้วนะครับ หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ครับที่นี่ และสมัครสินเชื่อได้ที่นี่ 

สินเชื่อบ้าน New Home

เรียกได้ว่าธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. จัดมาให้ครบทุกกระบวนการการมีบ้านในฝัน ไม่ว่าจะเป็นเก็บเงินซื้อบ้านดอกสูงกับ GHB ALL และกู้ซื้อบ้านดอกต่ำ สินเชื่อบ้าน New Home เลยนะครับ ใครสนใจผลิตภัณฑ์ไหนก็อย่าลืมอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครใช้บริการนะครับ หากใครมีข้อสงสัยหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage : ธนาคารอาคารสงเคราะห์ นะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร