Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เสือทอง รับทรัพย์ ลุ้นโชค กับสลากออมทรัพย์ ชุดต่อเงินต่อทอง จาก ธอส.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปีเสือทองมาแล้ว ใครที่กำลังมองวิธีการออมเงินแบบให้เงินทำงานไร้เสี่ยง แถมลุ้นโชครวยเป็นล้านกันอยู่ Baania ขอแนะนำสลากออมทรัพย์ ชุดต่อเงินต่อทอง สลากชุดใหม่จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ให้ดอกจัดเต็มสูงถึง 0.50% ต่อปี แถมยังได้ลุ้นโชคใหญ่เป็นล้านทุกเดือน เรามาดูกันครับว่าสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดต่อเงินต่อทอง เป็นยังไง ถ้าซื้อแล้วจะคุ้ม แล้วจะมีโอกาสลุ้นรางวัลได้มากน้อยขนาดไหน

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดต่อเงินต่อทอง

 สลากออมทรัพย์ ชุดต่อเงินต่อทอง จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. นั้นเป็นอีกสลากออมทรัพย์น่าซื้อมากๆ มีราคาหน่วยละ 10,000 บาท สำหรับอายุสลากนั้นอยู่ที่ 3 ปี ให้ผลตอบแทนหน้าสลากสูงถึง 0.50% ต่อปี ที่สำคัญตลอด 36 งวดของอายุสลากนั้น มีให้ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย รางวัลที่ 1 สูงถึง 1 ล้านบาททีเดียวครับ 

ผลตอบแทนหน้าสลาก

 ต้องบอกว่าผลตอบแทนหน้าสลาก ธอส. ชุดต่อเงินต่อทอง ถือว่าให้สูงมากๆ สำหรับสลากออมทรัพย์เลยครับ เพราะให้ถึง 0.50% ต่อปี ซึ่งหากเราฝากครบกำหนด 3 ปี ก็จะได้รับเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยรวมหน่วยละ 10,150 บาท และถ้าซื้อสลากเพียง 10 หน่วย หรือ 100,000 บาท ก็ได้รับผลตอบแทนขั้นต่ำคิดเป็น 0.86% ต่อปีเลยครับ   

ลุ้นรางวัลเพียบ

 นอกจาก สลาก ธอส. ชุดต่อเงินต่อทอง จะให้ดอกเบี้ยที่จะสูงมากๆ แล้ว เรายังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ๆ เพียบทุกเดือนทั้งหมดรวม 36 ครั้ง คิดเป็นโอกาสในการถูกรางวัลใหญ่ 0.0045% ที่สำคัญได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับดอกเบี้ยและเงินรางวัลอีกด้วย

  • รางวัลที่ 1 สลากรางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัล/หมวด  
  • รางวัลที่ 2 สลากรางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 3 สลากรางวัลละ 20,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 4 สลากรางวัลละ10,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด
  • รางวัลเลขต่อเงินต่อทอง (เลขวิ่งหลักหน่วย 1 ตัว) รางวัลละ 30 บาท


ออกรางวัลอย่างไร เมื่อไรบ้าง

 สำหรับการออกรางวัลจะออกเดือนละ 1 ครั้ง หรือทำให้เราได้ลุ้นรางวัลใหญ่และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งหมด 36 ครั้ง ซึ่งเขาเริ่มออกรางวัลครั้งแรกในวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565 หากใครสนใจก็สามารถมาซื้อได้แล้วครับ เพราะเขาเริ่มขายไปตั้งแต่ 12 มกราคม 2565 จนกว่าจะเต็มกรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท

 ถ้าเราคือผู้โชคดีถูกรางวัล ธนาคาร ธอส. จะโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่เป็นบัญชีคู่โอนของเราในวันถัดจากวันที่มีการออกรางวัลในแต่ละครั้ง

ซื้อสลากต่อเงินต่อทอง ธอส. ได้ที่ไหน

 รับประกันเลยว่าสลากออมทรัพย์จาก ธอส. ชุดต่อเงินต่อทอง จะทำให้เราได้เงินรัวๆ รับปีขาล ถ้าพลาดซื้อหรือซื้อไม่ทันคงจะน่าเสียดายมาก แบบนี้ต้องรีบซื้อกันแล้ว ซึ่งสำหรับช่องทางการจำหน่ายสลากต่อเงินต่อทอง ธอส. ต้องบอกว่าหาซื้อได้ง่ายมากๆ เลยครับ

1. มีบัญชีคู่ฝากออมทรัพย์หรือเคยซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. กันอยู่แล้ว ก็สามารถกดซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ผ่าน Mobile Application : GHB ALL (App StoreGoogle PlayHUAWEI) หรือที่สาขาของธนาคารกันได้เลย

2. ยังไม่เคยเปิดบัญชี ไม่มีสมุดคู่ฝาก หรือไม่เคยซื้อสลากออมทรัพย์ของ ธอส. มาก่อนจะต้องไปติดต่อซื้อที่สาขาของธนาคารอาคารสงเคราะห์ 

3. วิธีนี้ต้องบอกว่าง่ายสุดๆ ในการซื้อสลากออมทรัพย์ ชุดต่อเงินต่อทอง จาก ธอส. เพียงแค่คลิกซื้อสลากออมทรัพย์ที่นี่กันเลยครับ 

ใครที่อยากสอบถามรายละเอียดสลากออมทรัพย์จาก ธอส. ชุดต่อเงินต่อทองเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามกันได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ www.ghbank.co.th กันได้เลยครับ 

จุดๆ นี้ Baania แนะนำเลยว่าถึงเวลาที่เราจะมาต่อโชค ต่อลาภ ต่อยอดความมั่งคั่ง รีบซื้อสลากออมทรัพย์จาก ธอส. ชุดต่อเงินต่อทอง เพราะรางวัลและดอกเบี้ยสูงรอให้เราไปคว้าอยู่


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร