Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

GH BANK NPA Double Sales 8.8 มหกรรมประมูลบ้านมือสองออนไลน์ อยู่บ้านก็ประมูลได้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ในสถานการณ์ที่ยากจะเดินทาง ไปไหนก็ดูมีแต่ความเสี่ยงทุกพื้นที่ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้คนที่คิดจะหาบ้าน ประมูลบ้านมาอยู่เองหรือลงทุนเป็นต้องปวดหัว ในเมื่อวิธีการหาบ้านแบบเดิมๆ ทำไม่ได้ในช่วงนี้

ธอส. เลยจัดประมูลออนไลน์ อยู่บ้านก็ประมูลได้ พร้อมโปรฯ พิเศษเพียบในวันที่ 8 เดือน 8 หรือสิงหาคมนี้ ด้วยวิธีง่ายๆ ผ่านแอปฯ​ G H Bank Smart NPA จะประมูลแบบไหนและทำอย่างไรบ้างมาดูกัน

โปรฯ GH BANK NPA Double Sales 8.8 จาก ธอส.

โปรโมชัน GH BANK NPA Double Sales 8.8 จาก ธอส. หรือธนาคารอาคารสงเคระห์ เป็นแคมเปญประมูลบ้านมือสองในวันที่ 8 สิงหาคม 2564 โดยเป็นการประมูลทรัพยืมือสองในรูปแบบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน​ G H Bank Smart NPA เพื่อให้คนที่อยากได้บ้านทั้งอยู่เองหรือลงทุนสามารถมีบ้านในฝันได้ง่ายขึ้น ราคาถูกลงมากๆ และยังปลอดภัยมากขึ้นในสถานการณ์นี้ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นทรัพย์มือสอง บ้านมือสอง หรือคอนโดมือสองทั่วประเทศไทยก็มีให้เลือกในราคาที่ถูกมากๆ เลยครับ แถมเขายังให้โปรฯ จัดหนักแจกใหญ่ แบบไม่แคร์โควิด ถึง 3 สิทธิพิเศษด้วยกัน
1. ผ่อนดาวน์ 0% ได้นานสูงสุดถึง 48 เดือน
2. รับสลากออมทรัพย์เกล็ดดาว 5,000 บาท 1 หน่วยทันที หากเป็นลูกค้าใน 8 ลำดับแรก
3. ลดแล้วลดอีก ลดเพิ่มอีก 10% สำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 29 ต.ค. 2564

GH BANK NPA Double Sales 8.8, ธอส.

ขั้นตอนในการประมูล GH BANK NPA Double Sales 8.8 จาก ธอส.

เห็นโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้คงจะอยากรู้แล้วว่าจะทำอย่างไร ถึงจะร่วมประมูลได้ เรามาดูขั้นตอนในการประมูลทรัพย์กันว่าต้องทำอย่างไร บอกเลยว่าไม่ยุ่งยากเลยครับ เพราะมีเพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น

1. ดาวน์โหลดแอปฯ G H Bank Smart NPA  สมัครใช้งาน และลงทะเบียนร่วมประมูล

ขั้นตอนแรกที่ต้องทำก็คือดาวน์โหลดแอปฯ G H Bank Smart NPA  หลังจากนั้นให้ทำการสมัครใช้งาน และลงทะเบียนร่วมประมูล GH BANK NPA Double Sales 8.8 แต่หากใครที่เคยดาวน์โหลดและสมัครใช้งานไว้แล้ว ก็สามารถลงทะเบียนร่วมประมูลรอไว้ได้เลยนะครับ

ซึ่ง GHBank Smart NPA Mobile Application เป็นแอปฯ บ้านมือสองของคนออนไลน์ ที่ดูง่าย จองสบาย ประมูลไม่ยาก รับรองเลยว่าจะช่วยให้ค้นหาบ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ได้ตรงใจไม่ยากโดยสามารถดาวน์โหลด G H Bank Smart NPA Mobile Application ได้ที่

2. โอนเงินประกันเข้าร่วมประมูลออนไลน์

หลังจากที่โหลดแอปฯ สมัครใช้งาน และลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้คนที่จะประมูลไปดูทรัพย์ที่ถูกใจไว้ก่อนถึงเวลา จะได้เตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมเงิน และเตรียมราคาในใจไว้นะครับ พอวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เมื่อไรจะได้เริ่มประมูลได้ทันที ผ่านแอปฯ GHBank Smart NPA ซึ่งเป็นแบบออนไลน์ สำหรับเวลาในการประมูลนั้นมีเวลาประมูลสามารถประมูลได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 - 10.30 น. เท่านั้นนะครับ

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องทราบเลยก็คือผู้ประมูลจะต้องโอนเงิน เพื่อเป็นเงินประกันการเข้าร่วมประมูล โดยผู้ประมูลจะต้องเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์กับ ธอส. ด้วยชื่อเจ้าของบัญชีที่เป็นชื่อบุคคลเดียวกันกับผู้เข้าร่วมประมูล พร้อมเปิดใช้งานแอปฯ GHB เพื่อยืนยันตัวตนและรองรับการโอนเงินคืน ในกรณีที่ประมูลซื้อทรัพย์ไม่ได้ทางธนาคารจะได้โอนเงินคืนได้ถูกนะครับ

เมื่อเรียบร้อยแล้วให้โอนเงินตามจำนวนทรัพย์ที่จะประมูลเข้าบัญชี “เงินประกันการเข้าร่วมประมูลออนไลน์” เลขที่บัญชี 001-91-020717-5 โดยคิดเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ต่อ 1 รายการทรัพย์ที่จะเข้าร่วมการประมูลภายในวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ซึ่งเงินประกันในส่วนนี้จะนับเป็นส่วนหนึ่งของราคาทรัพย์ ฉะนั้นเราต้องวางแผนให้ดีๆ นะครับ

3. รอผลประมูลและทำสัญญาจะซื้อจะขาย

การประมูลจะเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อครบเวลาที่กำหนดซึ่งก็คือเวลา 10.00 - 10.30 น. ของวันที่ 8 สิงหาคม 2564 โดยผู้ที่จะชนะการประมูลก็คือผู้ที่เสนอราคาประมูลออนไลน์สูงสุด

เมื่อประกาศผลแล้วเราประมูลได้ ก็จะต้องมาทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในเวลาที่กำหนด โดยจะต้องมีค่าใช้จ่ายในวันทำสัญญาด้วยนะครับ แต่หากไม่มาทำสัญญาจะซื้อจะขายตามกำหนด ธนาคารจะยกเลิกผู้ชนะการประมูลดังกล่าว และจะนำทรัพย์ดังกล่าวออกประมูลขายใหม่ โดยเงินที่เราจ่ายไว้เป็นเงินประกันเข้าร่วมประมูลออนไลน์ไปก่อนหน้านั้นธนาคารมีสิทธิ์ริบเงินประกันการเข้าร่วมประมูลในครั้งนั้นได้ เว้นแต่กรณีเหตุสุดวิสัยหรือเหตุขัดข้องที่เกิดจากธนาคารนะครับ  

แต่หากเราประมูลไม่ได้ ธนาคารก็จะคืนเงินประกันการเข้าร่วมประมูลทางช่องทางที่เราเปิดบัญชีออมทรัพย์ไว้ตอนแรกให้ภายใน 2 วันทำการหลังจากวันประมูลสิ้นสุด

GH BANK NPA Double Sales 8.8, ธอส.

คุณสมบัติในการประมูลทรัพย์มือสองออนไลน์

รู้วิธีการประมูลกันไปแล้ว เรามาดูคุณสมบัติของผู้ประมูลออนไลน์ในครั้งนี้กันครับ โดยมีดังนี้ครับ

  • บุคคลธรรมดา จะต้องมีบัตรประจำตัวประชาชนในการยืนยัน
  • นิติบุคคล จะต้องมีหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล (ออกให้ไม่เกิน 1 เดือน), บัตรประจำตัวประชาชนของผู้เป็นหุ้นส่วนหรือกรรมการบริษัท ที่มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคลทุกคน และทะเบียนบ้านของผู้เป็นหุ้นส่วนหรือกรรมการบริษัท ที่มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคลทุกคนในกานยืนยัน
  • บุคคลต่างชาติ (กรณีห้องชุด) จะต้องมี Passport หรือหนังสือเดินทาง และ Work Permit หรือใบรับรองการทำงานที่ยังไม่หมดอายุในการยืนยัน
  • หากจะประมูลในนามบุคคลอื่นหรือในนามนิติบุคคล จะต้องแสดงเอกสารหนังสือมอบอำนาจต่อธนาคารก่อนการประมูล การมอบอำนาจต้องมีหนังสือมอบอำนาจปิดอากรแสตมป์ 30 บาท พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (กรณีคนไทย) / สำเนาหนังสือเดินทาง (กรณีบุคคลต่างชาติ) ของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจโดยรับรองสำเนาถูกต้อง หากเป็นนิติบุคคลต้องมีหนังสือมอบอำนาจ หนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (กรณีคนไทย) / สำเนาหนังสือเดินทาง (กรณีบุคคลต่างชาติ) ของผู้แทนนิติบุคคลและผู้รับมอบอำนาจ ซึ่งหากไม่แสดงหนังสือมอบอำนาจธนาคารก็จะถือว่าผู้ลงชื่อประมูลทำในนามตนเอง ซึ่งจะขอเปลี่ยนใส่ชื่อคนอื่นในการจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ไม่ได้นะครับ

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ประมูลจะต้องรับรองว่าเอกสารและข้อมูลที่ใช้สมัครเป็นความจริงถูกต้องทุกประการ พร้อมมีการรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับในสำเนาเอกสารทุกอย่างด้วยนะครับ และขอแนะนำเลยว่าผู้ประมูลจะต้องเก็บรักษา Login Name (User Name) และรหัสผ่าน (Password) ไว้เป็นความลับระวังอย่าเปิดเผยกับคนอื่น เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยนะครับ

ใครที่สนใจ ต้องห้ามพลาดมหกรรมบ้านมือสองราคาสุดถูก กับการประมูลทรัพย์มือสองออนไลน์ GH BANK NPA Double Sales 8.8 จาก ธอส. วันที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 - 10.30 น. กันนะครับ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดูทรัพย์น่าซื้อกันได้เลยคลิกที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคาร ธอส.ในวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.30 น. – 16.30 น. หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธอส. โทร. 02-645-9000 รวมถึงฝ่ายบริหาร NPA : 0-2202-1016 , 0-2202-1582-3 และฝ่ายบริหารหนี้ภูมิภาค : 0-2202-1170,0-2202-2036 หรือ Inbox : m.me/GHBank ครับ

ตัวช่วยใหม่ ดีต่อใจที่ ธอส. อยากแนะนำ

นอกจากประมูลออนไลน์แล้ว เพื่อเป็นการยกระดับมาตรการป้องกันโควิด 19 ให้ลูกค้าทุกคนมีความปลอดภัย ธนาคารอาคารสงเคราะห์หรือ ธอส.​ มีความห่วงใยลูกค้าทุกคน จึงมีช่องทางออนไลน์ให้สามารถทำธุรกรรมด้านการซื้อทรัพย์ NPA และประนอมหนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ดังนี้ครับ

GH BANK NPA Double Sales 8.8, ธอส.

เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครอบคลุมครบทุกบริการ ใครที่ยังไม่มีแอปฯ GHB ALL แอปเดียวครบจบ รวมทุกบริการของ ธอส.ไว้ในมือคุณ สามารถดาวน์โหลดได้ที่

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธอส. โทร. 02-645-9000, Inbox : m.me/GHBank, www.ghbank.co.th และ Facebook : https://www.facebook.com/ghbank นะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร