Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

V-Twin Donjan คอนโดฯ สำหรับทุกเพศทุกวัย

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากพูดถึงทำเลการลงทุนที่มาแรงของเชียงใหม่ในขณะนี้คงหนีไม่พ้นถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ที่มีกลุ่มทุนขนาดใหญ่ปักหลักผุดโครงการอสังหาริมทรัพย์กันอย่างคึกคัก ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล รวมถึงคอนโดมิเนียมหลายแห่งเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแต่ทุนท้องถิ่นน้องใหม่อย่าง บริษัท บัวแหวนมั่นคง จำกัด ที่เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์นภายใต้ชื่อโครงการ “V-Twin Donjan” เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ในทำเลสุดฮ็อตแห่งนี้

บรรยากาศภายในห้องนอนและห้องนั่งเล่น

ภายใต้แนวคิด “Jeans On” ที่เปรียบเหมือนใครๆ ก็สามารถสวมใส่ยีนส์ได้ทุกเพศทุกวัยในทุกยุคทุกสมัย เช่นเดียวกับ V-Twin Donjan ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ด้วยโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ก่อนถึงบิ๊กซี ดอนจั่นประมาณ 800 เมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาทีจากท่าอากาศยานเชียงใหม่มายังโครงการ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานีขนส่งอาเขต โรงพยาบาล สถานศึกษา พร้อมเส้นทางเชื่อมไปยังแหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเข้าเมืองไป Hangout ย่านถนนนิมมานเหมินท์ หรือออกสำรวจเส้นทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่อำเภอสันกำแพงก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

บรรยากาศห้องรับประทานอาหาร

V-Twin Donjan เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่กว่า 3 ไร่เศษ อาคารแรกใช้ชื่อว่า “บัวแหวนมั่นคง” มีจำนวน 53 ยูนิต และอาคารที่ 2 ใช้ชื่อ “นายนา” จำนวน 53 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2555 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2557 เริ่มเปิดจองตั้งแต่เดือนมีนาคม 2556 ที่ผ่านมา มียอดจองแล้วกว่าร้อยละ 20 ซึ่งกว่าร้อยละ 80 เป็นคนในพื้นที่ ส่วนที่เหลือร้อยละ 20 เป็นคนต่างถิ่นที่ต้องการมีบ้านหลังที่สอง รวมถึงชาวต่างชาติแถบเอเชียก็แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างไม่ขาดสาย

บรรยากาศภายในห้องครัว

ห้องพักของทั้งสองอาคารมีอยู่ 2 แบบ คือแบบ One Bedroom ขนาด 39 และ42 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขกและห้องครัวที่เชื่อมกับระเบียงหลังห้อง เพิ่มมิติให้ห้องดูกว้างและโปร่งด้วยกระจกใสบานใหญ่กั้นระหว่างห้องรับแขกและห้องนอน สามารถมองผ่านถึงกันได้ อีกทั้งเพื่อความสะดวกต่อการดูแลผู้สูงอายุและเด็กภายในห้องด้วย และด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ไม่ใหญ่จนเกินไป จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและผู้ที่อยู่ในวัยทำงานตอนต้น

บรรยากาศภายในคอนโด

แบบ Two Bedrooms มีให้เลือก 2 แบบ แบบแรกมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 55 ตารางเมตร และแบบที่ 2 มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 74 ตารางเมตร การออกแบบภายในห้องแยกกันอย่างเป็นสัดส่วน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ละห้องครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น ห้องแบบ Two Bedrooms จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นมีครอบครัวไปจนถึงครอบครัวใหญ่ที่อยู่กันประมาณ 3-4 คน

บรรยากาศภายในห้องน้ำ

และเพื่อเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพ V-Twin Donjan จึงได้คัดสรรวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ ออกแบบอาคารให้มีความทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนหากเกิดแผ่นดินไหวด้วยโครงสร้างของเสาขนาดใหญ่ พร้อมการตกแต่งภายในห้องพักด้วยวัสดุคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง SB Furniture ที่มีดีไซน์และกลิ่นอายของความโมเดิร์นเข้ากับบรรยากาศห้องเป็นอย่างดี

บรรยากาศภายในคอนโด้

นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัย ทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่หน้าโครงการ บริการห้องสมุด ห้องนั่งเล่น ฟิตเนสและที่จอดรถกว่า 50 คัน อีกทั้งยังวางแผนปรับปรุงพื้นที่กว่า 2 ไร่บริเวณหน้าโครงการ เพื่อสร้าง Education & Community Mall แหล่งการเรียนรู้และพัฒนาทักษะในทุกๆ ด้าน พร้อมด้วยแหล่งรวมร้านค้าจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัด อีกหนึ่งโครงการที่เข้าใจการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

บรรยากาศภายในห้องนอน

แม้จะเป็นโครงการน้องใหม่ แต่ทุกสิ่งที่รังสรรค์ออกมาล้วนเปี่ยมด้วยความตั้งใจที่จะมอบโครงการคุณภาพให้แก่คนเชียงใหม่อย่างแท้จริง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นบนทำเลคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน V-Twin Donjan อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ไม่เคยตกยุคในแบบของคุณก็เป็นได้

บริเวณด้านนอกคอนโด

Baania 360 : โครงการวีทวิน ดอนจั่น

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการวี-ทวิน ดอนจั่น ได้ที่นี่ : V-Twin Donjan

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่