Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

CPN ปักธง “บ้านนิรติ เชียงใหม่” โครงการแนวราบแห่งแรกในเชียงใหม่ บ้านหรูเน้นความปลอดภัย ฟังก์ชัน-ดีไซน์ สอดรับชีวิต New Normal

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หลังจากเซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN ประสบความสำเร็จจากคอนโดมิเนียม ตรงเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ไปแล้ว วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีปักธงเปิดโครงการแนวราบแห่งแรกในเชียงใหม่ ในนาม “บ้านนิรติ เชียงใหม่” บ้านหรูเน้นความปลอดภัย ทำเลศักยภาพ แถมฟังก์ชันตอบโจทย์ชีวิต New Normal ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นที่ 6.49 ลบ. เท่านั้น

บ้านนิรติ เชียงใหม่ ( Baan Nirati Chiangmai) เปิดพรีเซลไปแล้วเมื่อ 26-27 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา มีแต่คนถามหาว่าบ้านสวยหรูหลังนี้เป็นอย่างไรบ้าง วันนี้ Baania จะพาทัวร์โครงการ บ้านนิรติ เชียงใหม่ พร้อมพูดคุยกับ ร.อ. กรี เดชชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ Residential Business บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้พัฒนาโครงการนี้กันครับ

ร.อ. กรี เดชชัย

ร.อ. กรี เดชชัย เปิดเผยว่า “เมื่อกว่า 7 ปีที่ผ่านมา CPN ได้พัฒนาคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในบริเวณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ จำนวน 3 โครงการ มูลค่ากว่า 3,000 ลบ. ซึ่งประสบผลสำเร็จไปอย่างสูง ล่าสุด CPN จึงท้าทายตัวเองอีกครั้ง ด้วยการพัฒนาโครงการแนวราบโครงการแรกในเชียงใหม่ของ CPN ในแบรนด์โครงการ “บ้านนิรติ เชียงใหม่”

การออกแบบและฟังก์ชันของบ้านนิรติ เชียงใหม่ 

บ้านนิรติ เชียงใหม่ มีทั้งหมด 179 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 56 ไร่ ซึ่งบ้านแต่ละหลังให้เนื้อที่แบบจัดเต็มเริ่มต้นที่ 57 ตร.ว. พร้อมการออกแบบที่คำนึง Insight ของผู้อยู่อาศัยแบบสุดๆ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน โดยนำเอาแลนมาร์กสำคัญของเชียงใหม่มาตั้งชื่อ ทั้งวโรรส, เวียงแก้ว สันทราย และสิงหราช สนนราคาเริ่มต้น 6.49 ล้านบาทเท่านั้น

ร.อ. กรี เล่าถึงการออกแบบและฟังก์ชันของบ้านว่า “ บ้านนิรติ เชียงใหม่ ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modernist Architecture ที่ผสมผสานความทันสมัยให้เข้ากับสถาปัตยกรรมแบบล้านนา ในคอนเซปต์ “สร้างความงามของการใช้ชีวิต แบบใกล้ชิดธรรมชาติ” มีสวนขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ภายในโครงการ ที่สำคัญบ้านทุกหลังยังออกแบบให้มีต้นไม้ใหญ่ในบ้าน และพื้นที่ทั้งหน้าบ้าน-หลังบ้านกว้างมากๆ เพื่อให้ลูกบ้านพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้จากสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา ทำให้รูปแบบการทำงานของผู้คนเปลี่ยนเป็นแบบ Hybrid working โครงการของเราจึงออกแบบพื้นที่สำหรับ Work from Home และการทำงานออนไลน์ให้ด้วย”

บ้านนิรติ เชียงใหม่

จุดเด่นของบ้านนิรติ เชียงใหม่ 

สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้ มีหลายอย่างมากเลยครับ อย่างแรกเลยก็คือเรื่องของความคงทนแข็งแรงของโครงสร้างบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่ต้องไฮไลต์เลยก็คือเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยที่นำเอาระบบแบบใหม่มาใช้ เพื่อให้ลูกบ้านอุ่นกายและอุ่นใจ

ร.อ. กรี เล่าถึงจุดเด่นของบ้านให้ Baania ฟังว่า “เราคำนึงถึงความแข็งแรงทนทานของบ้าน จึงใช้เวลาก่อสร้างบ้านแต่ละหลังถึง 7 เดือนด้วยกัน โดยใช้การก่อสร้างแบบการก่ออิฐ ฉาบปูน ในส่วนของการออกแบบฟังก์ชันใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีความหลากหลาย ทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, Co-Working Space, สนามเด็กเล่น หรือสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการ ทั้งหมดก็เพื่อให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุก Generation ในพื้นที่เชียงใหม่ พื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงคนที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศ 

บ้านนิรติ เชียงใหม่

และสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากๆ ก็คือเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัย เราได้นำเอาด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในโครงการ เช่น VMS Security ระบบ QR Code ที่ให้เจ้าของบ้านอนุญาตบุคคลภายนอกเข้า-ออกภายในโครงการ, กล้อง CCTV รอบโครงการ, ระบบประตู 2 ชั้น, ระบบ License Plate อ่านป้ายทะเบียนรถ และยัง​ติดตั้งสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor และ Shock Sensor ในบ้านทุกหลังให้ด้วย” 

ทำเลศักยภาพ ใกล้ใจกลางเมือง

 มองหาบ้าน อย่าลืมดูทำเลที่ใช่ Baania เชื่อว่า บ้านนิรติ เชียงใหม่ จะเป็นอีกหมุดหมายของใครหลายคน เพราะอยู่ในทำเลดีบนถนนวงแหวนรอบนอก 3 สันทราย เชียงใหม่ เรียกว่าใกล้ใจกลางเชียงใหม่ สามารถเดินทางไปที่ต่างๆ ได้สะดวก แต่ก็ยังมีความสงบ ไม่จอแจเกินไป เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

ร.อ. กรี กล่าวเพิ่มเติมว่า “บ้านนิรติ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ อยู่ใกล้ใจกลางเมืองบนวงแหวนรอบ 3 ที่ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย เชียงใหม่ อยู่ใกล้ๆ กับร้านโอ้กะจู๋ ทำให้การเดินทางสะดวกมากๆ เพราะสามารถเข้าสู่ ถ.สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี, ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ (เชียงใหม่-ลําปาง), สถานีขนส่งอาเขต, สถานีรถไฟเชียงใหม่ และท่าอากาศยานเชียงใหม่ได้ง่าย และยังใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งสถานศึกษา สถานพยาบาล และแหล่งชอปปิง เช่น เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, ตลาดรวมโชค, ม.พายัพ, รร.นานาชาติเขียงใหม่, รพ.เทพปัญญา, รพ.นครพิงค์ เป็นต้น”

บ้านนิรติ เชียงใหม่

ก้าวต่อไปของ CPN ในเชียงใหม่

 นอกจากบ้านนิรติ เชียงใหม่แล้ว ก้าวต่อไปของ CPN ยังย้ำจุดยืนที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีและตอบโจทย์ชีวิตที่สุด พร้อมแย้มกับ Baania ว่าเตรียมผุดโครงการแนวราบและแนวสูงในพื้นที่เชียงใหม่เพิ่มเติม 

 “คาดว่า บ้านนิรติ เชียงใหม่ จะสามารถปิดโครงการได้ในระยะไม่เกิน 4 ปี และภายใน 2 ปีนี้ รับรองว่าจะเห็นโครงการแนวสูงและแนวราบเพิ่มอย่างละ 1 โครงการ สำหรับทำเลยังคงยึดทำเลทอง บริเวณใจกลางเมือง ใกล้กับศูนย์การค้าของกลุ่มเซ็นทรัล เพราะเชื่อว่านอกจากบ้านและบริการที่มีคุณภาพแล้ว ศูนย์การค้าของกลุ่มเซ็นทรัลจะเป็นอีกแม่เหล็กสำคัญดึงดูดความสนใจ อย่างในครั้งนี้เจ้าของบ้านนิรติ เชียงใหม่ก็จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เช่น ที่จอดรถในศูนย์การค้า, ส่วนลด, โปรโมชั่นพิเศษมากมายด้วย” ร.อ. กรี กล่าวปิดท้าย

เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากทัวร์ บ้านนิรติ เชียงใหม่ โครงการแนวแห่งแรกในเชียงใหม่ ของเซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN คงจะเห็นกันแล้วว่าการออกแบบ ฟังก์ชัน และดีไซน์ ช่างสอดรับชีวิต New Normal แบบสุดๆ ใครที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดหรือลงทะเบียนเข้าชมโครงการได้ที่ บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

ภาพโครงการ บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

บ้านนิรติ เชียงใหม่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร