Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ทาวน์โฮม MAISON 168 LATPHRAO 101 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 26 ก.พ. นี้ เริ่ม 5.92 ลบ.*

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หลังจากรอกันมานาน ในที่สุดโครงการเมซอง 168 ลาดพร้าว 101 (MAISON 168 LATPHRAO 101) ก็เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ในราคาเริ่มต้น 5.92 ลบ.* พิเศษโปรฯ วันเปิดตัว ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ และค่าส่วนกลาง 3 ปี* 

MAISON 168 LATPHRAO 101 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับโครงการเมซอง 168 ลาดพร้าว 101 (MAISON 168 LATPHRAO 101) บนเนื้อที่ประมาณ 8 ไร่ ในซอยลาดพร้าว 101 ทาวน์โฮมสุดหรูโครงการใหม่จากบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ L.P.N ชูจุดเด่นบ้านที่ดูเรียบหรู แอบซ่อนอยู่ใจกลางเมืองบนถนนลาดพร้าว 101 เดินทางง่าย ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมมอบความสงบและความส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 5.92 ลบ.* เพียง 95 ยูนิตเท่านั้น

โครงการเมซอง 168 ลาดพร้าว 101

โครงการเมซอง 168 ลาดพร้าว 101 เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีขาวสะอาด ดูสบายตา ผสมผสานรูปทรงเรขาคณิตเพิ่มความเป็นโมเดิร์น เสริมความโดดเด่น หรูหราด้วยเส้นตัดสีเขียวและเทาเข้ม แบ่งฟังก์ชันบ้านออกเป็น 2 สไตล์ตามความชอบของผู้อยู่อาศัย ได้แก่

1. แบบบ้าน B สไตล์ Modern Minimal

บ้านที่ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ หลงใหลความเรียบง่าย มีสไตล์ ดีไซน์ตัวบ้านเป็นสีขาวทำให้บ้านดูกว้างและสบายตา โดดเด่นด้วยระแนงลายไม้สีขาวช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว ประหยัดไฟ รวมทั้งบดบังแสงแดดจากภายนอก ปิดท้ายด้วยการเสริมความร่มรื่นด้วยไม้มงคลอย่างต้นแคนา ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมระบบ Smart Home ทั้ง IOT, ปลั๊กไฟอัจฉริยะ, สัญญาณกันขโมย, CCTV, นวัตกรรมบ้านหายใจได้ และ EV Charger

MAISON 168 LATPHRAO 101 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

2. แบบบ้าน A สไตล์ Modern Retro

บ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 19.90 ตร.ว. แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ให้พื้นที่จอดรถมากถึง 3 คัน ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบแนวผสมผสาน ดีไซน์ตัวบ้านเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก เพิ่มสีสันด้วยเส้นตัดสีเขียวและเทาเข้ม จัดวางฟังก์ชันบ้านอย่างเหมาะสม ทั้งห้องรับประทานอาหาร ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ชูจุดเด่น Master Bedroom ทั้งชั้น และห้องนอนรองที่ไม่เป็นสองรองใคร ในส่วนพื้นที่ใช้สอยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการทั้งห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องนอนเล็ก เป็นต้น อีกทั้งยังมาพร้อมระบบ Smart Home ทั้ง IOT, ปลั๊กไฟอัจฉริยะ, สัญญาณกันขโมย, CCTV, นวัตกรรมบ้านหายใจได้ และ EV Charger

MAISON 168 LATPHRAO 101 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

MAISON 168 LATPHRAO 101 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

พื้นที่ส่วนกลางตอบทุกความต้องการ

ไม่เพียงแบบบ้านจะมอบสังคมส่วนตัวที่เรียบง่าย แต่พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ในโครงการก็ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยแบบฉบับคนเมืองยุคใหม่ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ที่มีฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกายครบครัน เชื่อมต่อพื้นที่กับสวนสีเขียวร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ มีสนามเด็กเล่น และสนามหญ้า เป็นพื้นที่แห่งความสุขที่สามารถพาสมาชิกตัวน้อย หรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ 

MAISON 168 LATPHRAO 101 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก

สำหรับทำเลของโครงการ เรียกว่าเป็นทำเลหายากใจกลางลาดพร้าว 101 สามารถเดินทางได้สะดวกสบายหลากหลายรูปแบบทั้งรถส่วนตัว ที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย เช่น ถนนลาดพร้าว, ถนนนวมินทร์, ถนนประเสริฐมนูกิจ, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และใกล้ทางด่วนฉลองรัช เชื่อมต่อเอกมัย-ทองหล่อได้ ที่สำคัญใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 เพียง 10 นาที* เท่านั้น อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ทั้ง รพ.เวชธานี, รพ.ลาดพร้าว, รร.พระมารดานิจจานุเคราะห์, รร.มัธยมวัดบึงทองหลาง, ม. รัตนบัณฑิต, The Mall บางกะปิ, Makro ลาดพร้าว, CentralFestival East Ville, The Crystal เอกมัย-รามอินทรา เป็นต้น

MAISON 168 LATPHRAO 101 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

จัดเต็มแบบบ้านสุดหรู ฟังก์ชันครบ มีระบบ Smart Home ส่วนกลางตอบโจทย์ในทำเลศักยภาพแบบนี้ เริ่มต้นเพียง 5.92 ลบ.* เท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ และค่าส่วนกลาง 3 ปี* ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 คลิก: <<7d28831aebf43f772822fa093f866bff>>

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร