Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมสไตล์ French Colonial Style ทำเลดี ราคาดี เริ่มต้น 2.59 ลบ.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ใครที่ต้องการหาทาวน์โฮมราคาดีไม่เกิน 4 ล้านบาท* ดีไซน์หรูหราสไตล์ฝรั่งเศส ส่วนกลางครบครัน ในทำเลลาดกระบัง ย่านบางพลี สมุทรปราการ ทาวน์โฮมโครงการไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้ คืออีกโครงการใหม่ที่ห้ามพลาดไปดู

ไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

โครงการ ไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ (Lio 4 Onnut-Suvarnabhumi) เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ออกแบบในสไตล์ "French Colonial Style” ที่ผสมผสานความสวยงามของการใช้ชีวิตให้เข้ากับสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ด้วยการออกแบบบ้านให้คล้ายชาโตว์ มีการใช้หน้าจั่ว ใช้ซุ้ม และเพิ่มบัว เพื่อให้ได้ดีไซน์บ้านแบบไร้กาลเวลา ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางหรือสวนส่วนกลางในสไตล์โพรวองซ์ ด้วยการนำน้ำพุและกระถางประดับตกแต่ง และใช้ต้นสนหรือไม้พุ่มในการนำสายตา

แบบบ้านในโครงการ

ในส่วนของฟังก์ชันบ้านมีการออกแบบที่คำนึงถึงความปลอดภัยและการใช้งานจริง ทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย เพราะไม่มีเหลี่ยมเสา, ทาสี Supermatex Color เพื่อลดความร้อน ช่วยให้บ้านเย็น, เพดานสูง โปร่งสบาย, Master Bedroom ขนาดใหญ่, ติดตั้ง Active Air Flow ระบบหมุนเวียนถ่ายเทอากาศภายในบ้าน, ติดตั้งหลอดไฟ LED เพื่อประหยัดไฟทั้งหลัง และStay Online จุดเชื่อมต่อ Wi-Fi และสาย lan ร้อยท่อฝังผนัง โดยแบบบ้านในปัจจุบันมีให้เราเข้าไปชมโครงการ 2 แบบด้วยกัน ได้แก่

-ลียง (LYON) พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.** 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน

-ลีล (LILLE) พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.** 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถ 1 คัน

ไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

พื้นที่ส่วนกลางในโครงการ

พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เรียกได้ว่าจัดเต็มครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนสหรู พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน 24 hours, คลับเฮาส์, สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย, กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และKey Card Access

ไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

ทำเลของโครงการ

ทาวน์โฮม ไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางสะดวกด้วยมอเตอร์เวย์, ถนนกรุงเทพกรีฑา, ทางด่วนบูรพาวิถี และ Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ เช่น สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, พาซิโอ ลาดกระบัง, เซ็นทรัล วิลเลจ, สนามบินสุวรรณภูมิ

ไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

ใครที่สนใจ ไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ บอกเลยว่าตอนนี้มีโปรฯ พิเศษจัดเต็ม ฟรี! แอร์ 1 เครื่องพร้อมติดตั้ง, ค่าส่วนกลาง 3 ปี, หลังคาโรงจอดรถ,​มิเตอร์น้ำ-ไฟ, ปั๊มน้ำ, และถังเก็บน้ำ อยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเข้าชมโครงการคลิก go.baania.com/31178344/

ภาพภายในโครงการ
























ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร