Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านพิมุกต์โครงการ 4 บ้านที่บ่งบอกความเป็นคุณ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ด้วยประสบการณ์จากโครงการบ้านจัดสรร 3 โครงการ กระทั่งเกิด “บ้านพิมุกต์โครงการ 4” ที่เน้นคุณภาพแห่งการพักอาศัย เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ออกแบบตรงกับความต้องการของผู้พักอาศัย รองรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว

บรรยากาศภายในห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร

บ้านพิมุกต์โครงการ 4 ดำเนินงานโดยบริษัท เชียงใหม่พิมุกต์ จำกัด ออกแบบโครงการภายใต้แนวคิด “บ้านคุณ บุคลิกคุณ” (Your Home Your Style Your Personality) เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนในการออกแบบบ้านของตัวเอง สามารถปรับแบบบ้านจากของโครงการหรือออกแบบขึ้นใหม่ ตลอดจนเลือกใช้วัสดุสำหรับการก่อสร้างและการตกแต่งได้ โดยมีสถาปนิกของโครงการให้คำปรึกษา พร้อมถ่ายทอดความต้องการสู่ที่พักอาศัยจริงได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้ได้บ้านตรงกับความต้องการและเกิดประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด

บ้านพิมุกต์โครงการ 4 เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2547 บนถนนสายวงแหวนรอบกลาง ด้านหลังมหาวิทยาลัยพายัพ ห่างจากสี่แยกศาลเด็กประมาณ 5 นาที โดยพัฒนาที่ดินและปรับภูมิทัศน์บริเวณโครงการ มุ่งเน้นให้มีความสมบูรณ์แบบและเป็นมาตรฐาน และยังแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยพายัพ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, สถานีขนส่งอาเขต, สถานีรถไฟ และใกล้โรงพยาบาลแมคคอร์มิค

บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่น

จากแนวคิดที่ต้องการตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย จึงแบ่งพื้นที่กว่า 43 ไร่ออกเป็น 2 ส่วน คือบ้านสั่งสร้างและบ้านสร้างเสร็จ ทางโครงการได้จัดสรรที่ดินสำหรับบ้านสั่งสร้างกว่า 36 แปลง มีขนาดเริ่มต้นที่ 59.5 ตารางวา สนนราคาตารางวาละ 25,000 บาท รองรับลูกค้าที่ต้องการออกแบบและสร้างบ้านด้วยตัวเอง โดยมีทีมสถาปนิกและวิศวกรของบริษัท พิมุกต์คอนสตรั๊คชั่นแอนด์คอนซัลแทนต์ จำกัด ในเครือบริษัทเชียงใหม่ พิมุกต์ จำกัด ดำเนินการก่อสร้างในราคาตารางเมตรละ 16,000 บาท ขณะนี้ที่ดินสำหรับบ้านสั่งสร้างขายไปแล้วกว่าร้อยละ 50

ทางด้านบ้านสร้างเสร็จเฟสแรกจำนวน 300 ยูนิต ได้ปิดการขายไปเป็นที่เรียบร้อย ในเฟสที่สองกำลังดำเนินการก่อสร้างและเปิดขายอยู่ขณะนี้ มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว ทั้งสองแบบดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น พร้อมวัสดุก่อสร้างที่ทันสมัย มีคุณภาพ โดยบ้านเดี่ยวจะมี 3 ขนาดให้ได้เลือกตามประโยชน์พื้นที่ใช้สอย รวมทั้งสิ้น 192 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.7-5 ล้านบาท

บริเวณภายนอกตัวบ้านและห้องรับประทานอาหาร

1.แบบบ้าน S1 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน 154 ตารางเมตร พื้นที่ห้องรับแขกกว้างขวางโปร่งโล่งด้วยชุดหน้าต่าง-กระจกทรงสูง มีพื้นที่เตรียมอาหารและห้องครัวไทยแยกเป็นสัดส่วน ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง สามารถแบ่งเป็นส่วนพักผ่อนและทำงานได้ พร้อมห้องแต่งตัวและห้องน้ำแยกส่วนห้องอาบน้ำ

2.แบบบ้าน S2 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน 180 ตารางเมตรพื้นที่ห้องรับแขกกว้างขวางโปร่งโล่งด้วยชุดหน้าต่าง-กระจกทรงสูง มีพื้นที่เตรียมอาหารและห้องครัวไทยแยกเป็นสัดส่วน ชั้นบนมีห้องพักผ่อนพร้อมระเบียงชมวิว ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง พร้อมห้องแต่งตัวและห้องน้ำแยกส่วนห้องอาบน้ำ

3.แบบบ้าน S3 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน 225 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยแยกเป็นสัดส่วน ห้องรับแขก ห้องอาหาร ห้องครัวไทย เฉลียงพักผ่อนข้างบ้าน พร้อมห้องทำงาน ชั้นบนมีห้องพักผ่อน ห้องนอนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้องนอนใหญ่กว้างขวางมีระเบียงชมวิว พร้อมห้องแต่งตัวและห้องน้ำแยกส่วนห้องอาบน้ำ

สำหรับบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวอยู่ระหว่างเตรียมการก่อสร้าง โดยจะเป็นบ้าน 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 130 และ 148 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านบาท ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยแยกเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องอาหาร ห้องครัวไทย มีมุมพักผ่อนชั้นบน ห้องน้ำแยกส่วนเปียกและแห้ง มีที่จอดรถ 1-2 คัน ส่วนโครงสร้างของบ้านสองหลังติดกันเฉพาะพื้นซักล้าง

บ้านพิมุกต์โครงการ 4 ออกแบบและจัดวางพื้นที่บ้านให้เหมาะสมกับรูปแบบโครงสร้างและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ผสานเข้ากับคุณภาพของวัสดุก่อสร้างบนรากฐานโครงสร้างที่แข็งแรง ปลอดภัย จึงทำให้บ้านมีความสมบูรณ์ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีระบบเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยจากผลิตภัณฑ์ของ Bosch ที่ทางโครงการร่วมกับบริษัท โฮมอินโฟเทนเมนท์ แอนด์ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ จำกัดเลือกสรรมาใช้ในการรักษาความปลอดภัยทั้งโครงการ

ด้วยแนวความคิด S-Home (Smart and Security) ทำให้สภาพแวดล้อมและผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายด้วยระบบการสื่อสารที่ทันสมัย อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (ADSL ของ TT&T) ของบ้านทุกหลังในโครงการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบ Cable TV และ CCTV, สวนสาธารณะเพื่อการพักผ่อนและสันทนาการ, บริการห้องพักวีว่า วิลล่า จำนวน 11 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำและห้องอาหารภายในโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ 08-8259-1499 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดรับหน้าร้อนกับส่วนลดกว่า 2 แสนบาท

“บ้าน” ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัย แต่ยังสามารถแสดงถึงตัวตนได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าบ้านจะเป็นรูปแบบใด หากเป็นบ้านที่ถูกออกแบบตกแต่งให้เป็นไปตามความต้องการและความพึงพอใจของผู้อยู่อาศัยแล้ว ความสุขก็สามารถเกิดขึ้นได้กับบ้านทุกหลัง เฉกเช่นบ้านพิมุกต์โครงการ 4 แห่งนี้

Baania 360 : โครงการบ้านพิมุกต์ 4

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการบ้านพิมุกต์ 4 ได้ที่นี่ : Baan Pimuk 4

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่