Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ชีวิตมีสไตล์กับ “สไตลิสท์” คอนโดฯ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ด้วยความโดดเด่นของทําเลใกล้ดอยสุเทพเอกลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ ผสมผสานวัฒนธรรมแห่งล้านนาและความทันสมัยอย่างลงตัวกับคอนโดมิเนียม “สไตลิสท์ เชียงใหม่” ทำให้คุณพักผ่อนเสมือนอยู่ใจกลางขุนเขา เพียบพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวก รวมถึงการออกแบบอาคารที่สวยงาม ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เเละใช้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในความปลอดภัยสูงสุด ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนมีสไตล์ได้อย่างมีระดับ

ห้องฟิตเนส

สไตลิสท์ เชียงใหม่ ดำเนินการโดย บริษัท สยามเรียลเอสเตรท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ โครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองชลประทานฝั่งโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำย่านนิมมานเหมินท์ และโรงพยาบาล เปิดตัวโครงการไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วและเริ่มก่อสร้างเดือนมิถุนายน 2556 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนกรกฎาคม 2557

บรรยากาศภายในห้องนอน

สไตลิสท์ เชียงใหม่ คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นแฝงกลิ่นอายล้านนา สูง 7 ชั้น บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ โครงสร้างอาคารมีลักษณะโดดเด่น ใช้สีเทาเหลืองดูสบายตา มี 2 อาคาร รวม 95 ยูนิต อาคาร A มี 52 ยูนิตและอาคาร B มี 43 ยูนิต ตั้งแต่เปิดตัวโครงการขณะนี้มียอดจองห้องถึงร้อยละ 60 ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าต่างถิ่นโดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการบ้านหลังที่ 2 กว่าร้อยละ 90 อีกร้อยละ 10 เป็นคนในพื้นที่ซึ่งเป็นกลุ่มคนทำงาน กลุ่มหมอ และอาจารย์มหาวิทยาลัย

สระว่ายน้ำ

สไตลิสท์ เชียงใหม่ มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ ได้แก่

            1.แบบ 1 Bedroom ขนาด 42-56 ตารางเมตร

            2.แบบ 2 Bedroom ขนาด 61-93 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และห้องครัวพร้อมโต๊ะอาหาร ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท

            3.แบบ Penthouse ขนาด 122 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และห้องครัว พร้อมโต๊ะอาหาร ราคาเริ่มต้น 9.0 ล้านบาท มี 2 ยูนิต ขณะนี้เหลือเพียง 1 ยูนิตเท่านั้น 

แต่ละห้องออกแบบให้แยกส่วนของห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัวอย่างเป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกส่วนตัวแม้จะอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ พร้อมทั้งการเลือกใช้วัสดุและของตกแต่งที่มีคุณภาพ เช่น เคาน์เตอร์ครัวยี่ห้อ Kvik จากประเทศเดนมาร์ก, เครื่องดูดควัน, เตาไฟฟ้า และซิงก์น้ำยี่ห้อ Teka จากประเทศเยอรมัน, พื้นห้องเป็นลามิเนตไม่เก็บฝุ่น หนา 12 มิลลิเมตร, ชุดสุขภัณฑ์อเมริกันแสตนดาร์ด, กระเบื้องของคอตโต้ พร้อมกระจกนิรภัยแบบ Tempered glass ในห้องน้ำ

บรรยากาศภายในห้องรับประทานอาหาร

สไตลิสท์ เชียงใหม่ ได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกสบายสำหรับทุกห้องพัก เฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน ทั้งตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของ เตียงนอน ชุดโซฟาที่สามารถปรับเป็นเตียงนอนได้ ชุดโต๊ะอาหารพร้อมสตูลไม้สักแท้, ตู้เย็น, ทีวี, แอร์, เครื่องต้มน้ำร้อน, เครื่องซักผ้า, เตาไมโครเวฟ และติดตั้งระบบท่อถังเก็บน้ำไว้ใต้ผนัง พร้อมติดวอลล์เปเปอร์ที่เลือกลายได้ตามใจคุณ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางสำหรับวันพักผ่อนของคุณ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมเลานจ์ริมสระ, ฟิตเนส, ร้านสะดวกซื้อและที่จอดรถรอบโครงการมากกว่า 60 คัน

สไตลิสท์ เชียงใหม่ ให้ความสำคัญระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบ Autonomic Entrance Gateway เป็นระบบเซ็นเซอร์ติดรถยนต์เพื่อควบคุมการเปิดปิดประตูอัตโนมัติในการเข้าออกภายในอาคาร  รวมถึงการเปิดปิดลิฟต์เฉพาะชั้นของผู้พัก ด้วยการ์ดระบบ Proximity Card & Elevator เพิ่มความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีจอ VDO Digital Call Phone ทำให้สามารถมองเห็นบริเวณล็อบบี้เมื่อมีแขกมาพบและยังสามารถกดปุ่มปลดล็อคประตูเข้าออกบริเวณล็อบบี้และลิฟต์มายังชั้นของคุณได้

สไตลิสท์ เชียงใหม่ ที่พักอาศัยที่รวมความสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และการใช้ชีวิตในแบบส่วนตัวใกล้ธรรมชาติไว้รวมกัน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร.08-3945-4499 หรือ www.stylishchiangmai.com

“สไตลิสท์ เชียงใหม่” ทุกคำตอบของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ บนทำเลศักยภาพใกล้ธรรมชาติพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นหนึ่งตัวเลือกด้านที่พักอาศัยและการลงทุนที่เปี่ยมด้วยคุณภาพสำหรับคุณ...

Baania 360 : โครงการสไตล์ลิสท์ คอนโด

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการสไตล์ลิสท์ คอนโด ได้ที่นี่ : Stylish Condominium

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่