Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Symbolic จอหอ-บึงทับช้าง โครงการใหม่ใจกลางความเป็นธรรมชาติ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เมื่อเวลาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลาด้วยเช่นกัน ยิ่งถ้าพูดถึงในปัจจุบันที่มีการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงแล้ว สิ่งที่จะมาช่วยเติมเต็มชีวิตที่แสนวุ่นวายนี้ได้คงจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตต่างๆ ตั้งแต่ โทรศัพท์ รถยนต์ หรือแม้กระทั้ง “บ้าน” ที่ต้องมีครบตามความต้องการทุกๆ อย่าง

และหากเรามองถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมากพอจะตอบสนองชีวิตคนเมืองใหม่ได้ในโคราชแล้วล่ะก็ คงหนีไม่พ้น “จอหอ” ทำเลขนาดใหญ่และมีศักยภาพรองลงมาจากทำเลในเมือง

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากการพัฒนาจากภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็นโครงการพัฒนาเส้นถนนเลี่ยงเมืองสาย ฉ โครงการรถไฟทางคู่ รวมไปถึงการเกิดห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง เซ็นทรัล พลาซ่านครราชสีมา  ที่ทำให้เกิดการพัฒนาอีกมากมายในอนาคต อาทิ ครีเอทีฟสเปซ HAVANA, บุญถาวร, จอหอ สตรีทมอลล์ ทั้งหมดนี้ทำให้โซนจอหอเป็นโซนที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดโซนหนึ่งก็ว่าได้เลยครับ

“Symbolic จอหอ - บึงทับช้าง” ตั้งอยู่ตรงไหน?

และหนึ่งโครงการหมู่บ้านน้องใหม่ที่กำลังมาแรงน่าจับตามอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อย่างโครงการ “Symbolic จอหอ - บึงทับช้าง” โครงการ บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ใช้แปลนบ้านที่ขายดีที่สุด จากแบรนด์คุ้นหูคนโคราช “บ้านอยู่สบาย” มาพัฒนาโครงการ Symbolic และประสบความสำเร็จมานักต่อนักในวงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 30 ปี การันตีคุณภาพจากความสำเร็จจากบ้านอยู่สบายโซนหัวทะเล วันนี้จะมาช่วยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้ใช้ชีวิตคูลยิ่งขึ้น

ใช้ชีวิตสุดคูล ไม่เหมือนใครที่ “Symbolic จอหอ - บึงทับช้าง”

“Symbolic” เกิดจากแรงบันดาลใจที่อยากให้ทุกคนได้เติมเต็มความสุขของชีวิตด้วยธรรมชาติท่ามกลางเมืองใหม่ ให้ทุกพื้นที่บ้านของคุณเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ร่มรื่นเย็นสบาย ผสมผสานความลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ กับบ้านคุณภาพ ทันสมัย ระบบสาธารณูปโภคครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบน้ำที่ใช้น้ำประปา ถนนหน้ากว้างสัญจรสะดวก หรือจะเป็นเรื่องของปัญหาน้ำท่วม Symbolic ก็พร้อมให้คุณมั่นใจ กับระดับความสูงของโครงการที่สูงกว่าถนนมิตรภาพถึง 1.5 เมตร จากการตรวจสอบของวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

ด้วยที่ตั้งโครงการบนทำเล จอหอ-บึงทับช้าง แห่งนี้จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความสุขของการใช้ชีวิตในทุกย่างก้าวแบบที่หาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอนครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศรอบๆ ยังคงความเป็นธรรมชาติ สงบ ส่วนตัว หรือการเดินทางที่สะดวก กับบ้านทันสมัยในราคาเริ่มต้นแค่ 1.89 ล้านบาท

เริ่มต้นครอบครัวด้วย 2 แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดี่ยวคุณภาพ คุ้มราคา

Virgo (เวียโก้): สัญลักษณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต

เริ่มต้นความสุขกับครอบครัวด้วยแบบบ้านโมเดิร์นให้ความเรียบหรูบนพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติรอบบ้านด้วยฟังก์ชั่นที่ครบทุกความต้องการของครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอย 157 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องรับแขก, และภายในบ้านมีห้องรับแขกที่กว้างขวางและสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน

Pisces (พิสเซส): ความคุ้มค่าที่หาที่ไหนไม่ได้

มอบคุณภาพชีวิตที่ดีไปกับแบบบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างมีสไตล์และตอบสนองการใช้ชีวิตครอบครัวสมัยใหม่ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยกับพื้นที่ใช้สอยได้ถึง 138 ตารางเมตร พร้อมห้องนอนถึง 3 ห้อง, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องรับแขก, และสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน คุ้มค่าทุกตารางเมตร

“Symbolic จอหอ - บึงทับช้าง เชื่อมต่อทุกการเดินทาง”

ห่างเซ็นทรัลเพียง 10 นาที  และสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถนนสุรนารายณ์, ถนนบายพาสจอหอ, ถนนมิตรภาพ-หนองคาย, และ ถนนบายพาสสาย ฉ

จากเดิมพื้นที่นี้ในมุมมองของชาวโคราชอาจะถูกมองว่าไกลจนเกินไป แต่ปัจจุบันเกิดการพัฒนาในทำเล จอหอ และกระจายตัวไปสู่ย่านโดยรอบอย่างรวดเร็ว ไม่เว้นแต่ย่าน จอหอ-บึงทับช้าง ที่โดดเด่นเรื่องของการคมนาคมที่สะดวกสบาย ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวกใกล้ๆ โครงการ อาทิ เซ็นทรัลพลาซาที่เดินทางได้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ, เทสโก้โลตัสจอหอ, เมกาโฮม, และ โกลบอลเฮ้าส์  ให้เดินกันช็อปกันเพลินๆ ถ้าใครชอบนั่งร้านกาแฟชิลล์ๆ ชิคๆ รวมถึงร้านอาหารแสนอร่อยอีกมากมาย

เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นเมื่ออยู่ใกล้ “HAVANA”  Creative Space ขนาดใหญ่ที่สุด

Symbolic ไม่ได้คูลแค่รูปแบบบ้านและทำเลที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างเดียวนะครับ แต่ยังมี Creative Space ขนาดใหญ่ 14 ไร่ ที่ชื่อว่า HAVANA ตั้งโดดเด่นอยู่ทางเข้าหน้าโครงการ ให้คุณเพิ่มความสนุกของการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ออกกำลังกาย ฟิตเนต หรือการออกกำลังกายแบบสตรีท อย่าง เต้น cover dance, ลานสเก็ตบอร์ด หรือใครที่ทำงานแบบ Co-Working Space แต่ต้องความเป็นส่วนตัวที่บ้าน ก็สามารถนัดพบลูกค้าที่นี่ได้เพราะมีห้องประชุม ห้องทำงาน ห้องติวหนังสือ แบบส่วนตัวให้

และด้วยพื้นที่อย่าง HAVANA ที่เป็น Creative Space ยังเป็นพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อให้คุณและเพื่อนๆ รวมถึงชาวโคราชทุกคน สามารถมาทำกิจกรรม พบเจอผู้คน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพียงแค่ขับรถมาหน้าโครงการแค่นั้นเอง

อย่าพลาดโอกาสดีๆ! หากคุณอยากเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพ ครบครันทุกการใช้ชีวิต กับบ้านราคาพิเศษเพียง 1.89 ล้านบาท (ราคานี้เฉพาะช่วง Pre-Sale เท่านั้นนะครับ) มาเริ่มต้นใช้ชีวิตคุณภาพ ท่ามกลางสังคมและบรรยากาศธรรมชาติที่ Symbolic สิครับ

สำหรับใครที่เป็นครอบครัวใหญ่ อยากได้ไลฟ์สไตล์ดีๆ แบบนี้ในพื้นที่ที่มากกว่า อย่าพึ่งน้อยใจไปครับ เพราะบ้านอยู่สบาย พร้อมให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตคุณภาพดีๆ กับโครงการ Ultima บ้านเดี่ยวสองชั้นที่พร้อมรองรับครอบครัวขยาย ให้คุณมีพื้นที่ที่มากกว่าเดิม ท่ามกลางสังคมครีเอทีฟที่สร้างสรรค์

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร