Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

สัมผัสพื้นที่ชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในทำเลทรงเสน่ห์ของกรุงเทพ ณ “ปีติ เอกมัย” กับแนวคิดใหม่ Good LIVING is the New Luxury

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เอกลักษณ์ของเอกมัย

ถนนเอกมัยหรือซอยสุขุมวิท 63 คือย่านที่คนทั่วไปต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี คงจะไม่เกินไปหากเราจะบอกว่า ที่นี่คือหนึ่งในสิบย่านที่มีความเจริญสูงที่สุดในกรุงเทพ อีกทั้งยังมีความคึกคักอย่างต่อเนื่องทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน บริบทของย่านนี้มีทั้งอาคารสำนักงานมากมาย ร้านค้า ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก สถานบันเทิงยามค่ำคืน และที่อยู่อาศัยทั้งแบบแนวราบซึ่งเป็นบ้านของคนท้องถิ่นแต่เดิม และคอนโดมิเนียมเกิดใหม่ซึ่งมารองรับความต้องการของคนที่ชื่นชอบชีวิตในย่านนี้

เสน่ห์ของเอกมัยที่น่าดึงดูดใจคือ ความเป็นเมืองที่มีสีสันแต่ยังคงเป็นสีสันที่ตอบโจทย์ของคนไทยมากกว่าย่านใกล้เคียงกัน ซึ่งดูจะเน้นไปทางชาวต่างชาติ เอกมัยยังมีความสงบและความสะดวกในสัดส่วนที่เอื้อให้ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้มีคุณภาพชีวิตอีกระดับหนึ่งมีร่องรอยของชุมชนดั้งเดิมอยู่มาก ขณะที่ความเจริญใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นมาอย่างไม่ขัดตา ก่อให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะของย่านที่อุดมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกมิติของชีวิต แถมยังมีพื้นที่รองรับสำหรับการพัฒนาในอนาคตได้อีกด้วย

ถนนที่ไม่เคยหลับ

สำหรับคนกรุงเทพฯ คงจะสามารถนึกภาพของเอกมัยได้ชัดเจนไม่ว่าจะเป็น เช้า สาย บ่าย เย็น หรือกลางคืน ถนนเส้นนี้ถือว่าเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับการเดินทาง เพื่อเป็นทางที่เชื่อมต่อกับถนนอีกหลายสาย และสามารถเข้าถึงย่านชุมชนได้อีกมากมาย อาทิ ถนนสุขุมวิท, ถนนเพชรบุรีตัดใหม่,ถนนปรีดีพนมยงค์,ถนนพระรามเก้า,ถนนทองหล่อ และถนนประดิษฐ์มนูธรรม การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวในย่านนี้จะสัมพันธ์กับช่วงเวลา เนื่องจากมีอาคารสำนักงานและร้านค้าร้านอาหารอยู่ไม่น้อย แต่ต้องขอบคุณที่เอกมัยนั้นมีซอยย่อยมากมายที่สามารถใช้เป็นทางลัดตัดออกไปได้ทุกทิศทุกทาง นับเป็นข้อได้เปรียบที่โดดเด่นอยู่มิใช่น้อย

การใช้ขนส่งสาธารณะในย่านนี้ก็ถือว่าสะดวกมาก นำโดยรถไฟฟ้า BTS ที่ให้บริการ ณ สถานีเอกมัย หรือรถเมล์ก็มีวิ่งผ่านตลอดทั้งซอย ฝั่งด้านที่ออกสู่ถนนเพชรบุรียังมีท่าเรือคลองแสนแสบไว้ให้ใช้งานด้วย ส่วนใครจะเรียกใช้บริการแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์ก็มีให้ตลอดตั้งแต่เช้าไปจนถึงดึกดื่นเพื่อตอบโจทย์คนที่มากินและเที่ยวบริเวณนี้ ฉะนั้นเรื่องการเดินทางในย่านเอกมัยถือว่าไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด

ตอบทุกโจทย์ในย่านเดียว

หากไล่เลียงถึงบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านรวงต่างๆ บนถนนเอกมัยและพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว รับรองว่าพูดถึงกันไม่หวาดไม่ไหว เพราะมีสิ่งที่น่าสนใจอยู่เกือบจะทุกซอยจริงๆ ไล่มาตั้งแต่ปากทางเข้าบริเวณถนนสุขุมวิทก็มีทั้ง ห้างสรรพสินค้าเกตเวย์เอกมัย, โรงหนังเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย, ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ, สถานีขนส่งเอกมัย, ศูนย์การแพทย์ แบงคอค เมดิเพล็กซ์, โครงการพาร์คเลน เอกมัย,เดอะ ฮอไรซอน,บิ๊กซีเอกมัย,เฮลท์แลนด์,เวิ้งโบราณ, ร้านอาหารและสถานบันเทิงต่างๆ อีกมากมายตลอดเส้นทาง

 

พื้นที่แห่งชีวิต

การได้ใช้ชีวิตบนทำเลที่ดูโดดเด่นในทุกมิติเช่นนี้คงยกระดับความสุขได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ... หากคุณเป็นอีกคนที่คิดเช่นนั้น โครงการ “ปีติ เอกมัย (PITI EKKAMAI)” ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือกันของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรอย่าง บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ปเปอร์เรชั่น น่าจะเป็นคำตอบที่ตรงใจและความต้องการของคุณที่สุด

“ปีติ เอกมัย (PITI EKKAMAI)” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูบนเนื้อที่ 4 ไร่ใจกลางย่านเอกมัย (ช่วงบริเวณซอยเอกมัย 26) โดยลักษณะเป็นอาคารชุดจำนวน 37 ชั้น มียูนิตรวม 879 ยูนิต พร้อมกับยูนิตร้านค้าอีก 3 ยูนิต โดยมีแนวคิดในการสร้าง “พื้นที่ชีวิตใหญ่ที่สุดบนเอกมัย” ให้คุณได้ดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลาในชีวิต และสะสมความสุขเล็กน้อยๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน

ด้วยคอนเซปท์ที่มุ่งหมายจะสร้างความ “ปีติ” ให้สมกับชื่อโครงการ พื้นที่ทุกตารางนิ้วจึงได้รับการออกแบบให้สอดคล้องและเกื้อหนุนกับการใช้ชีวิตตามแนวคิด IKIGAI ได้มากที่สุด เพื่อทุกๆช่วงเวลาของทุกวันเป็นการใช้ชีวิตที่มีความสุขและมีคุณค่าเหนือกว่าด้วยพื้นที่ส่วนกลางถึง 1,900 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่านเอกมัย

  • สูดอากาศดีๆ จากต้นไม้ใหญ่จนเต็มปอด เปิดสมองคุณให้ปลอดโปร่งด้วยพื้นที่สีเขียวกับ Tree House บ้านต้นไม้ พื้นที่ที่ช่วยเพิ่มพลังดีๆให้ชีวิตช่วยเพิ่มความอบอุ่น เย็นตา กลิ่นหญ้าตัดใหม่ๆ ช่วยให้สดชื่น หากการอยู่ในเมืองทำให้คุณห่างจากธรรมชาติ ... ที่นี่ยกธรรมชาติมาให้คุณ
  • IKIGAI Room ห้องบรรยากาศสงบเงียบ กลางวิวเมืองบนชั้น 37 จะช่วยให้คุณมีความสุขกับการอยู่กับตัวเอง มีสมาธิ เพื่อคิดสร้างสรรค์สิ่งที่จะมีคุณค่า
  • ดูแลและเอาชนะตัวเองด้วยทางเลือกในการออกกำลังกายมากมาย ตั้งแต่ sky Fitness ขนาดใหญ่ Boxing Room, Yoga Room, Golf Simulator รวมถึงเครื่องวัดมวลร่างกายที่ทำให้รู้ถึง ค่ามวลไขมัน กล้ามเนื้อ และ ความสมดุลต่างๆนี่คือความสนุกที่จะมาพร้อมสุขภาพ
  • ความสุขที่มากกว่าคือการแบ่งปันที่นี่มีพื้นที่สำหรับการนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกัน และ พื้นที่สำหรับแชร์ไอเดีย รวมถึงการแชร์ความสุขต่างๆ ด้วยลานกลางแจ้ง Amphitheatre, ห้อง Co-Kitchen Space, ห้อง Co-Working Space, Sky Lounge และ Double Lobby
  • การปลดปล่อยความเครียดจากการทำงาน ผ่านสระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 50 เมตร อิสระในการว่ายอย่างไม่รู้จบบนวิวเมือง 360 องศา พร้อมผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังว่ายได้ที่ Heated Pool & Jacuzzi
  • ทำทุกวันของคุณให้สะดวกสบาย ใช้เวลาสร้างคุณค่าชีวิตง่ายๆได้อย่างเต็มที่ ณ The Third Place ประกอบด้วยร้านกาแฟคุณภาพ CASA LAPIN ที่คอกาแฟทุกคนต้องรู้จัก, ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ
  • ที่จอดรถในโครงการมากถึง 70%พร้อมกับ Upper Class Service อีกระดับของการบริการ ทั้ง Midnight Reception ที่พร้อมต้อนรับคุณตลอดคืน รวมไปถึงบริการสำคัญลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณอย่าง Butler Service, Bellman, Laundry และรถรับส่ง Shuttle Car

ยูนิตในโครงการมีทั้งแบบ 1 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 29 – 40 ตร.ม. และแบบ 2 Bedroom ขนาด 50 – 64 ตร.ม. มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ Good LIVING is the New Luxury ให้คุณปีติกับทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตบนทำเลคุณภาพ เริ่มต้นที่ 4.45ล้านบาท พิเศษกับครั้งแรกของการเปิดจองระบบออนไลน์ "SENA Online Booking" ให้คุณได้สิทธิ์ก่อนใคร ลงทะเบียนเลยที่ https://onlinebooking.sena.co.th/landing หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1775  เปิดจองพร้อมกัน 2 สิงหาคม นี้

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร