Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Prime Square Condo "ทันสมัย ใจกลางเมือง"

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“Prime Square Condo” คอนโดฯ แนวคิดทันสมัยใจกลางเมือง บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ดำเนินการโดยบริษัท วิสดอมสเปซ จำกัด ด้วยทำเลที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ได้โดยง่าย ทั้งถนนนิมมานเหมินท์ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 200 เมตร และย่านช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, หอศิลป์, โรงพยาบาล, สถาบันการศึกษาอีกหลายแห่ง

บรรยากาศภายในห้องนอน

จุดเด่นของโครงการคือทำเลที่ตั้งซึ่งเป็นแนวคิดหลักที่ต้องการให้ผู้อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งนักศึกษาและนักธุรกิจที่ต้องการพื้นที่รองรับการทำงานและการพักผ่อนช่วงวันหยุดยาว

นอกจากนี้ยังมีแนวคิด Prime Facility ที่มุ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อาศัย ด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และส่วนบริการความสะดวกบริเวณโครงการในลักษณะ Eco-friendly โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงด้วยการเดินเท้า หรือใช้จักรยานได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว

บรรยากาศห้องรับประทานอาหาร

ทั้งนี้โครงการมีลักษณะเป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 7ชั้น จำนวน 76 ยูนิต ในแต่ละยูนิตมีห้องพักทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 29.79-60.38 ตารางเมตร ห้องพักแต่ละยูนิตถูกวางผังเป็นแนวยาวขนานกับตัวตึก มีทางสัญจรเป็นแนวแกนกลางภายในตัวอาคาร ขนาบด้วยห้องพัก 2 ด้าน ทางเดินภายในอาคารลักษณะนี้เหมาะกับการพักอาศัยที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นหลัก

การจัดประโยชน์ใช้สอยภายในห้องพักเป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจ ด้วยการวางตำแหน่งห้องนอนในแต่ละยูนิตในด้านประชิดริมอาคาร ช่วยให้ห้องนอนทุกห้องได้รับแสงธรรมชาติและยังระบายอากาศได้ดี อีกทั้งการปรับระดับฝ้าเพดานที่ค่อนข้างสูงยังช่วยให้ห้องดูโปร่งสบาย

บรรยากาศห้องครัว

พื้นที่ใช้งานภายในทั้งห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ห้องครัว และส่วนรับประทานอาหารถูกจัดวางอย่างลงตัว ด้วยการใช้งานทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า เน้นการตกแต่งเรียบง่ายทันสมัยด้วยโทนสีเทาเป็นธีมหลัก ผนวกกับการเลือกใช้เครื่องเรือนและอุปกรณ์ภายในอาคารที่มีคุณภาพ ถือเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยและการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้บริโภค นอกจากส่วนห้องพักแล้ว Prime Square Condo ยังมีส่วนบริการทั้งสระว่ายน้ำ, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ซาวน่า, ส่วนออกกำลังกาย, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

โครงการ Prime Square Condo นับเป็นอีกโครงการที่เน้นความสะดวกสบาย การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยบนทำเลคุณภาพใจกลางเมือง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตในเขตเมืองเชียงใหม่ที่ไม่ต้องเดินทางไกลมากนัก

 

 

Baania360 : โครงการไพร์มสแควร์

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการไพร์มสแควร์ ได้ที่นี่ : Prime Square

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่