Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 โครงการบ้านมือสองบางนาน่าซื้อ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บางนา อีกทำเลบ้านยอดนิยมของคนที่ต้องการมีบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมสักหลัง เพราะสามารถเดินทางเข้าออกนอกเมืองกรุงเทพมหานครได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีแหล่งงาน แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมระบบคมนาคมก็มีหลากหลายรูปแบบ จึงทำให้บ้านใหม่ในทำเลและราคาที่ถูกโดนใจหาได้ยาก บ้านมือสองในทำเลบางนานี้จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนหาบ้าน เรามาดู 5 โครงการบ้านมือสองบางนาน่าซื้อกันครับ

1. บ้านมือสองบางนา ซอยลาซาล 36 ราคา 2,290,000 บาท

บ้านมือสองบางนา

มาดูบ้านมือสองบางนาหลังแรกที่เราจะแนะนำก็คือ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ในซอยลาซาล 36  เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น บนเนื้อที่ 15.5 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอย 64  ตร.ม. หน้ากว้าง 4 ม. และลึก 6 ม. ประกอบไปด้วยห้องนอน 2 ห้อง, ห้องน้ำ 1 ห้อง, ห้องครัว 1 ห้อง และที่จอดรถ 1 คัน

สำหรับการตกแต่งนั้นมีการปูกระบื้องพื้นให้เรียบร้อย บริเวณครัวมีจุดอ่างล้างจานให้ รวมทั้งยังมีประตูกระจกบานเลื่อน และหน้าต่างใส่มุ้งลวด ติดเหล็กดัดมาให้เรียบร้อยเช่นกัน ยิ่งกว่านั้นยังมีของแถมเป็นเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ 1 เครื่อง และจานดาวเทียมด้วย

ในส่วนของทำเลนั้นอยู่ในซอยลาซาล 36 ถนนสุขุมวิท 105 ซอยนี้ถือว่าทำเลดีมาก เพราะเดินทางได้สะดวกสบายใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และถนนบางนา-ตราด รวมถึงยังมีทางด่วนไม่ไกล แถมยังใกล้รถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ด้วย ส่วนแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ นั้น ยังสามารถเดินทางไปห้างสรรพสินค้า Central บางนา, Mega & Ikea บางนา และไม่ใกล้โรงเรียนนานาชาติหลายแห่งด้วย

ใครที่สนใจบอกเลยบ้านหลังนี้ราคา 2,290,000 บาทเท่านั้น หากอยากติดต่อเจ้าของหรือสอบถามรายละเอียดคลิกที่นี่เลยครับ

2. บ้านมือสองบางนาโครงการไพโรจน์ ศรีนครินทร์ 56 ราคา 2,850,000 บาท

บ้านมือสองบางนา

บ้านมือสองบางนาที่จะแนะนำหลังต่อมาก็คือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ในโครงการไพโรจน์ บางนา ซอยศรีนครินทร์ 56 บนเนื้อที่ 20 ตร.ว. แบ่งเป็นห้องนอน 2 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง, ห้องครัว และที่จอดรถได้ 1 คัน

สำหรับการตกแต่งมีการปูพื้นกระเบื้องและหินแกรนิตทั้งในและนอกบ้านไว้ให้เรียบร้อย ในส่วนของห้องครัวนี้มีซิงค์ล้างจาน พัดลมระบายอากาศ และเคาน์เตอร์ครัวมาให้  สำหรับประตูและหน้านั้นจะเป็นทั้งกระจกและไม้ โดยมีเหล็กดัดและมุ้งลวดมาให้พร้อม ที่สำคัญมีเครื่องปรับอากาศหรือแอร์แถมมาให้ถึง 2 ตัว ถือว่าเป็นบ้านมือสองพร้อมอยู่สภาพดีมากๆ

เมื่อมาดูในส่วนของทำเลนั้นจะอยู่ในซอยศรีนครินทร์ 56 ถือว่าทำเลดีมาก เพราะเข้าออกได้หลากหลายเส้นทางจากถนนบางนา-ตราด 23, ถนนบางนา-ตราด 27 หรือปากซอยอุดมสุข 60 แถมยังอยู่ไม่ไกลเซ็นทรัลบางนา, ตลาดอุดมสุข ตลาดวัดตะกล่ำ, สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าเปิดเพิ่มใกล้ๆ อีกคือรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม

ใครที่สนใจบ้านมือสองหลังนี้ เพราะเห็นว่าตอบความต้องการของเราไม่ว่าจะลงทุนหรืออยู่อาศัยเอง บ้านหลังนี้ราคา 2,850,000 บาทนะครับ ถ้าอยากเยี่ยมชมโครงการสามารถติดต่อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. บ้านมือสองบางนาในซอยลาซาล 24 ราคา 2,900,000 บาท

บ้านมือสองบางนา

บ้านมือสองบางนาที่จะแนะนำหลังที่ 3 ก็คือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ในซอยลาซาล 24 บนเนื้อที่ 19.6 ตร.ว. กับพื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม. มีหน้ากว้าง 4 ม. และลึก 8 ม. ประกอบไปด้วยห้องนอน 2 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง, ห้องรับแขก 1 ห้อง และห้องครัวอีก 1 ห้อง สำหรับที่จอดรถนั้นสามารถจอดได้ 1 คัน

สำหรับบ้านมือสองหลังนี้เป็นบ้านปูนที่ปูกระเบื้องพื้นมาให้เรียบร้อยทั้งในตัวบ้าน และที่จอดรถ บริเวณห้องครัวนั้นมีเคาน์เตอร์ พร้อมปล่องดูดควันมาให้ ส่วนของประตูหน้าต่างนั้นเป็นประตูไม้ พร้อมเหล็กดัด มาพร้อมกับของแถมแบบจัดเต็มคือเครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง, ตู้เสื้อผ้า 2 หลัง, ที่นอน, ปั๊มน้ำ, ตู้กับข้าว, ตู้โชว์ 2 หลัง เรียกได้ว่าแค่หิ้วกระเป๋าเข้ามาก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันที

มาดูในส่วนของทิศหน้าบ้านนั้นจะหันไปทางทิศตะวันออก ทำให้ตอนเช้าอาจมีแดดสาดส่องเข้ามาได้ แต่รับรองว่าตอนกลางคืนจะนอนหลับสบายเชียวครับ

ใครที่คิดว่าบ้านมือสองหลังนี้ตอบโจทย์การลงทุนหรือการอยู่อาศัยของเรามากๆ บ้านมือสองนี้มีราคาอยู่ที่ 2,900,000 บาท สนใจอยากเยี่ยมชมโครงการสามารถติดต่อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 

4. บ้านมือสองบางนาในโครงการเอเวอร์กรีน วิลล์ ราคา 2,750,000 บาท

บ้านมือสองบางนา

บ้านมือสองบางนาโครงการที่แนะนำต่อมาก็คือ ทาวน์โฮมมือสอง 2 ชั้น ในโครงการเอเวอร์กรีน วิลล์ บนเนื้อที่ 18 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. แบ่งเป็น 2 ห้องนอน,​ 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว และ 1 ที่จอดรถ

สำหรับการตกแต่งนั้นเป็นบ้านมือสองที่สภาพดีมากพร้อมอยู่ ชั้นล่างพื้นเป็นพื้นกระเบื้อง ชั้นบนเป็นพื้นไม้ บ้านทาสีขาว มาพร้อมกับของแถมจัดเต็มทั้งเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ 2 เครื่อง และเครื่องทำน้ำอุ่น 1 เครื่อง อีกทั้งยังมีตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และโต๊ะรับประทานอาหาร และพัดลมมาให้ด้วย

ในส่วนหน้าบ้านนั้นบ้านจะหันไปทางทิศใต้ ซึ่งเป็นทิศที่ลมเข้าได้ดี ช่วยให้บ้านไม่ร้อน และระบายอากาศได้ดี เมื่อมาดูที่ทำเล ต้องบอกว่าเป็นทำเลทองแบบสุดๆ เพราะใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษาอย่างโรงเรียนราชวินิต บางแก้ว, โรงเรียนลาซาล, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงเรียนบางกอกพัฒนา รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างไบเทค บางนา, เมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา, ซีคอน อีกทั้งยังใกล้กับโรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์

การเดินทางในพื้นที่นี้ก็ถือว่าสะดวกเพราะสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคตด้วย

ใครที่มองเห็นว่าบ้านมือสองหลังนี้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยหรือการการลงทุนปล่อยเช่า ขายต่อที่วางไว้ บ้านมือสองนี้มีราคาอยู่ที่ 2,750,000 บาท สนใจอยากเยี่ยมชมโครงการสามารถติดต่อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5. บ้านมือสองบางนาในโครงการลาซาลเพลส ราคา 2,750,000 บาท

บ้านมือสองบางนา

มาถึงบ้านมือสองบางนาโครงการสุดท้ายที่จะแนะนำก็คือโครงการลาซาลเพลส (Lasalle Place) ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ในซอยลาซาล 24 บนเนื้อที่ : 21.8 ตร.ว. ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 3 ห้อง ห้องครัวอีก 1 ห้อง และจอดรถได้ 1 คัน

สำหรับการตกแต่งนั้น บ้านมือสองหลังนี้มีการตกแต่งต่อเติมบริเวณห้องครัว หน้าบ้าน และดาดฟ้า สำหรับพื้นปูด้วยกระเบื้อง ประตุและหน้าต่างเป็นกระจก พร้อมเหล็กดัด มาพร้อมกับของแถมอย่างเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ 2 เครื่อง และพัดลมเพดานอีก 3 เครื่อง

พื้นที่ส่วนกลางและความปลดภัยในโครงการลาซาลเพลสนั้นมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่นอีกด้วย

หากรู้สึกว่าบ้านหลังนี้น่าสนใจมีราคาเท่าไรกัน บ้านหลังนี้มีราคาอยู่ที่ 2,750,000 บาทถ้าอยากเยี่ยมชมโครงการสามารถติดต่อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 เป็นอย่างไรบ้างครับถูกอกถูกใจโครงการบ้านมือสองบางนา โครงการไหนกันหรือเปล่า ใครที่ยังรู้สึกว่าอยากได้ทางเลือกบ้านมือสองราคาถูกในทำเลนี้เพิ่มเติม สามารถคลิกที่นี่เลยครับ 

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร