Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านมือสองดอนเมืองราคาไม่ถึง 3 ล้าน ทำเลว้าวใกล้สนามบินดอนเมือง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ใครกำลังค้นหาบ้านย่านดอนเมืองกันอยู่  คงพอรู้กันว่าราคาเริ่มต้นบ้านมือหนึ่งนั้นไม่ถูกเท่าไร แต่ถ้าเราอยากอยู่อาศัยในทำเลนี้จริงๆ จะทำอย่างไรดี จะซื้อบ้านมือหนึ่งก็คงสู้ราคาไม่ไหว จะอยู่คอนโดก็มองว่าคับแคบไป แต่ถ้าเป็นบ้านมือสองดอนเมือง รับรองว่านี้คือตัวช่วยสำคัญ เรามาดูบ้านมือสองดอนเมืองสภาพดี ตกแต่งไม่ต้องเยอะกันครับ

1. บ้านมือสองดอนเมืองโครงการไลโอนอฟ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ ราคา 2,850,000 บาท

บ้านมือสองดอนเมือง

บ้านมือสองดอนเมือง โครงการแรกที่เราจะแนะนำก็คือ ทาวน์โฮมในโครงการไลโอนอฟ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ  เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น บนพื้นที่ 19.20 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม. บ้านจะประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง, ห้องครัว 1 ห้อง, ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง และที่จอดรถ 1 คัน

ในส่วนของสภาพบ้านนั้น ถือว่าบ้านมีสภาพดีมาก เพราะมีการปรับปรุงและรีโนเวทมาให้พร้อมสรรพทั้งทาสีใหม่ พื้นบ้านชั้นล่างเป็นกระเบื้อง และชั้นบนเป็นไม้ขัดมัน ห้องครัวมีเคาน์เตอร์ครัว พร้อมเครื่องดูดควันมาให้เรียบร้อย ภายในบ้านทาสีโทนอ่อน มีเชิงบัวที่ผนังเรียบร้อย ที่สำคัญนอกจากสภาพบ้านจะดีเยี่ยมมากๆ แล้ว ยังแถมเครื่องปรับอากาศให้ถึง 3 เครื่องด้วยกัน รวมถึงยังมีถนนโครงการกว้างถึง 10 เมตร พร้อมมีระบบรักษาความปลอดภัย, มีกล้องวงจรปิดพร้อม สำหรับทิศหน้าบ้านนั้นหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งจะทำให้แดดอ่อนๆจะเข้าตอนเช้าเป็นหลัก

อีกจุดเด่นสำคัญก็คือบ้านมือสองนี้ตั้งอยู่บนทำเลทองใกล้สนามบินดอนเมือง ตั้งอยู่บนถนนสายหลัก อย่างถนนเทิดราชัน  สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนเลียบคลองประปา และถนนเชิดวุฒากาศ และยังใกล้จุดขึ้นทางด่วน “อุตราภิมุข” ด้วย รายล้อมไปด้วยสถานที่เอื้อต่อการใช้ชีวิต ทั้งฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, อเวนิว พลาซ่า, โรบินสัน ศรีสมาน, เมเจอร์ รังสิต, เซียร์ รังสิต หรือสถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยรังสิต,โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง,โรงเรียนวิเทศกรุงเทพ,โรงเรียนเจริญวิทย์ศึกษา รวมถึงโรงพยาบาลกรุงสยามด้วย

ใครที่กำลังหาโครงการบ้านมือสองดอนเมืองสำหรับอยู่เองหรือปล่อยเช่าอยู่ บ้านหลังนี้มีราคาอยู่ที่ 2,850,000 เท่านั้น หากสนใจอยากอ่านรายละเอียดหรือติดต่อคนขายคลิกที่นี่เลยครับ 

2. บ้านมือสองดอนเมืองโครงการพฤกษาวิลล์ 3 ราคา 2,150,000 บาท

บ้านมือสองดอนเมือง

โครงการบ้านมือสองดอนเมืองที่เราจะแนะนำต่อมาก็คือ ทาวน์โฮม 2 ชั้นในโครงการพฤกษาวิลล์ 3 บนเนื้อที่ 16.1 ตร.ม. และพื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 ม. ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง และที่จอดรถ 1 คัน

สภาพบ้านมือสองหลังนี้นั้นมีสภาพดีโดยวัสดุพื้นบ้านเป็นกระเบื้องและลามิเนต ส่วนโครงสร้างบ้านนั้นเป็นคอนกรีต จัดเต็มกับเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งมาให้พร้อมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ 3 เครื่อง, ตู้เย็น 5 คิว, ชั้นวางทีวี, โซฟาเบด, โต๊ะทำงาน, เตียง 6 ฟุต และเครื่องทำน้ำอุ่น

ที่สำคัญโครงการนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งกล้องวงจรปิด, พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชม., สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะด้วย

ในส่วนของทำเลนั้นก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะอยู่ในดอนเมืองสรงประภา (ซอยเวฬุวนาราม 12) ใกล้รถไฟฟ้า สายสีแดงสถานีดอนเมือง ใกล้จุดขึ้นทางด่วนศรีสมาน อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้า Happy Avenue, Top supermarket, โรบินสันศรีสมาน, ตลาดโอโซนวัน ตลาดบุญอนันต์, โรงพยาบาลทหารอากาศสีกัน, โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง, โรงเรียนสีกัน(วัฒนานันท์อุปถัมภ์), โรงเรียนหอวังนนทบุรี, โรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี

เชื่อว่าบ้านมือสองหลังนี้ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเงินในกระเป๋าใครหลายคน เพราะมีราคาเพียง 2,150,000 บาทเท่านั้น หากสนใจอยากอ่านรายละเอียดหรือติดต่อคนขายคลิกที่นี่เลยครับ

3. บ้านมือสองดอนเมืองโครงการปิ่นเจริญ 2 ราคา 2,800,000 บาท

บ้านมือสองดอนเมือง

โครงการบ้านมือสองดอนเมืองโครงการต่อมาก็คือ ทาวน์โฮม 2 ชั้นในโครงการปิ่นเจริญ 2 บนเนื้อที่ 35 ตร.ว. ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง และจอดรถได้ 2 คัน

หน้าบ้านกว้าง และหน้าบ้านหันทางทิศใต้ ทำให้รับลมได้อย่างเต็มที่ พื้นบ้านนั้นมีการปูด้วยกระเบื้อง สภาพบ้านมือสองดี มีหน้าต่างบานใหญ่ มีเหล็กดัดและมุ้งลวดมาให้พร้อม

จุดเด่นสำคัญของบ้านหลังนี้คือทำเลดีใกล้สนามบินดอนเมือง สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนศรีสมาน, ถนนกำแพงเพชร, ถนนพหลโยธิน อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นทางด่วนศรีสมาน แถมยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่นเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เมืองทองธานี, โรบินสันศรีสมาน, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, โรงพยาบาล มงกุฎวัฒนะ,โรงพยาบาลจุฬาภรณ์,โรงพยาบาลซีจีเอช,โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี,โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี,โรงเรียนพระหฤทัย นนทบุรี

ใครที่กำลังหาบ้านมือสองย่านดอนเมืองกันอยู่ บ้านในโครงการปิ่นเจริญ 2 หลังนี้ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีอีกหลัง เพราะมีราคาเพียง 2,800,000 บาท หากสนใจอยากอ่านรายละเอียดหรือติดต่อคนขายคลิกที่นี่เลยครับ

4. บ้านมือสองดอนเมืองโครงการศิริสุข ราคา 2,890,000 บาท

บ้านมือสองดอนเมือง

โครงการบ้านมือสองดอนเมืองโครงการที่ 4 ก็คือบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นในโครงการศิริสุข ในซอยช่างอากาศอุทิศ มีเนื้อที่ 25 ตร.ว.​ แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

ในส่วนสไตล์บ้านนั้นเป็นบ้านมือสองสไตล์โมเดิร์น คุณภาพดีมาก เหมือนบ้านใหม่ พื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ ห้องน้ำตกแต่งใหม่พร้อมด้วยเครื่องสุขภัณฑ์ครบครัน ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกบานเลื่อน ชั้นสองมีระแนงเหล็กกรองแสง และป้องกันความปลอดภัย สำหรับห้องครัวมีอ่างล้างมือมาให้พร้อม เรียกได้ว่าแค่ยกเฟอร์นิเจอร์เข้ามา หรือยกกระเป๋ามาก็พร้อมอยู่ได้ทันที

จุดเด่นที่สำคัญของบ้านหลังนี้คือเรื่องทำเล เพราะใกล้สนามบินดอนเมือง และยังไม่ไกลสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง ด้วย รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต อย่างโลตัส เอ็กซ์เพลส และสถานที่ราชการอย่างสำนักงานเขตดอนเมือง

บ้านมือสองย่านดอนเมืองหลังนี้ มีราคา 2,890,000 บาท หากสนใจอยากอ่านรายละเอียดหรือติดต่อคนขายคลิกที่นี่เลย

5. บ้านมือสองดอนเมืองโครงการภัทรีดาเพลส ราคา 2,200,000 บาท

บ้านมือสองดอนเมือง

โครงการบ้านมือสองย่านดอนเมือง ที่จะแนะนำโครงการสุดท้ายนี้ เป็นบ้านที่อยู่ในโครงการภัทรีดาเพลส สรงประภา-ดอนเมือง ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนเนื้อที่ 20 ตร.ว. และมีพื้นที่ใช้สอย 80 ตร.ม. ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง และที่จอดรถ 1 คัน และถนนหน้าบ้านกว้าง 8 ม.

สภาพบ้านหลังนี้มีลักษณะพอใช้ โครงสร้างยังแข็งแรง ชั้นล่างเป็นพื้นกระเบื้อง และด้านบนเป็นพื้นไม้ขัดมัน มาพร้อมกับของแถมอย่างเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ 3 เครื่อง และเครื่องดูดควัน 1 เครื่องในห้องครัว รวมทั้งยังมีเคาน์เตอร์ครัวให้อีกด้วย

จุดเด่นที่สำคัญของโครงการนี้ทำเล เพราะหน้าโครงการห่างถนนใหญ่เพียง 1.5 กม. สามารถเข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนสรงประภา, ถนนศรีสมาน, ถนนเลียบคลองประปา, ถนนแจ้งวัฒนะ หากจะใช้รถสาธารณะก็สะดวกสบาย เพราะมีรถเมล์ผ่าน ได้แก่ สาย 16 (หมอชิต2-สุรวงศ์) ,510 (มธ.ศูนย์รังสิต-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) ผ่าน รวมทั้งยังใกล้กับทางด่านศรีสมานด้วย อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีสมาน, เมืองทองธานี, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมการแพทย์ทหารอากาศ, โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี,โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี, มหาวิทยาลัยรังสิต

สำหรับบ้านมือสองดอนเมืองหลังนี้มีราคา 2,200,000 บาท หากสนใจอยากอ่านรายละเอียดหรือติดต่อคนขายคลิกที่นี่เลย

5 โครงการบ้านมือสองดอนเมืองที่นำมาเสนอนั้น ล้วนบ้านที่สภาพค่อนข้างดี อีกทั้งบางบ้านยังรีโนเวทมาให้พร้อม เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถแล้วเข้าอยู่ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเงินรีโนเวทเพิ่มเป็นแสน

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร