Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย เฮง เฮง เฮง กับ 8 เคล็ดลับแต่งบ้าน @N-TRIO

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นอกจากการต้องคำนึงถึงพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย ความสะอาด สวยงาม และการออกแบบแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ บ้านควรมีพื้นที่ซึ่งสามารถตกแต่งหรือจัดสรรได้ เพื่อเพิ่มพลังด้านการเงินส่งเสริมความรุ่งเรืองให้กับบ้านของคุณ  ลองคิดดูว่าจะดีแค่ไหนหากบ้านของคุณมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การจัดแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายแบบที่ โครงการ N-TRIO บ้านใหม่-โคกกรวดนั้นจัดสรรพื้นที่ให้คุณ พร้อมแนะนำการแต่งบ้านสวยรับทรัพย์ให้ เฮง เฮง เฮง จากอาจารย์คฑา ชินบัญชร ซินแสชื่อดังของเมืองไทย

ด้วย 5 แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลโดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่ตั้งอยู่บนทำเลบ้านใหม่ จุดศูนย์รวมการเช่ือมต่อของภูมิภาคที่ให้คุณเดินทางสะดวก เข้าเมืองก็ใกล้แค่ 10 นาที เข้ากรุงเทพก็ง่ายแค่ขึ้นมอเตอร์เวย์จากจุดขึ้น-ลงอำเภอสีคิ้ว Baania จะขอพาทุกท่านมาแต่งบ้านใหม่ก่อนเข้าอยู่หรือจะขยับขยายเปลี่ยนสไตล์ก็เฮงไม่แพ้กันกับการแต่งบ้านเรียกทรัพย์ By N-TRIO

1.ทิศบ้านดี รับทรัพย์รวย

ตามหลักฮวงจุ้ยของชาวจีนว่ากันว่า ทิศที่ดีที่สุดของการวางตำแหน่งบ้านคือ ทิศใต้และรองลงมาคือ ทิศตะวันตก เพราะเชื่อกันว่าหากบ้านที่อยู่ในทางทิศนี้จะนำพลังมงคลเข้าสู่บ้านให้ผู้อยู่อาศัยได้รับโชคลาภ ความร่มเย็นเป็นสุขและอีกทั้งตัวบ้านสามารถหันรับแสงแดดให้อบอุ่นในฤดูหนาวได้อีกด้วย

แต่ด้วยสภาพอากาศของเมืองไทยเรานั้นค่อนข้างเป็นเมืองร้อน หากเราหันหน้าบ้านไปทางทิศใต้ อาจจะก่อให้เกิดความไม่สมดุลของตัวบ้าน บ้านที่ดีตามสภาพอากาศเมืองไทยจึงควรหันหน้าไป ทางทิศเหนือ หรือ ตะวันออก มากกว่า เพื่อให้เกิดพลังดีเนื่องจากแสงอาทิตย์ และในช่วงกลางวันแสงแดดอ้อมไปทางทิศตะวันตก หน้าบ้านของเราก็จะเย็นสบาย พร้อมรับโชคลาภอีกด้วยครับ

แต่สุดท้ายแล้วการตั้งตำแหน่งบ้านก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลด้วยนะครับ ว่าจะถูกโฉลกกับทิศทางใด

2.สีนำโชคลาภ

ในเรื่องของสีนำโชคลาภแล้ว อาจจะพูดไม่ได้เสมอไปว่าสีไหนนั้นดีที่สุด โดยเฉพาะสีกับตัวบ้าน ถ้าลองคิดภาพว่าสีที่ดีที่สุดตามฮวงจุ้ยแล้วคือ “สีทอง” เราต้องทาผนังเป็นสีทองก็คงจะดูแปลกๆ จริงไหมครับ

อันที่จริงตามหลักของฮวงจุ้ย แม้ว่าสีที่จะรับทรัพย์และนำโชคลาภมาให้คือ “สีทอง” เพราะเป็นสีที่สื่อถึงความหรูหรา มั่งคั่ง แต่อย่างว่า หากจะให้ทาสีผนังหรือสีตัวบ้านเป็นสีทองทั้งหลังก็คงจะดูแปลกพิกลใช่ไหมครับ จริงๆ แล้วคุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านเล็กๆ น้อยๆ ให้เป็นสีทองหรือมีลายสีทองตกแต่งบ้างแทน แบบนี้ก็รับทรัพย์ได้เหมือนกันนะครับ

ส่วนสีของตัวบ้านนั้นอาจจะพูดได้ว่าขึ้นอยู่กับบุคคลนะครับ อาจจะเป็นสีน้ำตาล สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน ก็เป็นสีที่สื่อความหมายดีๆ เช่นกัน อย่างที่โครงการ N-TRIO ที่ออกแบบบ้านให้คุณสามารถเลือกสีถูกโฉลกกับตัวบ้านได้ถึง 3 สีเลย

3.รับทรัพย์ด้วยประตูบ้านสวย

ประตูหน้าบ้านคือจุดเข้า-ออกของพลัง ดึงดูดทรัพย์และโชคลาภเข้าบ้าน เพราะฉะนั้น ประตูบ้านที่ดีควรจะตกแต่งให้สวยน่ามอง ขนาดประตูก็ควรจะมีขนาดใหญ่ เพื่อให้พร้อมรับพลังงานดีที่จะเข้ามา N-TRIO จึงออกแบบให้ประตูบ้านลายไม้มีขนาดสูง 2.40 เมตร  ทำให้กลมกลืนกับตัวบ้านเป็นอย่างดี ทั้งยังเหมาะกับส่วนสูงของคนสมัยใหม่อีกด้วย

นอกจากประตูบ้านสวยแล้ว บริเวณประตูบ้านตามฮวงจุ้ยก็ควรจะถูกตกแต่งให้สวยและน่ามอง อย่างเช่น การวางกระถางต้นไม้ หรือ พรมเช็ดเท้าที่มีสีสันสดใสไว้หน้าบ้าน แต่ต้องไม่ขวางทางประตูก็จะยิ่งช่วยให้ทรัพย์ของเรานั้นอยู่อย่างยั่งยืน เฮง เฮง เฮง ตลอดไปเลยครับ

4.บันไดมั่นคง การเงินมั่งคั่ง

“บันไดเปรียบเสมือนมังกรของบ้าน” ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นตัวเชื่อมโยงพลังงานดีระหว่างพื้นบ้านในแต่ละชั้น และยังเป็นตัวสร้างความเคลื่อนไหว เกิดการเคลื่อนที่ของพลังงาน ซึ่งอาจารย์คฑาได้บอกว่าหากบันไดบ้านใดผู้ชายเหยียบได้เต็มเท้าและใช้วัสดุที่เสริมความแข็งแกร่งจะถือว่าดีมาก เพราะบ่งบอกถึงความมั่งคงมั่งคั่งของบ้าน

5.เตียงนอน หัวใจหลักเสริมเฮง

สำหรับห้องนอนถือเป็นหัวใจหลักของฮวงจุ้ยในบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะโดยปกติเราใช้เวลาอยู่ในห้องนอนเฉลี่ย 1 ใน 3 ของชีวิต แน่นอนว่าห้องนอนส่งผลกับเรื่องสุขภาพ โชคลาภ และ การเงิน ดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับห้องนอนคือตำแหน่ง “เตียงนอน”

เตียงนอนที่ดีควรจะมีความมั่นคงแข็งแรง ได้มาตรฐาน และหัวเตียงต้องทึบถึงจะถือว่าดี และเพื่อเป็นการสร้างสมดุลในชีวิตที่ดียิ่งขึ้นควรเลือกโคมไฟ ลักษณะเป็นคริสตัลหรือฐานที่เป็นแก้ว ด้วยแสงอบอุ่นเพื่อให้เงินทองมีการไหลเวียนที่ดี เลี่ยงการใช้แสงไฟจากหลอดนีออน เนื่องจากจะทำให้สมดุลหรือพลังในฮวงจุ้ยเสีย

6.รั้วบ้านกักเก็บทรัพย์

ถึงแม้ว่าบ้านเดี่ยวในปัจจุบันจะนิยมการทำรั้วแบบโปร่ง เพื่อให้เห็นความงามของตัวบ้าน แต่สิ่งเหล่านั้นถือเป็นแนวคิดที่ไม่ค่อยถูกตามหลักฮวงจุ้ยสักเท่าไหร่ครับ  เพราะในฮวงจุ้ยเชื่อกันว่ารั้วบ้านที่โปร่งแและเตี้ยจนเกินไป จะทำให้เราเก็บเงิน ทองไว้ไม่อยู่ แต่หากต้องการโชว์ตัวบ้านแนะนำว่าควรปลูกต้นไม้บังตาตามแนวรั้วและควรเลือกต้นไม้มงคล อย่างเช่น ต้นไผ่ หรือ ต้นเข็ม ก็ช่วยเพิ่มความสวยงามได้ไม่น้อยเลยครับ หรือจะเลือกบ้านที่มีรั้วหนาแน่นแข็งแรงอย่างที่โครงการ N-TRIO ได้ออกแบบไว้ก็ได้ มีทั้งความสวยงามและถูกตามหลักฮวงจุ้ยเสริมเฮงเลยครับ

7. เพิ่มพลังไหลเวียนดีด้วยต้นไม้

“ต้นไม้” พลังแห่งชีวิต พลังแห่งความมั่งคั่ง ถ้าบ้านสวยๆ ของเรามีแต่ตัวบ้านทั้งหลังหรือไม่มีพื้นที่ในการเพิ่มพลังงานแห่งชีวิตนี้ก็คงจะไม่ดีทั้งในเรื่องของความสวยงาม ความร่มรื่นและฮวงจุ้ย เราควรเลือกที่จะปลูกไม้มงคลอย่าง ต้นมั่งมีหรือต้นเศรษฐีเรืองทอง ส่วนทิศที่เหมาะสมกับการวางต้นไม้ คือทิศตะวันออก ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้  เพราะฉะนั้นหากกำลังมองหาบ้านก็ควรเลือกที่มีพื้นที่ใช้สอยนอกบ้านอย่างพอเหมาะ เพื่อเสริมพลังแห่งความั่งคั่งกันด้วยนะครับ

8. เน้นตกแต่งลวดลายธรรมชาติ

สุดท้ายนี้ในเรื่องของของตกแต่งบ้านเพื่อให้บ้านดูน่าอยู่มากขึ้นและดึงดูดทรัพย์ นำโชคลาภ สิ่งของที่นำมาตกแต่งก็ควรจะเน้นเป็นลวดลายธรรมชาติอย่างเช่น ขอบโต๊ะมีลวดลายโค้งมนคล้ายคลื่นน้ำ และของตกแต่งทรงสูงก็เป็นตัวแทนธาตุไม้ได้ หากใครชอบจัดบ้าน และอยากเสริมดวงให้ร่ำรวยไปด้วย

อีกหนึ่งความเชื่อดีๆ ที่ทางโครงการแอบกระซิบบอกกับเราว่า "หากครอบครัวไหนที่อยากมีลูก เมื่อเข้ามาอยู่ N-TRIO มักจะสมหวังทุกราย"  เรื่องนี้เราต้องขอบอกเลยนะครับว่าแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละท่านเลย แต่ถ้าหากท่านใดออยากสมหวังในเรื่องนี้ ก็อย่าลืมลองมาอยู่ที่บ้าน N-TRIO ได้เลยนะครับ 

สุดท้ายนี้การเลือกที่อยู่อาศัยตามหลักฮวงจุ้ย นอกจากจะช่วยส่งเสริมเรื่องของโชคลาภ ความรุ่งเรืองแล้ว ยังช่วยให้บ้านน่าอยู่ขึ้นอีกด้วยหากจะจัดบ้านตามหลักของฮวงจุ้ยก็คงไม่เสียหายเท่าไหร่ และใครที่กำลังจะตัดสินใจซื้อบ้านใหม่หรือกำลังแต่งบ้านใหม่ อย่าลืมโครงการ N-TRIO บ้านใหม่-โคกกรวด ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่รับทรัพย์เฮงเฮงเฮงให้กับคุณและคนในครอบครัว

 

 

 

 

 

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร