Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พลาดไม่ได้กับทาวน์โฮมบนทำเลยุทธศาสตร์ขนส่งมวลชนโคราช The Habitat Korat Station

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“ทาวน์โฮม ควรอยู่ในที่ทำเลที่ดี เดินทางสะดวก อยู่ก็ได้ ค้าขายก็ดี ”

วันนี้ Baania จะมาชี้เป้าทาวน์โฮมที่อยู่ในสุดยอดทำเลในปัจจุบัน และจะกลายเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่เชื่อมต่อโครงสร้างพื้นฐานจากส่วนกลางในอนาคตอันใกล้ กับเหตุผล 5 ข้อที่จะทำให้การเป็นเจ้าของ The Habitat  Korat Station นั้นคุ้มเกินคุ้มไม่ว่าจะอยู่อาศัย ค้าขาย หรือลงทุน

พิชิตคู่แข่งด้วยทำเลกลางเมือง

The Habitat  Korat Station ไม่ได้มองว่าทาวน์โฮมนั้นเป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ในอนาคตอาจแปลงเปลี่ยนไปเป็นที่ประกอบธุรกิจหรือโฮมออฟฟิศได้ ดังนั้นจึงเลือกทำเลที่ดีที่สุดในกลางใจเมืองโคราช โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทาง ตัวโครงการอยู่ใกล้กับเส้นทางแยกของถนน 3 เส้นหลักของโคราชที่มาบรรจบกัน​ ซึ่งได้แก่ ถนนสืบศิริ เส้นทางเชื่อมต่อชุมชนชลประทาน ชุมชนโพธิ์กลางและเชื่อมต่อไปยังถนน 304 ได้, ถนนมุขมนตรี เส้นทางเชื่อมต่อเมืองเก่าเมืองใหม่โคราชและเป็นเส้นทางหลักของชุมชนในเมือง, และ ถนนมิตรภาพ เส้นทางหลักเชื่อมต่อทุกภูมิภาคประตูแห่งภาคอีสาน

นอกจากจะตั้งอยู่ติดกับเส้นถนนหลักของเมืองแล้ว The Habitat ยังอยู่ท่ามกลางร้านอาหารชื่อดังในโคราชตลอดเส้นถนนสืบศิริอีกด้วย อาทิ ร้านไก่ย่างสืบศิริ, ร้านชาบูนัมเบอร์วัน, ร้านกระต่ายขาว ซีฟู้ด, ร้านเรื่องของสเต็ก, ร้านลาบเกินร้อย, ร้านกาแฟฮิปคอฟฟี่, และร้านวันหวาน หรือหากจะเข้าไปในตัวเมืองก็ง่ายเพียงวิ่งเข้าถนนมิตรภาพเพียง 500 เมตรเท่านั้น คุณก็จะสามารถเดินทางไปชอปปิ้งที่ เดอะ มอลล์นครราชสีมา, เทอร์มินอล 21, หรือเทสโก้โลตัส ได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

Transit into Future

จากข้อมูลแผนโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ - โคราช และรถไฟรางเบา LRT ที่กำลังก่อสร้าง แว่วมาว่าทั้งสองระบบขนส่งนั้นถูกวางแผนให้วิ่งจากระบบเส้นทางรถไฟเดิมของโคราช ซึ่งจุดรับ-ส่งหลักจะอยู่ที่สถานีหัวรถไฟ หน้าโรงเรียนมาร์วิทยา และยังมีแผนที่จะจัดทำ TOD (แผนผังการพัฒนากิจกรรมการใช้ประโยชน์ที่ดินรอบสถานีขนส่งมวลชน เพื่อให้คนในชุมชนมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อชีวิตประจำวันมากขึ้น) บริเวณโดยรอบสถานีหัวรถไฟอีกด้วย

แน่นอนว่าการทำ TOD นั้นจะส่งผลให้พื้นที่โดยรอบของสถานีหัวรถไฟได้รับการพัฒนาจนกลายเป็นย่านเศรษฐกิจใหม่ของเมืองโคราช ที่ให้คุณเชื่อมต่อเมืองได้อย่างไม่สะดุด นอกจากนี้ยังมีโครงการมอเตอร์เวย์ที่กำลังจะตามมาและมีจุดลงอยู่ถนนบายพาส ทำให้ไม่ว่าจะเรื่องของการเดินทาง หรือ การขนส่งสินค้า ซึ่งในอนาคตอีกไม่กี่ปีข้างหน้าก็จะยิ่งสะดวกสบายหากคุณเลือก The Habitat  Korat Station เพราะคุณจะได้ใกล้มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น TOD ที่ห่างเพียง 2 นาที หรือจะเป็นมอเตอร์เวย์ก็ใกล้เพียง 5 นาที รับรองได้ว่าชีวิตของคุณจะคล่องตัวมากยิ่งขึ้น หรือใครที่กำลังคิดจะทำธุรกิจก็ไม่มีแห้วแน่นอน

คุ้มค่ากับการลงทุน จากคะแนน Expert Review 9/10

ที่ตั้งอยู่ในโซนตัวเมืองชั้นนอก ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อย่านชุมชนหนาแน่นโดยทำเลที่เชื่อมติดถนนใหญ่ 4 เลน ที่มีการประกอบการที่หลากหลายจึงทำให้มีศักยภาพสูงในการลงทุนเพื่อประกอบธุรกิจได้หลากหลายประเภท...ราคาปล่อยให้เช่าโดยประมาณที่เป็นไปได้ อาคารพาณิชย์  58,000+/เดือน, ทาวน์โฮม 26,000++/เดือน โดยเบสจากราคาขายเริ่มต้นของแต่ละประเภทอาคาร”   

ดร.ชูชาติ เตชะโพธิวรคุณ ที่ปรึกษาคณะกรรมการกำหนดราคาประเมิน

จากรีวิวด้านการลงทุนของ ดร.ชูชาติ ช่วยให้เรามองเห็นภาพความคุ้มค่าที่น่าลงทุนกับทาวน์โฮมกลางใจเมืองแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นปัจจุบันหรือในอนาคตที่พูดได้เลยว่า ไม่ขาดทุน

รูปแบบทันสมัย ปรับแต่งได้ทุกธุรกิจ

ด้วยการออกแบบสไตล์ซิตี้ โมเดิร์นทันสมัย เลือกใช้วัสดุพื้นไม้ลามิเนตสีโทนสว่าง ใช้ฝ้าฉาบเรียบทั้งโครงการ แต่ในห้องนั่งเล่นจะเป็นฝ้าหลุมซ่อนไฟเพื่อให้โทนความอบอุ่น สามารถเชื่อมต่อชั้นต่อชั้นได้อย่างลงตัวกับพื้นบันไดไม้และพื้นไม้ลามิเนต เน้นการให้พื้นที่ใช้สอยที่ทำให้คุณสามารถออกแบบทาวน์โฮมหรือออฟฟิศของคุณได้ตามใจชอบ

การันตรีคุณภาพ ด้วยแบรนด์ ธารามันตรา

หลายคนคงคุ้นหูกับชื่อ ธารามันตรา โครงการบ้านระดับหรูแห่งเดียวในโคราช ที่ประสบความสำเร็จและโด่งดังทั้งรูปแบบบ้านที่หรูหราทันสมัย วัสดุก่อสร้างเกรด A ที่ถูกบรรจงคัดสรรทุกชิ้นส่วน คราวนี้ธารามันตราพลิกรูปแบบมาจับทาวน์โฮมกลางเมืองโคราชอย่าง The Habitat เราจึงมั่นใจได้กับคุณภาพทุกขั้นตอนการก่อสร้างของโครงการ ทั้งนี้ยังมีบริการหลังการขาย Service Plus ที่หากคุณเป็นส่วนหนึ่งในลูกบ้านเครือธารามันตราแล้วก็จะได้รับการบริการอย่างเต็มที่

อย่าพลาดกับการลงทุนที่คุ้มค่ากับ The Habitat ซึ่งตอนนี้กำลังจัดโปรพิเศษ! ลดเป็นล้านทุกหลังจากราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท พร้อมการันตรีกู้ได้ 100% สำหรับลูกค้าที่กู้ผ่านโครงการ คุ้มค่าดับเบิ้ลแบบนี้จะรออยู่ทำไมล่ะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร