Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ศุภาลัย พรีโม่ มหิดล” ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากมีบ้านอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าแบบที่สามารถเดินไปได้เลย ชีวิตจะสะดวกสบายขึ้นแค่ไหน แล้วยิ่งถ้าอยู่ใกล้ใจกลางเมืองก็คงทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วย แต่ครั้นจะหาโครงการบ้านเดี่ยวในตัวเมืองเลยนั้นก็คงเป็นเรื่องที่หาไม่ง่ายเท่าไหร่นัก งั้นลองมองหาทาวน์โฮมคุณภาพดีๆ ก็อาจจะตอบโจทย์ชีวิตของคุณได้ดีเช่นเดียวกันกับบ้านเดี่ยว กับโครงการศุภาลัย พรีโม่ มหิดล พัฒนาโดยบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ที่มีประสบการณ์กับโครงการบ้านจัดสรรทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด มากกว่า 40 โครงการทั่วประเทศไทย

เฉพาะเชียงใหม่มีถึง 7 โครงการ

โดยสำหรับโครงการศุภาลัย พรีโม่ มหิดล เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร ที่สามารถออกแบบให้ลงตัวกับการใช้งานของทุกคนในบ้าน ในราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท*

ทำเลทองที่อยู่ใกล้ห้าง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โครงการตั้งอยู่บนถนนมหิดล ใกล้กับสี่แยกเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เพียง 200 เมตร ทำให้สามารถเดินหรือปั่นจักรยานไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าได้ง่ายมาก และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 650 เมตร

เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ก็สะดวกรวดเร็ว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกๆ ด้าน อาทิ เทสโก้โลตัส หางดง, บิ๊กซี หางดง, โฮมโปร หางดง, บ้านแอนด์บียอนด์, นิ่มซิตี้คอมมูนิตี้มอลล์, นิยมพานิช, ถนนคนเดินวัวลาย, ร้านอาหารสโมสรวิทยุการบิน, ร้านอาหารชาวฟ้าทะเลคราม, ร้านอาหารโอ้กะจู๋, มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น, โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ ซึ่งจัดว่าเป็นทำเลทองที่ค่อนข้างสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เลย

ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย มีเอกลักษณ์

โครงการศุภาลัย พรีโม่ มหิดล ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ มีจำนวน 66 ยูนิต ในปัจจุบันมีแบบเดียวคือ แบบศุภวิชญ์ (SUPAWISH) หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 177 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ชั้น 1 เชื่อมตัวพื้นที่ระหว่างส่วนรับแขกและส่วนรับประทานอาหาร ทำให้ดูกว้างขวาง ห้องครัวมีกระจกกั้นไม่ให้กลิ่นรบกวนขณะทำอาหาร

ชั้น 2 สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน, ห้องนอน หรือห้องเอนกประสงค์ได้ ชั้น 3 แบ่งเป็นห้องนอน 2 ห้องที่มีระเบียงในตัว ประตูบานเลื่อน 3 บาน ช่วยให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกได้กว้างขึ้น มีห้องน้ำทุกชั้น พื้นที่จอดรถกว้าง มีการซ่อนตู้เก็บของไว้หน้าบ้านทำให้สะดวกในการย้ายของลงจากรถ และอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass และมีสวนสาธารณะให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติแม้อยู่ในเมือง

โครงการศุภาลัย พรีโม่ มหิดล เป็นโครงการที่มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลใกล้ใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในทุกด้าน เดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกมาก มีรถประจำทางและใกล้สนามบินเชียงใหม่ และเป็นทาวน์โฮมที่ออกแบบได้อย่างลงตัว สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับทุกคนในบ้านได้ไม่ยาก ให้คุณได้บ้านในทำเลที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในโซนใกล้ใจกลางเมืองขนาดนี้

หมายเหตุ: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับสำนักงานขาย โทร.1720, 089-9878088 , www.supalai.com

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร