Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“เอเรสมา วิลล่า” บ้านเดี่ยวสองชั้น สไตล์โมเดิร์น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หนึ่งในทำเลของเชียงใหม่ที่นักลงทุนและนักธุรกิจให้ความสนใจ ต้องมีย่านหางดงรวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งยังเดินทางเข้าออกเมืองสะดวก ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆ คนได้ กับ โครงการเอเรสมา วิลล่า พัฒนาโดยบริษัท เวลท็อป พรอพเพอร์ตี้ จำกัด กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นที่มีแบบบ้านให้เลือกหลายแบบ ตอบโจทย์ทุกผู้อยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท*

ใกล้กับแหล่งธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนหางดง
โครงการตั้งอยู่เข้าไปจากถนนเข้าสู่บ้านถวายและถนนเชียงใหม่-หางดงไม่ไกล ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางสู่เมืองหลายทาง เข้าออกเมืองสะดวก สามารถหลบหลีกจากการจราจรในช่วงเวลาเร่งรีบได้ และเนื่องจากไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่ ทำให้โครงการมีความสงบ ไม่พลุกพล่าน และมีความเป็นส่วนตัว

ทำเลใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเฉพาะแหล่งชอปปิง อาทิ ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, กาดฝรั่งวิลเลจ, พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เชียงใหม่, ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต, ตลาดสดเทศบาลหางดง, บิ๊กซี หางดง, โฮมโปร หางดง, ต.โฮม ทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ โรงพยาบาลหางดง, โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ, โรงเรียนบ้านสันป่าสัก, อุทยานหลวงราชพฤกษ์, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี, มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายในทุกด้านของชีวิต

บ้านที่ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่า มีหลายแบบบ้านให้เลือก แตกต่างด้วยการออกแบบ
โครงการเอเรสมา วิลลา เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่ 22-4-78.7 ไร่ มีจำนวน 103 ยูนิต กับแนวคิด SENSE of NATURE บ้านที่เป็นเอกลักษณ์ดีไซน์อย่างสร้างสรรค์ ลงตัวทุกมุมมองของการอยู่อาศัย ในบรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ความร่มรื่น ความเป็นส่วนตัว ในสังคมคุณภาพที่สมบูรณ์แบบ มีรายละเอียดบ้านแต่ละแบบดังนี้

FAMILY HOME
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่้ใช้สอย 226 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เริ่ม 4 ล้านกว่าบาท*

SMART HOME
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน ที่จอดรถ 2 คัน เริ่ม 4 ล้านกว่าบาท*

PLAY HOME
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 177 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เริ่ม 3 ล้านกว่าบาท*

ART HOME
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เริ่ม 3 ล้านกว่าบาท*

CHIC HOME
บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน เริ่ม 2 ล้านกว่าบาท*

และล่าสุดกับแบบบ้านใหม่

CHIC HOME EXTRA
บ้านเดี่ยว อารมณ์ใหม่ ออกแบบมาเพื่อครอบครัวคนรุ่นใหม่ ดีไซน์บ้านเน้นโปร่ง โล่ง สบาย ไม่อึดอัด พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

TWIN HOME 
บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เริ่ม 2 ล้านกว่าบาท*

สำหรับบ้าน SMART HOME ที่  ทีมงานได้เข้าเยี่ยมชม โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านที่เป็นสัดส่วน มีห้องทำงานเพิ่มมาให้ หรือสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ แตกต่างด้วยห้องรับแขกแบบ Double Space โถงสูงมองเห็นระเบียงทางเดินชั้นสอง และมีประตูเดินสู่สวนข้างบ้านได้โดยง่าย

ชั้น 2 ห้องนอนใหญ่มีหน้าต่างกระจกที่มองเห็นห้องรับแขกชั้น 1 และมี Walk-in Closet, ระเบียงห้องนอนกว้างขวาง สามารถใช้วางโต๊ะขนาดเล็กไว้พักผ่อนได้ ภายนอกบ้านมีระเบียงหน้าบ้านที่เชื่อมต่อกับห้องรับแขก มองเห็นสวนภายนอกโดยรอบได้ โดยรวมแล้วเป็นบ้านที่ออกแบบได้อย่างลงตัว มีความแตกต่างจากรูปแบบบ้านจัดสรรทั่วไป

นอกจากนี้โครงการยังมีคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ พร้อมสนามเด็กเล่นให้บริการกับลูกค้า ดูแลความปลอดภัยด้วยประตู 2 ชั้น จากหน้าโครงการทางเข้าหลักสู่ตัวซุ้มประตูของโซนหมู่บ้าน อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อนึ่งตอนนี้โครงการกำลังเปิดเฟสใหม่ที่รอให้คุณไปเยี่ยมชมนะครับ

โครงการเอเรสมา วิลลา ใกล้บ้านถวาย บนทำเลย่านหางดงที่ความเจริญ ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งชอปปิง อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ กับบ้านเดี่ยวที่แตกต่างด้วยดีไซน์ แบ่งสัดส่วนการใช้งานได้ลงตัว ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านที่เหมาะกับคนเมืองที่ต้องการหลบความวุ่นวายในเมืองแต่ยังต้องการทำเลที่เข้าออกเมืองสะดวก ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท*

หมายเหตุ: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับสำนักงานขาย โทร.053-441965 , www.eresmavilla.com

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร