Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวโครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมอยู่ปี 2563

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการบ้านจัดสรรที่พร้อมอยู่ปี 2563 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีมีให้เลือกมากพอสมควร โดยส่วนมากจะเป็นทำเลในเมืองสุราษฎร์ธานี อำเภอใกล้เคียง รวมไปถึงบนเกาะสมุย ซึ่งพื้นที่เหล่านั้นเป็นพื้นที่ซึ่งมีศักยภาพในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความเจริญทางเศรษฐกิจในพื้นที่เขตเมือง หรือความต้องการให้เป็นสถานที่พักผ่อนในพื้นที่เกาะสมุย ลองมาดูกันว่าในพื้นที่จังหวัดนี้นั้นมีโครงการไหนบ้างที่น่าสนใจ

1. บ้านใต้ พูลวิลล่า

โครงการบ้านใต้ พูลวิลล่า เป็นโครงการบ้านจัดสรรในรูปแบบพูลวิลล่าขนาดกลางซึ่งตั้งอยู่บนเกาะสมุย โดยเน้นบรรยากาศภายในโครงการให้มีความร่มรื่น เป็นธรรมชาติ ส่วนตัวโครงการนั้นอยู่ในบริเวณที่มีศักยภาพของพื้นที่เกาะสมุย ใกล้แหล่งชุมชน ติดถนน การเดินทางทำสะดวก โครงการบ้านใต้ พูลวิลล่า นำเสนอบ้านเดี่ยวสองชั้นขนาด 200 ตารางเมตรพร้อมสระว่ายน้ำ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 6,495,000 บาท

บ้านใต้ พูลวิลล่า

ที่มา: บ้านใต้ พูลวิลล่า

2. บ้านเบญจพล 4

สำหรับโครงการบ้านเบญจพล 4 นั้นอยู่ที่อำเภอพุนพินซึ่งเป็นอำเภอที่มีพื้นที่ติดต่อกับอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เรียกว่าเป็นทางเข้าไปสู่อำเภอเมืองก็ว่าได้ ทำให้พื้นที่ของอำเภอนี้เป็นทำเลที่จะมีศักยภาพมากกกว่านี้ในอนาคตอย่างแน่นอน ส่วนพื้นที่ในโครงการได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะกับการเป็นที่พักอาศัย โครงการบ้านเบญจพล 4 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคา 2,890,000 บาท 

บ้านเบญจพล 4

ที่มา: บ้านเบญจพล 4

3. โมเดิร์น ฮิลล์ @เขาท่าเพชร

โครงการโมเดิร์น ฮิลล์ @เขาท่าเพชร เป็นโครงการที่อยู่ภายในเขตเมืองสุราษฎร์ธานี ด้วยแนวคิดบ้านหลังใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง นอกจากนี้ยังตัวโครงการยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกใกล้ถนนสายหลัก รายล้อมด้วยชุมชน สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล โครงการโมเดิร์น ฮิลล์ @เขาท่าเพชร ขายล้านเดี่ยวขนาด 120 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 2,990,000 บาท

โมเดิร์น ฮิลล์ @เขาท่าเพชร

ที่มา: โมเดิร์น ฮิลล์ @เขาท่าเพชร

4. ธาราศิริวิลล์ เกาะลำพู

โครงการธาราศิริวิลล์ เกาะลำพู เป็นโครงการบ้านจัดสรรที่มีบ้านเดี่ยวชั้นเดียว และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในราคา 2,800,000 – 4,100,000 บาท โดยที่ตัวบ้านในโครงการนั้นออกแบบด้วยสไตล์ผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับความเรียบหรู ตอบสนองความต้องการสำหรับการพักอาศัยอย่างครบถ้วน การเดินทางทำได้สะดวก ใกล้แหล่งชุมชน สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า

ธาราศิริวิลล์ เกาะลำพู

ที่มา: ธาราศิริวิลล์ เกาะลำพู

5. บรรจงเฮาส์ บายพาส

สำหรับโครงการบรรจงเฮาส์ บายพาส จัดว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพ โดยตั้งอยู่ติดถนนบาสพาสสุราษฎร์ธานี ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ภายในเขตเมือง หรือเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวก โครงการบรรจงเฮาส์ บายพาส ขายล้านเดี่ยวชั้นเดียว และบ้านเดี่ยวสองชั้น ราคา 1,990,000 – 3,690,000 บาท 

บรรจงเฮาส์ บายพาส

ที่มา: บรรจงเฮาส์ บายพาส

โครงการบ้านจัดสรรพร้อมอยู่ปี 2563 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้นเรียกได้ว่ามีให้เลือกได้ตามความพอใจ และความเหมาะสม ในหลากหลายทำเล หลากหลายราคา หลากหลายรูปแบบ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร