Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวโครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดสงขลาที่พร้อมอยู่ปี 2563

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถ้ากล่าวถึงโครงการบ้านจัดสรรพร้อมอยู่ในจังหวัดสงขลาปี 2563 นั้นส่วนมากจะมีอยู่ใน 2 พื้นที่คือเขตเมืองสงขลา และเขตเมืองหาดใหญ่ ซึ่งทั้งสองพื้นที่นี้เรียกได้ว่าเป็นเขตซึ่งมีศักยภาพมากที่สุดในจังหวัดสงขลาด้วยความเจริญทางด้านการค้า เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ที่มีอยู่อย่างครบถ้วน ลองมาดูกันว่าโครงการบ้านจัดสรรในพื้นที่จังหวัดสงขลานั้นมีโครงการไหนบ้างที่น่าสนใจ 

1. พราววิลเลจน์ ท่าข้าม 

โครงการพราววิลเลจน์ ท่าข้าม นั้นเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงของเขตเมืองสงขลา ออกแบบบ้านในสไตล์คลาสสิค ก่อสร้างบ้านด้วยความใส่ใจในคุณภาพ และมาตรฐาน สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ราชการ ทำให้เหมาะแก่การเป็นที่พักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีอย่างครบถ้วน โครงการพราววิลเลจน์ ท่าข้าม เสนอขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 2 รูปแบบในราคา 2,690,000 – 2,950,000 บาท

พราววิลเลจน์ ท่าข้าม

ที่มา: พราววิลเลจน์ ท่าข้าม

2. บ้านณดาเฮ้าส์ 

โครงการบ้านณดาเฮ้าส์ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เมืองหาดใหญ่ โดยตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในการเดินทาง ใกล้ถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อกับเมืองสงขลา ใกล้สนามบิน มีแหล่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอย่างครบครัน ภายในโครงการเน้นความเป็นธรรมชาติ มีความร่มรื่น และความเป็นส่วนตัว โครงการบ้านณดาเฮ้าส์ นำเสนอบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 3,790,000 บาท บ้านณดาเฮ้าส์

ที่มา: บ้านณดาเฮ้าส์ 

3. บ้านริมเมือง คลองแห 

สำหรับพื้นที่หาดใหญ่นั้นโครงการบ้านริมเมือง คลองแห จัดว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ภายในโครงการเน้นในเรื่องของความเป็นส่วนตัว มีความสงบร่มรื่น ส่วนภายนอกโครงการนั้นเป็นแหล่งชุมชน มีคลาด โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล อย่างครบถ้วน โครงการบ้านริมเมือง คลองแห มีบ้านเดี่ยวชั้นเดียว และบ้านเดี่ยวสองชั้นในราคา 3,200,000 – 3,900,000 บาท

บ้านริมเมืองคลองแห

ที่มา: บ้านริมเมือง คลองแห

4. ทองมณี นวมินทร์-ท่าสะอ้าน

โครงการทองมณี นวมินทร์-ท่าสะอ้าน เป็นโครงการที่นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น ในราคา 5,300,000 – 7,900,000 บาท ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของบ้าน เน้นเรื่องประโยชน์ใช้สอย มีความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิต นอกจากนั้นยังอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพใจกลางเมืองสงขลา มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และภายนอกโครงการอย่างครบครัน 

ทองมณีนวมินทร์-ท่าสะอ้าน

ที่มา: ทองมณี นวมินทร์-ท่าสะอ้าน

5. ปาล์มสปริงส์ 12 

โครงการปาล์มสปริงส์ 12 เป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัย ส่วนพื้นที่บริเวณโครงการสามารถเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ชุมชน ตลาด สนามบิน สถานีรถไฟ ห้างสรรพสินค้า ทำให้เหมาะแก่การเป็นที่พักอาศัย โครงการปาล์มสปริงส์ 12 เปิดขายทาวน์โฮม 2 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น ราคา 1,770,000 – 2,180,000 บาท 

ปาล์มสปริงส์12

ที่มา: ปาล์มสปริงส์ 12

โครงการบ้านจัดสรรพร้อมอยู่ในจังหวัดสงขลาปี 2563 นั้นยังคงได้รับความนิยมอยู่ใน 2 พื้นที่คือเมืองหาดใหญ่ และเมืองสงขลา หากสนใจที่พักอาศัยในทำเลไหนสามารถเลือกจับจองได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร