Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวเดอะ โพลิแทน อควา สุดยอดคอนโดริมแม่น้ำ ติด MRT

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับหลายๆ คนแล้ว คงไม่มีอะไรยอดเยี่ยมไปกว่า การได้อยู่อาศัยในที่พักดี มีวิวสวยๆ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง อย่างเช่นว่า การได้อยู่ในคอนโดริมแม่น้ำหรูๆ สักห้อง ก็แน่ล่ะใครจะปฏิเสธคอนโดริมน้ำได้ลงคอ ระหว่างที่กำลังฝันถึงบรรยากาศสุดโรแมนติกอยู่นั้น บังเอิญเหลือเกินที่ทาง เอเวอร์แลนด์ เอ่ยปากชวนว่า เราอยากจะไปชมห้องตัวอย่างของโครงการ The Politan Aqua คอนโดริมน้ำพร้อมส่วนกลางระดับ 5 ดาว ที่กำลังจะมีโปรโมชั่นพิเศษระหว่างวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์นี้หรือเปล่า

เรื่องเข้าทางเสียชนาดนี้ เราจึงแอบยิ้มมุมปากเล็กๆ และตอบว่า ... ไปสิครับ (จะรออะไรล่ะ)

The Politan Aqua - 01เดอะ โพลิแทน อควา (The Politan Aqua) หนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ

เดอะ โพลิแทน อควา (The Politan Aqua) คือโครงการคอนโดแบบ High Rise สูง 61 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่ 10-2-34.8 ไร่ สิริรวมทั้งสิ้น 2,741 ยูนิตกับร้านค้าอีก 4 ห้อง ติดตั้งลิฟต์โดยสาร 12+2 ตัว นี่คือผลงานชิ้นเอกของ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) บนทำเลทองติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สถานีสะพานพระนั่งเกล้า โดยคุณสามารถเข้าถึงโครงการได้ทางซอยนนทบุรี 15 บนถนนสนามบินน้ำ ซึ่งถ้าใครเดินทางมาบนถนนรัตนาธิเบศร์ จากแยกแครายมาแค่อึดใจ ก็สังเกตป้ายทางออกสนามบินน้ำดูครับ จากนั้นให้ไปกลับรถที่ใต้สะพานพระนั่งเกล้า ก็จะพบทางเลี้ยวเข้าถนนสนามบินน้ำนั่นเอง

The Politan Aqua - 02

นอกจากคุณจะเข้าถึงโครงการได้ง่ายๆ แล้ว ถนนหนทางยังดูดีมากอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น จากที่ตั้งโครงการแห่งนี้ เราสามารถเลือกเดินทางออกไปยังเส้นทางสำคัญได้ถึง 3 สายคือ 

  • ถนนรัตนาธิเบศร์มุ่งหน้าแยกแคราย โดยออกจากโครงการทางซอยนนทบุรี 15 และเลี้ยวขวาเพื่อวิ่งบนถนนสนามบินน้ำ และเมื่อถึงแยกให้เลี้ยวซ้ายเพื่อวิ่งบนถนนรัตนาธิเบศน์ จากจุดนี้คุณสามารถมุ่งหน้าไปแยกแคราย เพื่อเข้าสู่ถนนงามวงศ์วาน หรือไปถึงเกษตร ซึ่งเส้นทางนี้เปิดโอกาสให้คุณสามารถเข้าถึงถนนหลายสาย เช่น ถนนประชาชื่น ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน หรือถนนประเสริฐมนูกิจได้

The Politan Aqua - 03

  • แต่หากคุณออกจากโครงการทางซอยนนทบุรี 15 แล้วเลือกเลี้ยวซ้ายเพื่อเดินทางบนถนนสนามบินน้ำ (ถนนนนทบุรี) เมื่อขับไปตามเส้นทางเรื่อยๆ จนถึงสามแยกสนามบินน้ำซึ่งตัดกับถนนติวานนท์ จากจุดนี้หากคุณเลี้ยวซ้ายและตรงไปเรื่อยๆ จะพบกับ ห้าแยกปากเกร็ด และตัดเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะซึ่งเป็นแหล่งงานและแหล่งชุมชนใหญ่อีกแห่งหนึ่งได้

The Politan Aqua - 04

  • และเส้นทางสุดทาง คุณสามารถ ออกจากโครงการทางซอยนนทบุรี 15 และเลี้ยวขวาเพื่อวิ่งบนถนนสนามบินน้ำ และเมื่อถึงแยกให้เลี้ยวซ้ายเพื่อวิ่งบนถนนรัตนาธิเบศน์ ก่อนจะชิดขวาเพื่อขึ้นสะพานกลับรถ และข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาโดยใช้สะพานพระนั่งเกล้า ซึ่งคุณสามารถมุ่งหน้าต่อไปเพื่อเชื่อมต่อสู่ต่างๆ อย่าง ถนนราชพฤกษ์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันตก) และเส้นทางอื่นๆ ได้อีกมากมาย

The Politan Aqua - 05

หรือสำหรับแฟนๆ รถไฟฟ้า โครงการนี้ก็มีให้คุณครับ เพราะ The Politan Aqua อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า เพียง 500 เมตรเท่านั้น ใครที่ถนัดเดินทางระบบรางก็ได้มีระยะเดินออกกำลังกาย หรือวันไหนไม่อยากเดิน ทางโครงการก็มีรถรับ-ส่ง ให้ นั่งกันได้ชิลๆ แต่เราว่า เดินก็ไม่ได้ไกลอะไรนะ

การมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงอยู่ใกล้กับโครงการแบบนี้ ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเป็นเรื่องง่ายมากเลยครับ เพราะจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง คุณสามารถไปเปลี่ยนขึ้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีบางซื่อเข้าสู่พื้นที่ต่างๆ ในกรุงเทพได้รวดเดียว ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจใหม่ (NEW CBD) ที่รัชดา-พระราม 9, หรือพื้นที่ใจกลางเมืองและย่านเศรษฐกิจที่สำคัญอย่าง อโศก-สุขุมวิท และสีลม ซึ่งเป็นจุดที่คุณเปลี่ยนไปใช้รถไฟฟ้า BTS ได้อีกด้วยครับ ยิ่งในอนาคตเมื่อโครงการรถไฟฟ้าเปิดให้บริการเพิ่มขึ้น ทางเลือกในการเดินทางของคุณจะมีอย่างไม่จำกัดครับ 

The Politan Aqua - 06

The Politan Aqua - 07

ใครที่เลือกทำเลตรงนี้ ก็ถือว่าได้ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ต่างๆ แค่เอื้อมครับ ยิ่งขากินขาช้อป ใครที่ชอบเดินห้างเหมือนเรา ก็หายห่วง เพราะคุณมีตัวเลือกทั้งเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด และ เทสโก้ โลตัส แคราย, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, พันทิพ์ งามวงศ์งาน, เซ็นทรัล เวสต์เกต, อีเกีย บางใหญ่ และห้าง chain stores เจ้าประจำอีกหลายแบรนด์ เรียกว่าอยู่แถวนี้ไม่มีเหงาแน่นอน 

The Politan Aqua - 08

แถมยังใกล้กับแหล่งงานใหญ่ๆ อย่าง ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี, กระทรวงพานิชย์ (สนามบินน้ำ), และกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย ส่วนถ้าเป็นเรื่องวัดวาอาราม เป็นเมืองนนท์แล้วหายห่วงครับ เพราะมีเยอะมาก

สำรวจทำเลกันจนทั่วแล้ว เราก็ถึงยังที่ตั้งโครงการจนได้

The Politan Aqua - 09

ขอบอกเลยครับว่า ความประทับใจแรกเมื่อเราไปถึง คือ Sale Gallery ของโครงการนั่นเอง ... เพราะทันทีที่เราย่างเท้าก้าวเข้าสู่ สำนักงานขายชั่วคราวแห่งนี้ เราสัมผัสได้ถึง “ความไม่ธรรมดา” ที่อยู่ในบรรยากาศโดยรอบ ความเรียบหรูของพื้นลายหินอ่อน รับกับเสาสีทองประดับกระจก แถมยังกินขาดด้วยกระจกใสที่เปิดให้เห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำอย่างเต็มๆ ลองคิดดูว่า แค่ชั้นล่างวิวยังสวยขนาดนี้ ถ้าได้อยู่บนคอนโดจริงๆ ภาพแม่น้ำจะอร่อยตาขนาดไหน

The Politan Aqua - 10

แต่ก่อนที่เราจะเคลิ้มไปกับ Sale Gallery มากไปกว่านี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของโครงการก็เข้ามาต้อนรับด้วยรอยยิ้ม ... และไม่รอช้าที่จะพาเราชมห้องตัวอย่างในโครงการแห่งนี้โดยละเอียด ซึ่งบอกเลยว่า ยิ่งดูก็ทำให้ยิ่งร้อง “ว้าว!” … และไม่ใช่แค่เรานะครับ แต่ผู้แวะเวียนมาเยี่ยมชมที่นี่ก็ดูพึงพอกันแทบทุกคน

The Politan Aqua - 11

ถามไถ่กันไปกันมา ก็ได้ความว่า โครงการ The Politan Aqua นี้ออกแบบเป็นลักษณะ 2 อาคารเชื่อมต่อกัน ทอดแนวจากทิศเหนือไปทิศใต้ โดยมีห้อง 2 แบบคือ 1 ห้องนอน ขนาด 24, 29, และ 30 ตารางเมตรตามลำดับ และแบบ 2 ห้องนอนที่ขนาด 60 ตารางเมตร ซึ่งแต่ละห้องก็จะจัดวางให้สามารถเห็นวิวแม่น้ำลดหลั่นกันไปตามรูปแบบพื้นที่ แต่ทางโครงการรับประกันว่า เห็นวิวแม่น้ำได้ชัดทุกห้องแน่นอนครับ

พูดถึงเรื่องวิวแล้ว ความน่าสนใจของโครงการนี้อยู่ตรงนี้ คุณสามารถเลือกวิวแบบที่ชอบได้ หากใครอยากเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำและพื้นที่ในย่านนนทบุรีแบบลิบๆ สุดลูกหูลูกตาไปถึงเกาะเกร็ด คุณควรจะเลือกยูนิตฝั่งเหนือ นอกจากนี้ยังได้รับลมจากทางตะวันออกเฉียงเหนือและหลบแดดได้อย่างดีด้วย ส่วนใครที่ชอบบรรยากาศในเมือง ชอบไฟระยิบระยับ อยากชื่นชนความงามของสะพานพระนั่งเกล้า ยูนิตฝั่งใต้เหมาะกับคุณมากครับ ไปยืนที่ระเบียงรับลมจากทางตะวันตกเฉียงใต้ได้เลย และความพิเศษอีกอย่างคือ หัวนอนของทุกยูนิตในโครงการหันไปทางทิศตะวันออกด้วยนะครับ

การออกแบบและวางตำแหน่งของห้องนับว่าสนใจและสะท้อนความใส่ใจของโครงการอย่างมาก เพราะทุกยูนิตได้รับลมธรรมชาติ หลบแสงแดดได้ และมีวิวที่สวยงามไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน คราวนี้ก็ถึงเวลาเข้าไปดูแบบห้องกันแล้วครับ

พอเราไล่ดูเข้าไปในห้องแต่ละแบบก็เรียกว่า ปลาบปลื้มเลยทีเดียว เพราะแต่ละส่วนนั้นทางโครงการได้พิถีพิถันในเรื่องการออกแบบและใช้วัสดุคุณภาพสูง เน้นให้เกิดพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและการใช้งานที่หลากหลาย เน้นความเรียบหรู บ่งบอกรสนิยมที่มีระดับของผู้อยู่อาศัยครับ 

The Politan Aqua - 12

The Politan Aqua - 13

เพดานห้องสูงถึง 2.60 เมตร มีความโปร่งสบาย ขณะที่พื้นปูด้วยไม้ลามิเนตนำเข้าจากเยอรมัน ผนังก็ดูดี ทนทานและป้องกันเสียงได้เยี่ยมเชียวครับ ส่วนครัวจัดมาให้เป็นแบรนด์หรูยี่ห้อ Modernform หรือ Starmark หรือเทียบเท่า พร้อม Top อย่างดี และห้องน้ำติดตั้งฝักบัวทั้งแบบ Hand Shower และ Rain Shower มาให้ พร้อมกับธรณีประตูเข้าห้องน้ำ Top ด้วยหินอ่อน อันนี้ต้องบอกว่า เราชอบเป็นพิเศษครับ ดีงามพระนั่งเกล้าจริงๆ

The Politan Aqua - 14

The Politan Aqua - 15

จากการที่ห้องตัวอย่างแต่ละแบบแล้ว เราก็พบว่า บรรยากาศของห้องโดยรวมนั้นมาในแนวเดียวกันคือ ดูเรียบหรู ให้บรรยากาศอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน ข้อแตกต่างจะมีเพียงขนาดพื้นที่และการจัดวางรูปแบบห้องเท่านั้น แน่นอนว่าขนาดห้องที่ใหญ่กว่า คุณก็จะได้เนื้อที่ใช้สอยมากกว่า แต่สำหรับเราแล้ว ยูนิต 1 ห้องนอนทั้ง 3 แบบนั้นอยู่สบายพอๆ กันเลยครับ แม้กระทั่งห้องขนาด 24 ตารางเมตรก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด

เราได้โอกาสเข้าไปชมห้องขนาด 29 ตารางเมตรอย่างละเอียด เมื่อพ้นประตูเข้าไปจะเจอกับห้องนั่งเล่นก่อน ขณะที่ถัดเข้าไปจะเป็นห้องครัวและส่วนซักล้าง มีกระจกบานเลื่อนกันไว้เป็นสัดส่วน ชัดเจนและสวยงาม เพิ่มพื้นที่ใช้งานให้กับห้องนั่งเล่นอีกทั้งยังสามารถช่วยป้องกันในเรื่องกลิ่นรบกวนจากการปรุงอาหาร ที่อาจจะเข้ามาได้ด้วย ชุดเครื่องครัวก็ดูหรูหรามีระดับครับ เป็นเค้าเตอร์พร้อม Top สีเทา-ดำ หน้าบานเป็นลามิเนต

The Politan Aqua - 16

แปลนห้อง 29 ตารางเมตร

เรารู้สึกได้ว่า ยูนิตแบบนี้เหมาะสำหรับการอยู่เป็นคู่ 2 คน หรือจะมีสมาชิกตัวน้อยอีกสักคนก็พอไหว ห้องนี้มีการกั้นเป็นสัดเป็นส่วน เผื่อเวลามีเพื่อนๆ มาจะได้รู้สึกเป็นส่วนตัวเพราะมีการแยกห้องการใช้งานชัดเจน สำหรับห้องนอนนั้นใหญ่ วางเตียงขนาด 5 ฟุตได้อย่างสบาย มีตู้เสื้อผ้าและพื้นที่สำหรับแต่งตัวให้พอเหมาะพอดี จากห้องนอนเปิดประตูเลื่อนออกไปก็จะเป็นระเบียงสูง 1.1 เมตรไว้ชมวิวและรับลมได้สบายๆ

ห้องน้ำก็อยู่ในห้องนอนนี่เช่นกัน ภายในติดตั้งอ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ยี่ห้อดังอย่าง Cristina พร้อมแยกส่วนแห้งและเปียก มีประตูกั้น ส่วนฝักบัวมีทั้งแบบ Hand Shower และ Rain Shower ซึ่งเรื่องนี้ได้ใจเราไปเต็มๆ บรรยากาศในห้องนี้ชวนให้ผ่อนคลายจริงๆ ครับ ทั้งนี้ห้องมีเครื่องปรับอากาศติดตั้งมาให้ 2 เครื่องด้วยกัน

ขณะเดียวกัน ยูนิตแบบ 30 ตารางเมตรก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างกันมากนัก เพียงแต่รูปแบบการจัดวางห้องต่างๆ จะขยับที่ทางเปลี่ยนไปเท่านั้นเอง เรียกว่าใครชอบ layout แบบไหน ชั้นไหน ตำแหน่งไหน วิวทิศเหนือหรือใต้ ก็จิ้มเอาได้เลย รับรองว่าอยู่ดีมีสุขเหมือนกันครับ

The Politan Aqua - 17

The Politan Aqua - 18

และสำหรับยูนิตตัว Top พื้นที่ใช้สอยขนาด 60 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ก็ยิ่งคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ เพราะคุณเหมือนได้ขนาดห้องที่เหมาะกับครอบครัวประมาณ 3-4 คนสบายๆ ยูนิตแบบนี้จะมีเพียงชั้นละ 2 ยูนิต ซึ่งอยู่บริเวณหัวมุมของอาคารด้านที่ติดกับแม่น้ำเท่านั้น มีระเบียงหน้ากว้างให้คุณได้ชมบรรยากาศทั้งทิศเหนือและใต้ของแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มๆ ห้องจัดมาในรูปแบบ Fully Fitted ยี่ห้อ Euro Creations พร้อมด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-in โดยเปิดเข้าไปจะเจอกับห้องครัวแบบเปิดและห้องนั่งเล่นเป็นอย่างแรก ก่อนจะแบ่งพื้นที่เป็นห้องนอนใหญ่ด้านซ้ายพร้อมห้องน้ำในตัว และห้องนอนเล็กด้านขวาครับ

The Politan Aqua - 19

แปลนห้อง 60 ตารางเมตร

บรรยากาศของห้องก็ตกแต่งในอารมณ์เดียวกันกับห้องขนาดอื่นๆ แต่ชุดครัวจะมีบานเปิด Hi-Gloss พร้อมกับ Soft-Close มี อ่างน้ำและเครื่องดูดควันติดมาให้เรียบร้อย แถมมีพื้นที่วางเครื่องซักผ้าตรงนี้ให้ด้วย ห้องน้ำทั้งสองห้องก็ติดตั้งอ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ยี่ห้อดังอย่าง Cristina พร้อมแยกส่วนแห้งและเปียกเป็นสัดส่วน มี Hand Shower และ Rain Shower ให้เช่นกันครับ ทั้งนี้ในห้องขนาด 60 ตารางเมตร ทางโครงการจะให้เครื่องปรับอากาศมา 3 เครื่อง 

The Politan Aqua - 20

เสร็จจากห้องแบบต่างๆ แล้ว เราก็มาดูแบบจำลองพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ครับ ซึ่งก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ... คือ ส่วนกลางของโครงการ The Politan Aqua เขาแบ่งออกเป็น 3 จุดเลยครับ คือเริ่มจากชั้น 1 ซึ่งเป็น Club House หรือคือ Sale Gallery ที่เปิดต้อนรับลูกค้าอยู่ในปัจจุบัน โดย Club House แห่งนี้จะมี 3 ชั้นพร้อมดาดฟ้าเป็นสวน และพื้นที่ริมน้ำครับ ด้านในอาคารจะมีทั้ง ห้องสมุด, Co-working space, Game Room, Golf Simulator Room, และ Social Club ด้านที่ติดริมน้ำมีสระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก และ Deck ไม้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ

The Politan Aqua - 21
Co-working Space
The Politan Aqua - 22
Game Room
The Politan Aqua - 23
Golf Simulator

The Politan Aqua - 24

ขอย้ำอีกทีว่า เราชอบ (ว่าที่) Club House ของโครงการนี้มากจริงๆ แต่ก็ยังพอมีใจจะแบ่งให้ส่วนกลางโซนอื่นๆ อย่างจุดที่ 2 จะอยู่ที่ชั้น 8-9 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือเช่นกัน พร้อมกับสวนหย่อมลอยฟ้า ขณะที่ส่วนกลางโซนสุดท้ายอยู่บนดาดฟ้าชั้น 60 และ 61 ซึ่งเป็น Sky Facilities ลักษณะเป็น Rooftop และสระว่ายน้ำ 270 Sky Pool ให้ลูกบ้านได้ชมวิวสวยๆ พร้อมมี Jacuzzi และห้อง Sky Duplex Fitness 2 ชั้น กับ Sky Lounge ชมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด

The Politan Aqua - 25
270 Sky Pool

The Politan Aqua - 26

Sky Lounge
The Politan Aqua - 27
Sky Duplex Fitness

เอาเป็นว่ายิ่งฟังก็ยิ่งตื่นเต้น อยากจะเลือกจองห้องให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ... ยิ่งไปกว่านั้น คอนโดสไตล์หรูขนาดนี้ ทำเลดีแบบนี้ มีให้ทั้งวิวริมน้ำและสถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ใกล้ชุมชนและแหล่งงาน ส่วนกลางก็ให้มาล้นเหลือ กับที่จอดรถอีก 57% และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน สนนราคาเริ่มต้นของโครงการนี้อยู่ที่ 1.45 ล้านบาทเท่านั้นเอง

The Politan Aqua - 28
Lobby Lounge

สำหรับใครที่กำลังมองหา คอนโดสำหรับพักอาศัยหรือคอนโดตากอากาศที่ไม่ไกลจากเมือง โครงการ The Politan Aqua แห่งนี้น่าจะเป็นคำตอบที่โดนใจคุณไม่มากก็น้อยครับ พิเศษ เฉพาะ 3-4 กุมภาพันธ์นี้ จองห้องขนาด 29 ตารางเมตร ณ Sale Gallery รับฟรี Premium Furniture Package เฉพาะในงานเท่านั้น และยังได้รับส่วนลดมูลค่าสูงสุดกว่า 40,000 บาท เพิ่มเติมเมื่อเข้าชมโครงการ

The Politan Aqua - 29

Premium Furniture Package ที่ว่านี้ก็คุ้มสุดใจให้สุดพลังกันเลยครับ เป็นของยี่ห้อ Euro creations หรือ Modernform โดยมาในธีมสีชาทองตัดกับน้ำตาลเข้ม หรือ Dark Brown ดูหรูหราสมกับบรรยากาศของห้อง เริ่มจากในส่วนห้องนั่งเล่น ให้มาเป็นชั้นวางทีวีพร้อมตู้ใส่ของด้านข้างแบ่ง 4 ชั้น มีหน้าบานเป็นกระจกสีชาทองในเฟรมอลูมิเนียม ด้านบนยังวางของได้อีก 2 ชั้นด้วย ดูเก๋และใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมากเลยครับ

มีชั้นวางทีวีแล้ว ก็ต้องมีที่นั่งดูทีวีด้วยสิครับ ใครที่จองแพคเกจนี้ก็รับไปเลย เก้าอี้โซฟาขนาดกำลังสบายนั่งได้ชิลๆ กัน 2-3 คน นอกจากนี้ยังมมีโต๊ะวางของขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ Top ด้วยกระจกสีชาทอง เสริมให้ห้องอบอุ่นและดูเรียบร้อยมาก

ถัดเข้าไปในห้องนอน คุณก็จะได้ตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in เป็น High-gloss และสีด้านเมลามีนสวยงามและทนทานแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน เก็บได้ทั้งเสื้อผ้า รองเท้าและเครื่องประดับ และตามจุดต่างๆ จะซ่อนไฟ LED ไว้ ไม่ต้องกลัวว่าจะหาเสื้อชุดโปรดไม่เจอ ปิดด้วยหน้าบานกระจกสีชาทองในเฟรมอลูมิเนียมสี Dark Brown ตามธีมของห้อง แลดูสวยสง่าอย่าบอกใคร แต่งตัวเสร็จก็อย่าลืมแต่งหน้า ในชุดมาพร้อมกับโต๊ะเครื่องแป้งซึ่งเป็นเมลามีนด้าน แถมมีกระจกบานใหญ่ให้ส่องได้ชัดเจนครับ บนโต๊ะก็มีพื้นที่วางข้าวของเครื่องใช้ได้ไม่บกพร่อง และมีลิ้นชักให้ 4 ชั้น เก็บของได้จุใจครับ

ส่วนสุดท้ายก็เป็นหัวเตียงขนาดใหญ่ หุ้มด้วยหนังเทียมสีอ่อนในกรอบเฟรมเหล็กสี Dark Brown ดูเลอค่าและมีระดับ เสริมบรรยากาศให้ห้องนอนดูอบอุ่น สบายและชวนให้พักผ่อนจริงๆ

เราว่าคอนโดแจ่มๆ ขนาดนี้ เราคิดว่า คุณหาที่อื่นอีกได้ยากมากๆ แล้ว และยิ่งถ้าจองในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์นี้ ก็รับ Premium Furniture Package และเพียงเข้าชมโครงการเดอะ โพลิแทน อควา (The Politan Aqua) ยังได้รับส่วนลดสูงสุดมูลค่ากว่า 40,000 บาท อีกด้วย ก็คุ้มดับเบิ้ลคุ้มไปกันใหญ่อีก ใครพลาดไปเสียดายแย่เลยครับ

The Politan Aqua - 30 

ติดต่อสำนักงานขาย

โทร: 02-002-2222

อีเมล์: [email protected]

Website: www.thepolitancondo.com/aqua/

เปิดทำการทุกวัน: 10.00 น. - 19.00 น.

ที่ตั้งโครงการ: 13°52'26.4"N 100°28'44.9"E 

ดูเส้นทางสู่โครงการที่นี่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร