Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านแรกในโคราช! สร้างจากวัสดุคุณภาพ SCG เดอะ การ์เด้นวิลล่า

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมมีการพัฒนามากขึ้นในทุกรูปแบบ ซึ่งส่วนมากจะเป็นในเชิงของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการใช้พลังงานจากธรรมชาติ ทั้งนี้ในวงการอสังหาริมทรัพย์เอง บรรดาวัสดุก่อสร้าง “บ้าน” ก็ได้รับการพัฒนาด้วยเช่นกัน

หากจะพูดถึงผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมของวัสดุก่อสร้างแล้ว คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ระดับประเทศซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง SCG ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมบ้าน HEIM, SolarECO System, Active AIRflow™ System, WINDSOR Soffit System, Precast หรือวัสดุก่อสร้างที่ได้คุณภาพอย่าง ปูนซีเมนต์,กระเบื้องหลังคาคอนกรีต, แผ่นไม้เทียม, ฉนวนกันความร้อน และอื่นๆ อีกมาก ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

คุณคงจะนึกไม่ออกอย่างแน่นอน หากนวัตกรรมเหล่านี้ถูกประติดประต่อเสมือนจิ๊กซอว์ขนาดใหญ่จนกลายเป็น “บ้าน” หน้าตาจะออกมาเป็นแบบไหน เราไปดูของจริงได้แล้ว ณ โครงการเดอะ การ์เด้นวิลล่าโคราช ครับ

เดอะ การ์เด้นวิลล่า : คุณภาพธารามันตรา ในราคาที่จับต้องได้

“เราอยากให้คนโคราช ได้มีบ้านดีๆอยู่”

คำจำกัดความสั้นๆ ของ โครงการ เดอะการ์เด้นวิลล่า ที่มากด้วยความทุ่มเทและใส่ใจในการเลือกสรรทุกสิ่งอย่างเพื่อให้ได้บ้านที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคาที่สุด

จากการประสบความสำเร็จของโครงการในเครืออย่าง ธารามันตรา โครงการระดับ Luxury มาแล้วนั้น  ทำให้ก่อเกิด เดอะ การ์เด้นวิลล่า ที่สามารถตอบสนองทุกระดับของชีวิตและยังคงเน้นย้ำถึง “คุณภาพ” และ “สิ่งแวดล้อม”  เสมือนโครงการธารามันตรา

การันตรีคุณภาพจาก SCG

เดอะ การ์เด้นวิลล่า ถือเป็นโครงการแรกในโคราชเลยก็ว่าได้ ที่ได้นำนวัตกรรมใหม่ด้านวัสดุมาใช้กับตัวบ้าน พร้อมทั้งเลือกแบรนด์ SCG การันตรีคุณภาพวัสดุและผลิตภัณฑ์ อาทิ โครงสร้าง Truss, เชิงชาย, มุงหลังคาและแผ่นหลังคา, แผ่นระบายอากาศภายนอก,​ งานท่อประปา, งานระบบไฟฟ้า, บานประตูภายใน, พื้นและผนังด้วยกระเบื้องจาก cotto

บ้านแรกในโคราชที่สร้างด้วย เทคโนโลยี Precast  SCG

จากการมุ่งมั่นที่จะตอบสนองให้คนโคราชได้ที่อยู่อาศัยมีคุณภาพ เดอะ การ์เด้นวิลล่า ได้ออกแบบจากสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์สูง จึงเลือกใช้นวัตกรรมการก่อสร้างใหม่จาก SCG อย่าง เทคโนโลยี Precast (พรีคาสท์) ที่ช่วยให้บ้านของคุณมีโครงสร้างผนังคอนกรีตเสริมเหล็กที่ได้คุณภาพเป็นมาตราฐาน ไม่มีรอยขรุขระบนผนังและสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้ได้มากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องเสาของบ้านที่ยากต่อการตกแต่งบ้านอีกต่อไป

นอกจากนี้ยังเลือกใช้ช่างที่มีประสบการณ์จาก SCG โดยตรงเพื่อคงคุณภาพ มาตราฐานของทั้งวัสดุก่อสร้างและกระบวนการก่อสร้าง

4 แบบบ้านโดนใจ สไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่

โครงการเดอะ การ์เด้นวิลล่า ตอบโจทย์ให้ทุกขนาดครอบครัว โดยมีทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียว สองชั้น และบ้านแฝด กับรูปทรงสไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ สวยทันสมัย เรียบง่าย

  • บ้านแฝดชั้นเดียว เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ชีวิต  

พื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ที่จอดรถ

  • บ้านเดี่ยวชั้นเดียว อบอุ่น เพื่อการเริ่มต้นชีวิตดีๆ

พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ที่จอดรถ

  • บ้านแฝดสองชั้น ดั้บเบิ้ลความสุข พร้อมเริ่มต้นขนาดครอบครัว

พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องนั่งเล่น พร้อม 2 ที่จอดรถ

  • บ้านเดี่ยวสองชั้น ใช้ชีวิตมีระดับ พร้อมรับอนาคตดีๆ  

พื้นที่ใช้สอย 204 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องนั่งเล่น และ 2 ที่จอดรถเช่นกัน

ทำเลทองทุกมุมเมือง โคราช

อีกสิ่งหนึ่งที่เดอะ การ์เด้นวิลล่าได้รับความสนใจคือที่ตั้งของแต่ละโครงการ ที่ถูกเลือกสรรมาอย่างดี พร้อมตอบโจทย์ลไฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนที่แตกต่างกัน และทุกพื้นที่ยังต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต

ซึ่งปัจจุบันโครงการเดอะ การ์เด้นวิลล่า มีทั้งหมด 5 โครงการ ตั้งจะกระจายอยู่บนทำเลศักยภาพของเมืองโคราช อาทิ เดอะ การ์เด้นวิลล่า 1 หลังสนาม 80 พรรษา, เดอะ การ์เด้นวิลล่า 2 สามยอด, การ์เด้นวิลล่า 3 บายพาส – จอหอ, การ์เด้นวิลล่า 4 อยู่โซนมหาวิทยาลัยและศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, และ การ์เด้นวิลล่า 5 เป็นโครงการต่อเนื่องจากเดอะ การ์เด้นวิลล่า 3 บายพาส – จอหอ

หากคุณกำลังมองหาบ้านคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ เดอะ การ์เด้นวิลล่าเป็นหนึ่งในโครงการที่พร้อมส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่ครอบครัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่มีคุณภาพมตราฐาน ทำเลที่อยู่ทุกมุมเมืองโคราช จากราคาที่เริ่มต้นเพียง 2.50 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้รับฟรีของแถมและส่วนลดมูลค่ากว่า 400,000 บาท

อย่าพลาด! กับการได้เป็นเจ้าของบ้านนวัตกรรมแห่งแรกในโคราชนะครับ!!

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร