Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวเชียงใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับบ้านเดี่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทนั้นเรียกได้ว่าเป็นกลุ่มของบ้านที่มีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเชียงใหม่นั้นเป็นเมืองที่หลายๆ คนต้องการจะมีบ้านหลังที่ 2 ไว้ที่นี่ ทำให้บ้านเดี่ยวขนาดเล็กราคาไม่แพงเหล่านี้จึงเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก ซึ่งภาคอสังหาฯ ในเชียงใหม่ก็มีสามารถรองรับความต้องการในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี ลองมาดูกันว่าโครงการบ้านเดี่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ โครงการไหนบ้างที่น่าสนใจ

1. ล้านนาเลควิว เชียงใหม่

สำหรับโครงการบ้านนนาเลควิว เชียงใหม่ นั้นอยู่ที่อำเภอดอยสะเก็ด เป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ภายในโครงการ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ที่ออกกำลังกาย สวนสาธารณะ การเดินทางสะดวกด้วยถนนเชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด โครงการบ้านนนาเลควิว เชียงใหม่ นำเสนอบ้านเดี่ยวขนาด 63 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคา 780,000 บาท

 ล้านนาเลควิว เชียงใหม่

ที่มา: ล้านนาเลควิว เชียงใหม่

2. นารา วิลล่า แม่โจ้

โครงการนารา วิลล่า แม่โจ้ นั้นเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่บนถนน หนองหาร –  สันทราย – เชียงใหม่ ใกล้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นตลาด ชุมชน สถานที่ราชการ โรงพยาบาล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่สะดวกสบาย และมีศักยภาพ โดยโครงการนารา วิลล่า แม่โจ้ นั้นเสนอขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ด้วยราคา 1,380,000 บาท 

นารา วิลล่า แม่โจ้

ที่มา: นารา วิลล่า แม่โจ้

3. แอทดรีมวัลเล่ย์

โครงการแอทดรีมวัลเล่ย์ นั้นเป็นโครงการที่อยู่ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งโครงการนี้นั้นถูกแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา เดินทางได้สะดวก ไม่ไกลจากสนามบิน โดยบ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ทางโครงการแอทดรีมวัลเล่ย์เสนอขายนั้นเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 81 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แอทดรีมวัลเล่ย์

ที่มา: แอทดรีมวัลเล่ย์

4. ฮอม-ฮัก เฮ้าส์

โครงการฮอม-ฮัก เฮ้าส์ เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ Modern Loft Cabin ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคนในครอบครัว ใช้วัสดุคุณภาพมาตรฐาน ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในอำเภอสารภี สำหรับโครงการฮอม-ฮัก เฮ้าส์ นำเสนอบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนเนื้อที่ 120 ตารางเมตร ราคา 1,490,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกมากมาย

ฮอม-ฮัก เฮ้าส์

ที่มา: ฮอม-ฮัก เฮ้าส์

5. ธีร์ ทาวน์

โครงการธีร์ ทาวน์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจในเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากตั้งอยู่บริเวณรอยต่อของอำเภอเมืองเมืองและอีก 3 อำเภอคือ ดอยสะเก็ด สันกำแพง สันทราย ทำให้เป็นทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก รอยโครงการยังมีกลิ่นไอของธรรมชาติ และวัฒนธรรม โครงการธีร์ ทาวน์ ขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ขนาด 89 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ด้วยราคา 1,530,000 บาท 

ธีร์ ทาวน์

ที่มา: ธีร์ ทาวน์

สำหรับบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทในจังหวัดเชียงใหม่นั้นอาจจะเรียกได้ว่าหาได้น้อยแล้วในพื้นที่อำเภอเมือง แต่บริเวณอำเภอรอบๆ นั้นยังมีให้เลือกจับจองได้ตามพึงพอใจ และความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร