Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวอุบลราชธานี ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถ้ามองหาบ้านเดี่ยวราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทในจังหวัดอุบลราชธานีแล้วนั้นเรียกได้ว่ามีให้เลือกหลายโครงการเลยทีเดียว เพราะว่าจังหวัดอุบลราชธานีนั้นเรียกได้ว่าเป็นจังหวัดหลักของภาคอีสานตอนล่าง มีการขยายตัวของความเจริญอย่างต่อเนื่อง ทำให้ความต้องการในเรื่องที่พักอาศัยนั้นมีอยู่ตลอดเวลา สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทที่น่าสนใจในจังหวัดอุบลราชธานีนี้จะมีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง ลองมาดูกัน

1. สาริน โนว่า แสนสุข

โครงการสาริน โนว่า แสนสุข นั้นเป็นโครงการในอำเภอวารินชำราบที่จัดว่าเป็นอำเภอสำคัญของจังหวัดอุบลราชธานี นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของโครงการยังเป็นพื้นที่ซึ่งมีศักยภาพ การเดินทางสะดวกเนื่องจากติดถนนใหญ่สายหลัก ใกล้แหล่งชุมชน ส่วนภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน อย่างครบถ้วน โครงการสาริน โนว่า แสนสุข นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาด 146 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 2,900,000 บาท

สาริน โนว่า แสนสุข

ที่มา: สาริน โนว่า แสนสุข

2. สิริโสธร นาเมือง

โครงการสิริโสธร นาเมือง เป็นโครงการที่อยู่ในพื้นที่ซึ่งมีศักยภาพ ในเขตเมืองอุบลราชธานี การเดินทางสะดวกใกล้ถนนสายหลัก มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รายรอบโครงการอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี, ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี และอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อุบลธานี โครงการสิริโสธร นาเมือง นำเสนอบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องนน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 1,990,000 บาท 

สิริโสธร นาเมือง

ที่มา: สิริโสธร นาเมือง

3. เดอะ ไดมอนด์ โฮม

ถ้ามองหาบ้านเดี่ยวทำเลในเมืองอุบลราขธานี โครงการเดอะ ไดมอนด์ โฮม เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่เมือง ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีอย่างครบถ้วน การเดินทางสะดวกเนื่องจากใกล้ถนนสายหลัก โดยโครงการเดอะ ไดมอนด์ โฮม นำเสนอบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคา 1,790,000 บาท

เดอะ ไดมอนด์ โฮม

ที่มา: เดอะ ไดมอนด์ โฮม

4. บ้านวนารมย์การ์เด้นวิลล์ @แยกโนนหงษ์ทอง-บ้านปลาดุก

โครงการบ้านวนารมย์การ์เด้นวิลล์ @แยกโนนหงษ์ทอง-บ้านปลาดุก เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพสูงของเมืองอุบลราชธานี นอกจากนี้พื้นที่ภายในโครงการยังเน้นในเรื่องของความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และที่สำคัญคือไม่มีค่าส่วนกลาง โครงการบ้านวนารมย์การ์เด้นวิลล์ @แยกโนนหงษ์ทอง-บ้านปลาดุก ขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 68 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคา 1,000,000 บาท

บ้านวนารมย์การ์เด้นวิลล์ @แยกโนนหงษ์ทอง-บ้านปลาดุก

ที่มา: บ้านวนารมย์การ์เด้นวิลล์ @แยกโนนหงษ์ทอง-บ้านปลาดุก

5. บ้านทรัพย์รุ่งเรือง เมืองศรีไค

โครงการบ้านทรัพย์รุ่งเรือง เมืองศรีไค  เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจในอำเภอวารินชำราบ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพ การเดินทางสะดวกเนื่องจากติดกับถนนเส้นหลัก มีแหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล โครงการบ้านทรัพย์รุ่งเรือง เมืองศรีไค เปิดขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวราคา 1,450,000 บาท ขนาด 94 ตารางเมตร 3 ห้องรอร 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 

บ้านทรัพย์รุ่งเรือง เมืองศรีไค

ที่มา: บ้านทรัพย์รุ่งเรือง เมืองศรีไค

จะเห็นได้ว่าบ้านเดี่ยวชั้นเดียวราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทในจังหวัดอุบลราชธานี นั้นเรียกได้ว่ายังสามารถเลือกหาได้อย่างสบายในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งล้วนแล้วแต่อยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร