Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวนครราชสีมา ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทภายในจังหวัดนครราชสีมานั้นเรียกได้ว่าเป็นรูปแบบบ้านเดี่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้พัฒนาต่างๆ นั้นต่างเปิดโครงการมาเพื่อรองรับความต้องการในเรื่องนี้ ทำให้มีโครงการที่น่าสนใจในหลากหลายทำเลซึ่งมีศักยภาพ ลองมาติดตามกันดูว่าโครงการไหนบ้างที่น่าสนใจ

1. บ้านบุญเลิศรุ่งแลนด์

โครงการบ้านบุญเลิศรุ่งแลนด์ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพ อยู่ใกล้ถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา บริเวณโดยรอบโครงการมีร่มรื่นของธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักอาศัย อีกทั้งไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ส่าจะเป็นโรงพยาบาล หรือห้างสรรพสินค้า โดยโครงการบ้านบุญเลิศรุ่งแลนด์ เปิดราคาบ้านเดี่ยวชั้นเดียวอยู่ที่ 1,200,000 บาท สำหรับบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

บ้านบุญเลิศรุ่งแลนด์

ที่มา: บ้านบุญเลิศรุ่งแลนด์

2. เดอะริช มิตรภาพ-บ้านตลาด

โครงการเดอะริช มิตรภาพ-บ้านตลาด เป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับพื้นที่ในเมืองนครราชสีมา แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา อีกทั้งยังเดินทางสะดวกเนื่องจากอยู่ใกล้ถนนมิตรภาพ และถนนอีกหลายสาย โครงการเดอะริช มิตรภาพ-บ้านตลาด เปิดชายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคา 1,390,000 บาท

เดอะริช มิตรภาพ-บ้านตลาด

ที่มา: เดอะริช มิตรภาพ-บ้านตลาด

3. บ้านอิ่มอุ่น โคราช

โครงการบ้านอิ่มอุ่น โคราช เป็นอีกหนึ่งโครงการบนทำเลที่มีศักยภาพของเมืองโคราช ตั้งอยู่ใกล้ถนนเลี่ยงเมือง คมนาคมสะดวก มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่ในบริเวณใกล้เคียงอย่างครบถ้วน เหมาะสำหรับการเป็นที่พักอาศัย โครงการบ้านอิ่มอุ่น โคราช เปิดขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคา 1,400,000 บาท

บ้านอิ่มอุ่น โคราช

ที่มา: บ้านอิ่มอุ่น โคราช

4. บ้านสวนกลางดง

สำหรับบ้านเดี่ยวในทำเลซึ่งเงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่างโครงการบ้านสวนกลางดงนั้น เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีราคา และคุณภาพที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีการเดินทางที่สะดวกเนื่องจากใกล้กับถนนมิตรภาพ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน โครงการบ้านสวนกลางดง เสนอราคาอยู่ที่ 2,064,000 บาท สำหรับบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาดพื้นที่ 129 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านสวนกลางดง

ที่มา: บ้านสวนกลางดง

5. โยเฮ้าส์ หัวทะเล

โครงการโยเฮ้าส์ หัวทะเล เป็นโครงการที่สร้างจุดเด่นด้วยการออกแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการในการดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพใกล้ตัวเมืองโคราช อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นต่างๆ มากมายถ้าตัดสินใจซื้อ โครงการโยเฮ้าส์ หัวทะเล ขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 134 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 2,800,000 บาท 

โยเฮ้าส์ หัวทะเล

ที่มา: โยเฮ้าส์ หัวทะเล

บ้านเดี่ยวชั้นเดียวพร้อมอยู่ในจังหวัดนครราชสีมาที่มีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทนั้น เป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยม และมีให้เลือกในหลากหลายทำเลที่ตั้ง การตัดสินใจสามารถทำได้ตามความชอบ และความเหมาะสม 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร