Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวปทุมธานี ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ในจังหวัดปทุมธานีที่มีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทนั้นเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ อีกทั้งศักยภาพต่างๆ ในจังหวัดปทุมธานีก็มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะการเดินทางที่สะดวกมากขึ้น ทำให้จังหวัดปทุมธานีกลายเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ซึ่งไม่ควรมองข้าม ลองมาดูกันว่าโครงการที่มีบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ในจังหวัดปทุมธานีนั้นมีโครงการไหนที่น่าสนใจบ้าง

1. เดอะ ไนน์ รังสิต คลอง 9

โครงการเดอะ ไนน์ รังสิต คลอง 9 แม้อาจจะดูว่าอยู่ไกล แต่ในความเป็นจริงเป็นอีกหนึ่งทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางถนนรังสิต – นครนายก ถนนลำลูกกา หรือเชื่อมต่อกับโครงข่ายในเมืองด้วยถนนวงแหวนตะวันออก ซึ่งบ้านเดี่ยวในโครงการเดอะ ไนน์ รังสิต คลอง 9  นั้นจะเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ 163 ตารางเมตร ในราคเริ่มต้นที่ 2,590,000 บาท

เดอะ ไนน์ รังสิต คลอง 9

ที่มา: เดอะ ไนน์ รังสิต คลอง 9

2. วี-อไลฟ์ ลำลูกกา คลอง 8

บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ในโครงการวี-อไลฟ์ ลำลูกกา คลอง 8 นั้นมีให้เลือกถึง 3 แบบ ซึ่งมีราคาระหว่าง 2,140,000 – 2,300,000 บาท โดยแตกต่างกันที่จำนวนห้องนอนคือ 3 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยโครงการนี้แวดล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน หรือห้างสรรพสินค้า นอกจากนั้นยังไม่ไกลรถไฟฟ้าสายลำลูกกา – คูคต อีกด้วย

วี-อไลฟ์ ลำลูกกา คลอง 8

ที่มา: วี-อไลฟ์ ลำลูกกา คลอง 8

3. มาลีรมย์ 5

โครงการบ้านมาลีรมย์ 5 จัดว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่หลายๆ คนอาจมองข้ามไป ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในบริเวณคลองหลวงปทุมธานี ทำให้การเดินทางไปยังที่ต่างๆ นั้นไม่ได้ลำบากเลย อีกทั้งยังมีสถานที่อำนายความสะดวกต่างๆ ตั้งอยู่รายรอบ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า หรือโรงพยาบาล รวมไปถึงจุดเชื่อมต่อกับวงแหวนกาญจนาภิเษก โครงการบ้านมาลีรมย์ 5 นำเสนอบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ขนาด 160 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ในราคาเพียง 2,690,000 บาท

มาลีรมย์ 5

ที่มา: มาลีรมย์ 5

4. บ้านภิภาพร แกรนด์ 5

สำหรับโครงการบ้านภิภาพร แกรนด์ 5 นั้นเป็นโครงการที่นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในราคาเพียง 2,990,000 บาท โดยเป็นบ้านขนาด 143 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และมีโปรโมชั่นอื่นๆ มากมายเมื่อซื้อบ้าน ส่วนทำเลที่ตั้งโครงการนั้นจัดว่าเดินทางได้สะดวก สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง และยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกด้วย

บ้านภิภาพร แกรนด์ 5

ที่มา: บ้านภิภาพร แกรนด์ 5

5. ภัทรีดา วิลล่า ปทุมธานี 2

เป็นโครงการที่เน้นในเรื่องคุณภาพของการสร้างบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสาเข็มที่ได้คุณภาพตามมาตรฐาน การออกแบบบ้านด้วยแนวคิดในการประหยัดพลังงาน โครงการนี้นำเสนอบ้านเดี่ยวขนาด 145 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ 145 ตารางเมตร ด้วยราคาเพียง 2,970,000 บาท และด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนกรุงเทพฯ ปทุมธานี ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ได้อย่างสะดวก แวดล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบถ้วน

ภัทรีดา วิลล่า ปทุมธานี 2

ที่มา: ภัทรีดา วิลล่า ปทุมธานี 2

จะเห็นได้ว่าบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ในจังหวัดปทุมธานีซึ่งราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทนั้นยังมีให้จับจองมากมายหลายโครงการ ดังนั้นใครที่มองหาบ้านเดี่ยวในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งยังเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร