Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถ้ากล่าวถึงโครงการบ้านเดี่ยวในจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่มีราคาระหว่าง 3 ล้าน – 5 ล้านบาทแล้วนั้นส่วนมากจะอยู่ภายในพื้นที่อำเภอเมือง และอำเภอใกล้เคียง เนื่องจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้นเรียกได้ว่าเป็นประตูที่เปิดไปสู่ภาคใต้ มีความเจริญอย่างครบถ้วนในทุกด้าน อีกทั้งยังมีความต้องการในเรื่องที่พักอาศัยเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา ลองมาดุกันว่าโครงการบ้านที่น่าสนใจในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้นมีโครงการไหนบ้าง

1. ศุภสิริ แกรนด์

โครงการศุภสิริ แกรนด์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นในสไตล์ Tropical Asian Resort style ให้ความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา และโดดเด่น ทำเลที่ตั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน และแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า โครงการศุภสิริ แกรนด์ เปิดขายบ้านเดี่ยวขนาด 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,900,000 บาท

ศุภสิริ แกรนด์

ที่มา: ศุภสิริ แกรนด์

2. บ้านเบญจพล 3

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นอย่างโครงการบ้านเบญจพล 3 นั้นเน้นในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยที่มีอย่างกว้างขวาง ร่มรื่น สงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับใช้เป็นที่อยู่อาศัย ที่ตั้งโครงการอยู่ติดทางหลวง 420 ทำให้การเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นๆ ทำได้สะดวก รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โครงการบ้านเบญจพล 3 นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 150 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,200,000 บาท 

บ้านเบญจพล 3

ที่มา: บ้านเบญจพล 3

3. บ้านสวยน้ำใส

โครงการบ้านสวยน้ำใส เป็นอีกหนึ่งโครงการอันตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพในหลายๆ ด้านโดยเฉพาะทางด้านการเดินทาง เนื่องติดทางหลวง 420 และถนนศรีวิชัย นอกจากนั้นยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา การออกแบบบ้านเหมาะสมกับการใช้พักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดคลองท่ากูบ โครงการบ้านสวยน้ำใส นำเสนอบ้านขนาด 148 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 3,990,000 บาท

บ้านสวยน้ำใส

ที่มา: บ้านสวยน้ำใส

4. ธาราศิริ สุราษฏร์ – พุนพิน

โครงการธาราศิริ สุราษฏร์ – พุนพิน เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในอำเภอพุนพิน ซึ่งติดกับเมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางสะดวกสบายด้วยทางหลวง 401 ตัวโครงการเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ซึ่งเหมาะสำหรับการพักอาศัยของคนทุกวัย และตัวโครงการยังไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีอย่างครบถ้วน โครงการธาราศิริ สุราษฏร์ – พุนพิน เปิดราคาบ้านขนาด 90 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 3,000,000 บาท

ธาราศิริ สุราษฏร์ – พุนพิน

ที่มา: ธาราศิริ สุราษฏร์ – พุนพิน

5. นานนท์ พลัส

โครงการนานนท์ พลัส เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 130 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคา 3,190,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่เรียกได้ว่าเหมาะสมกับคุณภาพ ทำเลที่ตั้งของโครงการมีศักยภาพ เดินทางได้สะดวก อีกทั้งยังใกล้แหล่งชุมชน รายล้อมไปด้วยสวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล

นานนท์ พลัส

ที่มา: นานนท์ พลัส

โครงการบ้านเดี่ยวราคาระหว่าง 3 ล้าน – 5 ล้านบาท ที่อยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้นมีให้เลือกหลากหลายโครงการในเขตเมืองสุราษฎร์ธานี ผู้ที่สนใจสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร