Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวจังหวัดสงขลา ราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถ้ากล่าวถึงโครงการบ้านเดี่ยวในจังหวัดสงขลาที่มีราคาระหว่าง 3 ล้าน – 5 ล้านบาทนั้นคล้ายๆ กับเมืองใหญ่อีกหลายๆ เมืองที่มีโครงการอยู่มากในบริเวณแหล่งความเจริญที่มีมากที่สุดของจังหวัด ซึ่งของจังหวัดสงขลาจะอยู่ที่อำเภอเมือง และอำเภอหาดใหญ่ ซึ่งเป็น 2 อำเภอหลักของจังหวัดที่มีความเจริญทัดเทียมกัน มาดูกันว่าโครงการไหนบ้างของจังหวัดสงขลาที่มีความน่าสนใจ

1. ออกซิเจน ลีฟ

โครงการออกซิเจน ลีฟ เป็นโครงการที่โดดเด่นของเมืองหาดใหญ่ที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบ มีการใช้รายละเอียดของใบไม้จากธรรมชาติมาผสานกับการออกแบบสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งยังสร้างสรรค์ทุกพื้นที่ภายในบริเวณบ้านให้สามารถใช้สอยได้อย่างลงตัว และมีประโยชน์สูงสุด ส่วนการเดินทางก็สามารถทำได้สะดวกด้วยถนนหาดใหญ่ – ปัตตานี  โครงการออกซิเจน ลีฟ เปิดขายบ้านเดี่ยวขนาด 155 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,900,000 บาท

ออกซิเจน ลีฟ

ที่มา: ออกซิเจน ลีฟ

2. ฉัตรทอง การ์เด้นท์ วิลล์ 3

โครงการฉัตรทอง การ์เด้นท์ วิลล์ 3 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลากหลายรูปแบบที่ออกแบบได้อย่างลงตัว บรรยากาศภายในโครงการสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับเป็นที่พักอาศัย การเดินทางทำได้สะดวกเนื่องจากใกล้ถนนสายหลักของเมืองสงขลา ใกล้แหล่งชุมชน สถานที่ราชการ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โครงการฉัตรทอง การ์เด้นท์ วิลล์ 3 ขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,190,000 บาท

ฉัตรทอง การ์เด้นท์ วิลล์ 3

ที่มา: ฉัตรทอง การ์เด้นท์ วิลล์ 3

3. สิริธนา ริเวอร์ไซด์

โครงการสิริธนา ริเวอร์ไซด์ เป็นโครงการที่ออกแบบบ้านได้อย่างเรียบหรู ผสมผสานไปกับความทันสมัย บรรยากาศภายในโครงการใกล้ชิดธรรมชาติแบบ Natural Panorama ทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศร่มรื่นโดยรอบบ้านได้มากยิ่งขึ้น เดินทางสะดวกด้วยถนนหลักถึง 3 สายของเมืองสงขลาคือถนนลพบุรีราเมศวร์ ถนนติณสูลานนท์ และทางหลวงหมายเลข 408 โครงการสิริธนา ริเวอร์ไซด์ เปิดขายล้านสองชั้นขนาด 200 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 3,490,000 บาท

สิริธนา ริเวอร์ไซด์

ที่มา: สิริธนา ริเวอร์ไซด์

4. บ้านธญารินทร์

โครงการบ้านธญารินทร์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีจุดเด่นในเรื่องศักยภาพของการเดินทาง เนื่องจากติดกับทางหลวงหมายเลข 4309 ภายในโครงการมีการจัดบรรยากาศที่ดีเหมาะสมกับการใช้เป็นที่พักอาศัย ส่วนพื้นที่ภายนอกโครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล ตลาด แหล่งชุมชน สถานศึกษา โครงการบ้านธญารินทร์ เปิดขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียว และบ้านเดี่ยวสองชั้นในราคา 3,800,000 – 4,800,000 บาท

บ้านธญารินทร์

ที่มา: บ้านธญารินทร์

5. กรีนเพลส บ้านพรุ

สำหรับโครงการกรีนเพลส บ้านพรุ เป็นโครงการที่ออกแบบได้อย่างร่มรื่น สงบ ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการเป็นที่พักอาศัยในเขตเมืองหาดใหญ่ โครงการตั้งอยู่ติดถนนกาญจนวนิชอันเป็นถนนสายหลัก แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีอย่างครบถ้วน โครงการกรีนเพลส บ้านพรุ นำเสนอบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 156 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,500,000 บาท

กรีนเพลส บ้านพรุ

ที่มา: กรีนเพลส บ้านพรุ

จะเห็นได้ว่าโครงการบ้านเดี่ยวที่มีราคาระหว่าง3 ล้านบาท – 5 ล้านบาทในจังหวัดสงขลามีให้เลือกมากพอสมควรในสองพื้นที่หลัก ถ้ามีความสนใจสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร