Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านเดี่ยวนวลจันทร์ สำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านพื้นที่เยอะ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวนวลจันทร์ เป็นอีกทำเลที่ยังจัดว่าอยู่ในโซนเมือง โดดเด่นด้านการเดินทาง ที่ไปได้หลายเส้นทาง และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในด้านการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ผู้ที่คุ้นเคยชีวิตแบบกลางเมือง ทำเลย่านนวลจันทร์นั้น ค่อนข้างได้เปรียบในเรื่องของที่ดิน ซึ่งมีราคาถูกกว่าย่านเศรษฐกิจ แต่ก็ยังจัดอยู่ในโซนเมืองที่สะดวก

1. สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส

เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่โดดเด่นในเรื่องที่ดิน ซึ่งมีพื้นที่ถึง 45 ไร่ อยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งยังถือว่าเป็นเขตกลางเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เดินทางสะดวกตัดไปถนนเส้นหลักได้หลายเส้นทาง ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านนั้น ได้มาตรฐานทั้งด้านโครงสร้างและการออกแบบ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบไม่แออัด และต้องการชีวิตแบบหรูหราทันสมัยใจกลางเมือง

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส นั้นเป็นโครงการ super luxury คิดค้นขึ้นภายใต้คอนเซปต์ CONNOISSEUR OF PLEASANT LIVING ที่ใส่ในทุกลายละเอียดเพื่อสร้างความสุข ดังนั้นจึงเน้นความเป็นส่วนตัว เงียบสงบด้วยจำนวน 25 ยูนิตเท่านั้น เป็นอีกโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านเดี่ยวเพื่อการอยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น ณ วันเปิดโครงการประมาณ 250,000,000 บาท

สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส 1

สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส 2

ที่มา: สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส

2. นาราสิริ โทเพียรี่

สำหรับโครงการ นาราสิริ โทเพียรี่ เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวน 57 ยูนิต อยู่ในทำเลทองเดินทางสะดวก บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับด้วยความเป็น luxury ทั้งตัวโครงสร้างและการตกแต่ง ภายในโครงการเป็นถนนส่วนตัวที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ส่วนการเดินทางนั้นสะดวกตัดผ่านสายหลักได้หลายเส้น เนื่องจากอยู่ในโซนเมือง จึงไร้ปัญหาด้านการเดินทาง

โครงการ นาราสิริ โทเพียรี่ แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ทั้งร้านค้า ชุมชน ห้างสรรสินค้า และสถานที่สำคัญอย่างเช่น โรงพยาบาลและสถานศึกษา เป็นต้น เหมาะกับผู้ที่มีธุรกิจใจกลางเมือง ซึ่งโครงการ นาราสิริ โทเพียรี่ นั้นเน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยพื้นที่ใช้สอยส่วนหน้าบ้านให้มีความกว้างมากขึ้น เพื่อทำเป็นพื้นที่สีเขียว สำหรับราคา ณ วันเปิดโครงการเริ่มต้นที่ 17,000,000 ล้านบาท

นาราสิริ โทเพียรี่ 1

นาราสิริ โทเพียรี่ 2

ที่มา: นาราสิริ โทเพียรี่

3. คาซ่า แกรนด์ เอกมัย-รามอินทรา

เป็นอีกโครงการที่ยกระดับการใช้ชีวิตที่หรูหรา Casa Grand เกษตร-นวมินทร์ มีเพียง 31 ยูนิต ดังนั้นจึงมีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงมาก ตั้งอยู่บนถนน รามอินทรา กม.2 ถือว่ายังสะดวกในเรื่องของการเดินทาง เหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจหรือทำงานในละแวกลาดพร้าว บางกะปิหรือรามอินทรา เป็นต้น

โครงการ คาซ่า แกรนด์ เอกมัย-รามอินทรา เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ภายในโครงการมีเพียง 4 ซอยเท่านั้น แต่ก็มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัยและวางใจในคุณภาพ ราคาเริ่มต้น ณ วันเปิดโครงการประมาณ 7.9 ล้านบาท

คาซ่า แกรนด์ เอกมัย-รามอินทรา

ที่มา: คาซ่า แกรนด์ เอกมัย-รามอินทรา

บ้านเดี่ยวนวลจันทร์ เป็นอีกทางเลือก สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านในเมือง แต่รับราคาในย่านทำเลทองไม่ไหว ซึ่งที่ดินในแถบนี้ยังไม่แพงมากนัก และข้อดีคือโครงการส่วนใหญ่มียูนิตน้อย จึงไม่แออัดและมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร