Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านเดี่ยวเอกมัย หรูหรากลางใจเมือง ย่านทำเลทอง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ย่านเอกมัย ถือเป็นย่านธุรกิจ และเป็นทำเลทองกลางใจเมือง เนื่องจากมีที่ดินเหลือไม่มาก จึงมีโครงการบ้านเดี่ยวไม่กี่โครงการเท่านั้นให้เลือก แต่ละโครงการเน้นความหรูหรา มีระดับในการพักอาศัย ฉะนั้นบ้านเดี่ยวเอกมัยนอกจากมีความสะดวกสบายแล้ว ยังมีโครงสร้างที่หรูหราระดับพรีเมี่ยม เต็มไปด้วยความสุขเมื่อได้พักผ่อน

1. VEVA PRIVA เอกมัย-รามอินทรา

โครงการบ้านเดี่ยว VEVA PRIVA เอกมัย - รามอินทรา ถือว่าเป็นทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวก อยู่ในซอยรามคำแหง 21 แถว ๆ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ฉะนั้นจึงง่ายต่อการเดินทางยังย่านทาวน์อินทาวน์ และห่างจากถนนพระราม 9 เพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังห่างจากเอกมัยแค่ 3 กิโลเมตร จึงสะดวกมากด้านการเดินทาง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แต่มีความใกล้ชิดธรรมชาติ ตัวบ้านมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ซึ่งแน่นอนว่าทำเลที่ดินในย่านนี้ราคาค่อนข้างสูง โครงการ VEVA PRIVA จึงได้ออกแบบและเน้นสถาปัตยกรรมที่หรูหรามีระดับในการอยู่อาศัย ฉะนั้นจึงมีความ Luxury ตั้งแต่รั้วบ้านเลย

สำหรับโครงการ VEVA PRIVA เอกมัย – รามอินทรา มีเพียง 9 ยูนิตเท่านั้น จึงไม่จัดว่าเป็นโครงการบ้านจัดสรร ฉะนั้นจึงไม่มีการเก็บค่าส่วนกลาง และแน่นอนว่า Facility ใด ๆ ด้วยเช่นกัน จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านเดี่ยวที่มีความสงบและเป็นส่วนตัว ไม่เน้นส่วนกลางของโครงการมากนัก เน้นอยู่อาศัยเป็นหลัก ซึ่งหากเทียบกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านแล้ว ค่อนข้างคุ้มค่า ตัวบ้านมีขนาดใหญ่บนที่ดินกว่า 100 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 600 ตร.ม. และมีสระว่ายน้ำรวมถึงพื้นที่สีเขียวอยู่ในตัวบ้าน ราคา ณ วันเปิดโครงการอยู่ที่ประมาณ 62 ล้านบาท

VEVA PRIVA เอกมัย-รามอินทรา

ที่มา: VEVA PRIVA เอกมัย-รามอินทรา

2. Sakaya 146 Ekamai 

สำหรับโครงการ Sakaya 146 Ekamai ตั้งอยู่ในซอยปรีดี พนมยงค์ 25 ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมต่อกับเอกมัย 10 ถือว่าเป็นทำเลทองใจกลางเมืองย่านเอกมัย – ทองหล่อ ดังนั้นจึงแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิต ตอบโจทย์คนเมืองที่เน้นความหรูหรามีระดับ เพราะเป็นย่านธุรกิจและแหล่งการค้า รวมถึงร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมมากมาย ในถนนเส้นเอกมัย คึกคักทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งทำเลในย่านนี้ส่วนใหญ่ชาวต่างชาตินิยมมาก

สำหรับโครงการ Sakaya 146 Ekamai เป็นบ้านเดี่ยว 5 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 700 ตารางเมตร มีพื้นที่กลางแจ้งเอาไว้ทำสวนค่อนข้างกว้าง เป็นบ้านระดับ Super Luxury เป็นโครงการที่มีไม่ถึง 10 ยูนิต ดังนั้นจึงมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก แม้จะมีพื้นที่มาก แต่ทางโครงการเน้นงานโครงสร้างแบบเต็มพื้นที่ เพื่อให้คุ้มค่ากับราคาที่ดิน หากลองเทียบกับโครงการอื่น ๆ ในละแวกเดียวกันแล้ว Sakaya 146 Ekamai นับว่ามีพื้นที่ใช้สอยเยอะที่สุด เพราะมีความสูงถึง 5 ชั้นไม่รวมดาดฟ้า จึงเหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคา ณ วันเปิดโครงการเริ่มต้น 77.5 ล้านบาท 

Sakaya 146 Ekamai 1

Sakaya 146 Ekamai 2

ที่มา: Sakaya 146 Ekamai

3. The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม 

เป็นโครงการที่อยู่ในซอยลาดพร้าว 28 ตัดมาเส้นถนนประดิษฐ์มนูธรรมเพื่อเข้าเอกมัยได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังอยู่ใกล้ทางด่วนอีกด้วย The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม ลึกเพียง 240 เมตรจากหน้าซอย จึงถือว่าเกือบจะติดถนนใหญ่อยู่เหมือนกัน สำหรับโครงการ The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม เป็นบ้านในระดับ Luxury เพราะเป็นทำเลทองแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตอบโจทย์คนเมืองและคนทำธุรกิจในย่านเอกมัย

สำหรับโครงการ The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม เป็นบ้านเดี่ยว 3.5 ชั้นที่เน้นความหรูหราในการอยู่อาศัย พิถีพิถันตั้งแต่การออกแบบโครงการ การเลือกใช้วัสดุต่าง ๆ ที่มีคุณภาพสูง ด้วยทำเลที่ดินในย่านนี้ค่อนข้างสูง ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอย จึงไม่อาจเทียบกับบ้านในย่านชานเมืองได้ แต่หากต้องการความสะดวกสบาย ความหรูหราและความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิต โครงการ The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม ค่อนข้างตอบโจทย์มากทีเดียว ราคาเริ่มต้น ณ วันเปิดโครงการประมาณ 28.8 ล้านบาท หากเทียบกับโครงการระดับ SUPER LUXURY CLASS แล้วถือว่าเป็นบ้านที่มีราคาคุ้มค่ามากที่สุด

The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม 1

The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม 2

ที่มา: The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม

บ้านเดี่ยวเอกมัย ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ชอบความคึกคัก ชอบสีสันทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจในย่านสุขุมวิท เพราะสะดวกในเรื่องของการเดินทางมากทีเดียว

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร