Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ชีวิตสุดชิคที่ “Palm Springs Nimman”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

 

 

“บางเวลาอาจเจอรถติดและผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยว ทำงาน และอยู่อาศัย แต่จะบอกว่า  นี่แหละ คือเสน่ห์ของย่านนิมมานฯทำเลที่ไม่หลับใหล เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบชิคๆในตัวเมือง”

Baania Review ฉบับนี้จะพาคุณไปเซอร์เวย์ที่โครงการ “Palm Springs Nimman” คอนโดมิเนียมบนย่านนิมมานเหมินท์ที่ใครๆก็รู้ว่าเป็นแลนด์มาร์คสุดชิคของคนเชียงใหม่

พิกัดของโครงการนี้ตั้งอยู่สุดถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 5 เชื่อมกับถนนศิริมังคลาจารย์ เป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของเชียงใหม่เพราะเป็นแหล่งรวมของร้านค้ากว่า 200 แห่ง ทั้งร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น, ของตกแต่งบ้านและงานประเภทไอเดียดีไซน์ และสปา

ในรัศมี 3 กิโลเมตร จากโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะ เดินเท้าหรือขับรถไปก็สะดวกไม่แพ้กันทั้ง ธิงค์ปาร์ค, ห้างสรรพสินค้าเมญ่า, อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว, โรงพยาบาลสวนดอก, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แม้บางเวลาอาจเจอรถติดและผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยว ทำงาน และอยู่อาศัย แต่จะบอกว่านี่แหละคือเสน่ห์ของย่านนิมมานฯ ทำเลที่ไม่หลับใหลเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบชิคๆในตัวเมือง

จุดเด่นของ “Palm Springs Nimman” นอกจากการออกแบบอาคารให้ดูทันสมัยแล้ว ยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย โดยจัดสรรพื้นที่โครงการประมาณ 8 ไร่ กับอาคารชุดที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น 3 อาคาร ได้แก่

1.ARECA มี 75 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 26.3 – 38 ตารางเมตร

2.FOUNTAIN มี 74 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 31.2 – 41.1ตารางเมตร

3.PARLOR มี 74 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 31.2 – 41.1ตารางเมตร

 

แต่ละอาคารแยกทางเข้า-ออก และพื้นที่ส่วนกลางออกจากกัน การออกแบบฟังก์ชั่นภายในห้องพักเป็นสัดส่วนพร้อมเฟอร์นิเจอร์ทุกยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 1.84 ล้านบาท

สำหรับใครที่อ่านรีวิวนี้แล้วยังไม่จุใจ ลองคลิกเข้าไปดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/BY8Ce8 ก่อนที่จะตัดสินใจมาใช้ชีวิตแบบชิคๆที่ “Palm Springs Nimman” กันนะจ๊ะ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่