Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

สุขสุดแสนที่ “บ้านแสนสราญ”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หมู่บ้านแสนสราญ ดำเนินงานโดยบริษัท เอ็กซ์คลูซีฟเฮ้าส์ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด ด้วยแนวคิด “สุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัย” ที่ออกแบบทั้งโครงการและตัวบ้านให้กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้สอยที่หลากหลาย บนทำเลที่โดดเด่นบนถนนเลียบคลองชลประทาน สัมผัสทัศนียภาพของทิวเขาและความร่มรื่นของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งตลาดสด, ห้างสรรพสินค้า, สนามบิน, โรงพยาบาล, โรงเรียนและมหาวิทยาลัย

บรรยากาศภายในห้องรับประทานอาหาร

หมู่บ้านแสนสราญ เดินทางได้ 2 เส้นทาง คือ จากตลาดต้นพยอม ขับรถมาตามถนนเลียบคลองชลประทาน กระทั่งถึงสี่แยกอบต.หนองควายเลี้ยวขวาไปประมาณ 1.2 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ซ้ายมือ และหากเดินทางจากสี่แยกสนามบินมาตามถนนเชียงใหม่หางดง เมื่อถึงสี่แยกสะเมิงให้เลี้ยวขวาจนเจอสี่แยกอบต.หนองควาย ตรงเข้าไปประมาณ 1.2 เมตร จะพบโครงการอยู่ซ้ายมือเช่นกัน

กว่า 400 ไร่ของหมู่บ้านแสนสราญ ประกอบด้วย 6 เฟส ได้แก่ โครงการแสนสราญ 1 บ้านสวนสไตล์ Oriental Contemporary พื้นที่ 67 ไร่ จำนวนกว่า 200 แปลง ขณะนี้ปิดโครงการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ โครงการแสนสราญ 2 (Mod Chic) กับบ้าน 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary บนพื้นที่ 95 ไร่ 310 แปลง ราคาเริ่มต้น 3,800,000 บาท เริ่มดำเนินการปี 2555 ขายไปแล้วกว่าร้อยละ 40 ในจำนวนนี้เป็นลูกค้าในพื้นที่ร้อยละ 80 ที่เหลือเป็นคนต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่าจะปิดการขายได้ก่อนที่การก่อสร้างจะแล้วเสร็จภายในปี 2558

บรรยากาศภายในห้องนอน

โครงการแสนสราญ 2 (Mod chic) มีบ้านทั้งหมด 3 แบบ คือ แบบ Mod Chic S ขนาดที่ดินเริ่มต้น 67.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 232 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน แบบ Mod Chic M ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมจอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 277 ตารางเมตร บนที่ดินขนาด 67.5 ตารางวาและแบบ Mod Chic L บ้านขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถอีก 2 คัน พื้นที่ใช้สอยขนาด 380 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา

หมู่บ้านแสนสราญ นอกจากออกแบบให้บ้านมีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายแล้ว ยังคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงสิ่งอำนวยสะดวกด้วยคลับเฮาส์ครบวงจร ทั้งสระว่ายน้ำ, สนามเทนนิสในร่ม, ฟิตเนส, ซาวน่าอินฟราเรดและโยคะ ถนนเข้าโครงการมีความกว้างกว่า 17 เมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 7 ชั้น ทั้งการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Key Card ติดตั้งรั้วไฟฟ้า, กล้องวงจรปิดและระบบ Guard Tour 24 ชั่วโมง

บรรยากาศภายในห้องครัว

นอกจากโครงการแสนสราญ 2 (Mod chic) แล้ว ขณะนี้เริ่มเปิดจองเฟส 3 กับโครงการแสนสราญ 3 (Hi Lanna) บ้านชั้นเดียวสไตล์ล้านนาบนพื้นที่ขนาด 27 ไร่ จำนวน 48 แปลง ขนาดที่ดินตั้งแต่ 117.7-250 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 6,190,000 บาท และอีก 3 โครงการที่กำลังดำเนินการออกแบบทั้ง แสนสราญ 4 พื้นที่กว่า 10 ไร่, แสนสราญ 5 พื้นที่กว่า 51 ไร่ และแสนสราญ 6 พื้นที่กว่า 70 ไร่ คาดว่าเร็วๆ นี้คงจะได้เห็นรูปแบบบ้านทั้ง 3 โครงการอย่างแน่นอน ผู้อ่านที่สนใจสามารถขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางโครงการได้ที่ 0-5301-9333 ฝ่ายขายต่อ 12 และ13 หรือ www.sansaranhome.com

หากคิดจะซื้อบ้านสักหลังคงต้องใช้หลากหลายเหตุผลในการตัดสินใจ เพราะไม่ว่าใครก็คงอยากอยู่บ้านสวยและมีสไตล์ ใช้วัสดุที่มีคุณภาพที่มาพร้อมกับความปลอดภัยท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อให้ทุกวันของการใช้ชีวิตภายในบ้านเป็นไปได้อย่างแสนสราญใจและไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เชื่อว่าคุณจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

 

 

Baania360 : โครงการแสนสราญ 3 ณ ลานนา

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการแสนสราญ 3 ณ ล้านนา ได้ที่นี่ : Sansaran 3 Na Lanna

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่