Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Urban x Nature ผสมสนานชีวิตลงตัว ที่บ้านโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“ใครๆ ก็อยากอยู่บ้านในเมือง” ประโยคฮิตอันดับต้นๆ ของคนที่กำลังมองหาแหล่งที่อยู่อาศัย เพราะใครกันล่ะจะปฏิเสธได้ว่าการมีที่อยู่อาศัยในเมืองนั้น เป็นสิ่งที่ดี เพราะไม่ว่าจะสิ่งอำนวยความสะดวก  การคมนาคม สาธารณูปโภค คำว่า “เมือง” ยังไงก็ครบครัน แต่การอยู่อาศัยในเมืองนั้นก็ไม่ได้มีข้อดีเสมอไป เพราะอาจจะต้องแลกด้วยความแออัด มลภาวะต่างๆ ที่รบกวนการพักผ่อนแล้ว จะดีกว่าไหมล่ะครับ ถ้าเรามีที่อยู่อาศัย หรือ บ้านจาก “ในเมือง”  เป็น “ใกล้เมือง” แทน

โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น ขอเชิญคุณมาสัมผัสชีวิตใกล้เมือง แวดล้อมด้วยธรรมชาติให้คุณเติมเต็มพลังชีวิตด้วยต้นไม้ใหญ่  ใกล้แหล่งชุมชนที่มากด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้บ้าน

Highlight  บ้านใกล้เมือง โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น

  • แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ในบรรยากาศแบบชุมชนชนบทที่เรียบง่าย
  • ถนนเส้นหลักหน้าโครงการ ขนานกับถนนมิตรภาพขาเข้าโคราช โดยทุกซอยมีทางลัดเข้า - ออก อย่างสะดวก
  • เป็นจุดเชื่อมต่อทางลงมอเตอร์เวย์ บางปะอิน กรุงเทพ - โคราช
  • ห่างจากใจกลางเมืองโคราช เพียง 10 นาที
  • ไม่ว่าวีถีชีวิต ไลฟ์สไตล์คุณจะเป็นแบบใด โซนบ้านใหม่ตอบโจทย์ได้ทุกมิติ
  • แบบบ้านกลมกลืนกับบรรยากาศ  เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ผสมผสานการใช้ชีวิตให้ลงตัว

ด้วยพื้นที่ตั้งของโครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น ตั้งอยู่โซนบ้านใหม่ พื้นที่ชานเมืองไม่ไกลจากตัวเมือง ที่มีบริบทดั้งเดิมเป็นชุมชนชนบท แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งหากมองถึงที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้จะเหมาะกับคนที่มีความต้องการใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่วุ่นวาย ไม่เร่งรีบและชอบอยู่ใกล้ชิดสิ่งแวดล้อมดีๆ  ที่หาไม่ได้จากตัวเมืองใหญ่

แต่ในอีกทางหนึ่ง บ้านใหม่ ก็ยังเป็นพื้นที่ใกล้เมือง ที่มีเส้นถนนหลักขนานกับถนนมิตรภาพขาเข้าโคราชตลอดแนว และมีเส้นทางลัดเข้าตัวเมืองง่ายๆ เพียงแค่ลอดสะพานข้ามถนนเลี่ยงเมืองบายพาส ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาที จากโครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น ก็สามารถไปถึงห้างดังกลางใจเมืองอย่าง เดอะมอลล์ โคราช  ได้อย่างรวดเร็ว และยังโดดเด่นด้วยการเป็นพื้นที่เชื่อมต่อมอเตอร์เวย์ บางปะอิน กรุงเทพ - โคราช ที่ไม่ว่าคุณจะทำงานต่างจังหวัด ก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไร้ปัญหารถติดในเมือง

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบสโลว์ไลฟ์ ชอบนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆในเวลาว่าง นั่งดูบรรยากาศดีๆ ของธรรมชาติในวันหยุด แค่เพียงมองออกไปนอกบ้านหรือขับรถไปร้านกาแฟใกล้บ้านก็สามารถสัมผัสได้ถึงความสุขแบบง่ายๆ

หรือใครที่ชอบใช้ชีวิตแบบซิตี้ไลฟ์ ที่บ้านโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น ยังมีฟิตเนตอุปกรณ์ครบครันสำหรับหนุ่ม สาว สาย Healthy ห้องนันทนาการริมสระว่ายน้ำที่สามารถนัดเพื่อนๆ มาทำกิจกรรมสนุกๆ ได้ในวันหยุด หรือจะออกไปเดินชอปปิ้งใกล้ๆ บ้าน ที่เดอะมอลล์ เทอมินอล 21  ก็สะดวกสบาย

ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของพื้นที่ตั้งโครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น โซนบ้านใหม่ทั้งใกล้เมือง ใกล้ธรรมชาติ ทำให้เกิดการออกแบบรูปแบบโครงการให้สอดคล้องกับบรรยากาศและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคน  จึงสร้างสรรค์ออกมาเป็น สไตล์บ้านสวนรีสอร์ทผสมผสานความเป็นโมเดิร์นในการใช้ชีวิต

ออกแบบให้ด้านนอกเป็นสไตล์ไทยประยุกต์ ด้านในเลือกใช้วัสดุแบบโมเดิร์นทันสมัย  จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างพอดีในทุกแบบบ้านของโครงการที่ไม่ว่าจะอยู่เป็นครอบครัวเล็ก  หรือครอบครัวใหญ่ ก็มีพื้นที่ให้ทุกคนได้ใช้เวลาอย่างมีความสุขได้ทุกวัน

หากคุณกำลังมองหาบ้าน ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวที่หลากหลาย “โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น” คือหนึ่งโครงการที่พร้อมให้คุณสัมผัสการใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ท่ามกลางธรรมชาติ เสมือนอยู่บ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ แต่ยังคงได้ความสะดวกสบายแบบการใช้ชีวิตซิตี้ไลฟ์ จากสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในโครงการ และนอกโครงการ  รวมไปถึงการคมนาคมที่โดดเด่นอย่างไร้ที่ติ

อย่าพลาด! กับบ้านสวยสมบูรณ์แบบ ที่ผสมสนานทุกการใช้ชีวิตลงตัว ที่บ้านโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาทเท่านั้น

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร