Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก บ้านเดี่ยวโคราช คุณภาพดี

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ส่วนหนึ่งของครอบครัวที่สมบูรณ์ คือบ้านเดี่ยวดีๆ สักหลังที่สามารถสร้างความอบอุ่นให้ครอบครัวอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม วันนี้ Baania จะพามารู้จักกับโครงการหนึ่งที่โคราชบ้านเอง นั่นก็คือ “โครงการโฮมการเด้นวิลล์ ประโดก” บ้านเดี่ยวโคราชคุณภาพดีที่อยากให้คุณทำความรู้จัก
โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก

โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก
โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก

บ้านเดี่ยวทำเลทองใจกลางเมืองโคราช เดินทางง่าย เหลือเวลาให้ครอบครัว

แยกประโดกหรือแยกพีกาซัส สี่แยกสำคัญของคนโคราช เพราะเป็นจุดตัดระหว่างถนนมิตรภาพกับถนนเทศบาล ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และสถานีขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมพีกาซัส, สถานีไฟฟ้านครราชสีมา, สถานีไฟฟ้าแรงสูง, โรงเรียนเกียรติคุณวิทยา, มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล, โรงเรียนอัสสัมชัญ, โรงเรียนเทศบาล 4 , วิทยาลัยสารพัดช่าง, ห้างแม็คโคร, โรงพยาบาลมหาราช, THE MALL, Central Plaza, Terminal 21, สถานีขนส่ง เป็นต้น 
โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก

แต่คงทราบกันดีว่าแยกนี้มีการจราจรที่หนาแน่นในช่วงเวลาสำคัญ เช้า - เย็น ดังนั้นการอยู่โครงการโฮมการเด้นวิลล์ ประโดก จึงถือเป็นข้อได้เปรียบ ที่ช่วยลดเวลาการเดินทางไปสถานที่สำคัญได้มากโข เพราะสามารถลัดเลาะซอยเลียบวิทยาลัยสารพัดช่างไปได้ รวมถึงยังสะดวก สามารถใช้พาหนะเล็กอย่างจักรยานยนต์หรือจักรยานไปยังสถานที่สำคัญได้ง่ายด้วย โดยไม่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ขับมาจากที่ไกลๆ อีกต่อไป 

ไม่เพียงเท่านั้นหากต้องการเดินทางระหว่างเมืองไปอำเภออื่น สระบุรี หรือ ขอนแก่นก็ถือว่าสะดวกไม่น้อย ด้วยโครงการตั้งติดกับถนนมิตรภาพที่เป็นเส้นหลักในการเดินทาง รวมถึงยังใกล้กับสถานีขนส่งไม่ถึง 2 กิโลเมตรอีกด้วย
โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก

ในอนาคตบริเวณแยกประโดกจะเป็นเส้นทางสำคัญของโครงการรถไฟฟ้ารางเบา (Light Rail Transit-LRT) ในอนาคต ทำให้การเดินทางจะสะดวกและรวดเร็วขึ้น พร้อมลดปัญหาการจราจร และเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ได้

บ้านเดี่ยว โคราชที่กว้างใหญ่ ให้ครอบครัวครีเอทกิจกรรมหรือต่อเติมตามไลฟ์สไตล์

นอกจากพื้นที่ใช้สอยในบ้านจะออกแบบมาให้ใช้อย่างคุ้มทั้ง 8 แบบบ้าน ได้แก่ 1BB, 11B, 11C, XS, 11D, S ซึ่งจะแบ่งเป็นระเบียง ส่วนรับแขก รับประทานอาหาร ครัว ห้องนอน ห้องน้ำ และลานซักล้าง
โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก

ที่สำคัญโครงการนี้ยังมีจุดเด่นอย่างที่ดินในบริเวณบ้านที่มีขนาดใหญ่ ให้คุณสามารถเลือกออกแบบพื้นที่ในส่วนนี้ได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ทั้งต่อเติมที่เก็บรถจักรยานหรือจักรยานยนต์เพิ่มเติม หรือสร้างเป็นมุมรับประทานอาหาร Outdoor หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นมุมทำกิจกรรม ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวก็ได้ 

ไม่เพียงเท่านั้นใครที่มีลูกเล็ก ยังสร้างเป็นมุมทำกิจกรรมให้กับลูกน้อยก็เข้าท่าไม่เบา หรือจะตกแต่งเป็นสวนสวยไว้ใช้พักผ่อนกับครอบครัว  สร้างมุมน้ำพุ เสริมฮวงจุ้ยให้บ้าน หรือจะสร้างเป็นสวนผักปลูกกินเอง ไม่ต้องซื้อแถมปลอดภัยไว้ใจได้

ดีลพิเศษ ราคาสุดว้าวก่อนปิดโครงการ

ต้องบอกว่าบ้านเดี่ยวโคราช โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก เปิดประเดิมราคาที่ถือว่าถูกกว่าราคากลางในย่านประโดก-หมื่นไวย แถมยังตั้งอยู่ในทำเลที่ได้เปรียบ เพราะใกล้ทุกสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมสถานที่สำคัญ และเป็นแหล่งงานของจังหวัด  ที่สำคัญซื้อตอนนี้คุณจะได้รับราคาพิเศษก่อนปิดโครงการกับราคาที่หาไม่ได้ที่ไหน 2.99 ล้านบาท พร้อมของแถมจุใจกับฟรี แอร์ , มิเตอร์น้ำ, มิเตอร์ไฟ, ชุดสำรองน้ำพร้อมติดตั้ง, ระบบกำจัดปลวก และฉนวนกันความร้อน อย่ารอช้า ราคาดี ของแถมโดนแบบนี้ไม่เจอบ่อยๆ แน่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
โฮมการเด้นวิลล์ ประโดก

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา