Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ - บายพาส บ้านติดถนนบายพาสโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถนนเลี่ยงเมืองมิตรภาพ โคราช หรือ ถนนบายพาส โคราช ถือว่าเป็นถนนเส้นสำคัญอีกหนึ่งเส้นที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับภูมิภาคอื่นๆ ในภาคอีสานและยังเป็นเส้นถนนที่สามารถสัญจรไปในเมืองได้อย่างสะดวกเช่นเดียวกัน  

ในอนาคตอันใกล้นี้ ยังมีอีกหลากหลายถนนที่จะมาเชื่อมต่อกับถนนบายพาส อาทิ มอเตอร์เวย์บางปะอิน กรุงเทพ - โคราช, มอเตอร์เวย์โคราช - ขอนแก่น, และ ถนนวงแหวนรอบเมือง รวมไปถึงเส้นทางรถไฟฟ้าความเร็วสูงก็มีแผนที่จะอยู่ใกล้เคียงกับถนนบายพาสเช่นกัน จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่านักลงทุนรายใหญ่ๆ วางแผนที่จะปักหมุดตลอดสองข้างทางถนนบายพาสเส้นนี้

ด้วยความน่าสนใจของทำเลตามเส้นถนนบายพาสนี้ ทำให้บริษัท อิมเมจ พร็อพเพอร์ตี้ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ หมู่บ้านโฮมการ์เด้นวิลล์ เลือกที่จะปักหมุดพัฒนา โครงการโฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส โคราช เพื่อให้คนโคราชได้มีบ้านดี อยู่สบาย กับบ้านคุณภาพที่สวยทันสมัยพร้อมสังคมส่วนตัว บนทำเลติดถนนบายพาสที่สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า และแหล่งงาน

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

ที่สุดของทำเลการเดินทางที่ดีที่สุด กับบ้านติดถนนบายพาส

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ - บายพาส ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกสะพานสูงขอนแก่น ที่เป็นจุดเชื่อมต่อของเส้นถนนสุรนารายณ์ จากตัวเมืองไปยังอำเภอโนนไทย กับถนนบายพาส กรุงเทพ - ขอนแก่น ด้วยการอยู่ใกล้จุดเชื่อมต่อเมืองแบบนี้ทำให้คุณสามารถประหยัดเวลาในเดินทางได้ง่ายๆ เหมาะกับคนที่ทำงานต่างจังหวัด หรือต่างอำเภอ แล้วต้องเดินทางบ่อยๆ หรือแม้แต่จะต้องทำงานอีกฝั่งของเมืองโคราชก็เดินทางได้สะดวก เพราะโครงการตั้งอยู่ติดถนนบายพาส ขาออกโคราช ให้คุณเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

และตัวโครงการโฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ - บายพาสเองยังเชื่อมต่อกับโครงการโฮมการ์เด้นวิลล์จอหอ ที่คุณสามารถขับผ่านโครงการเพื่อไปยังถนนสุรนารายณ์ โดยไม่ต้องกลับรถไกลอีกด้วย

แวดล้อมด้วยทุก Facility ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

หลายคนอาจจะมองภาพว่าบ้านที่ตั้งอยู่ติดถนนบายพาส ที่เป็นถนนเลี่ยงเมืองนั้น ร้านค้า ร้านอาหารหรือตลาดสดคงหายากหรือไม่ก็ต้องไกลจากบ้านอย่างแน่นอน แต่ที่โครงการนี้ไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอนครับ อย่างที่บอกไปด้านบนว่าโครงการโฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ - บายพาสนั้นเชื่อมต่อกับโฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ จากการออกแบบให้ทั้งสองโครงการนี้สามารถมีสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกัน

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

โดยฝั่งของโครงการโฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ จะเน้นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ คลับเฮาส์ ตลาดสดโฮม ร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านอาหาร คลีนิค โรงพยาบาลชุมชน โรงเรียน สถานีตำรวจ รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อหลากหลายแบรนด์ที่หน้าโครงการ

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

ฝั่งของโฮมการ์เด้นวิลล์จอหอ - บายพาส จะเป็นเรื่องการเดินทางที่สะดวก ไม่ต้องง้อรถติดกับถนนบายพาสที่ให้คุณเลี่ยงตัวเมืองเพื่อไปยังโซนอื่นๆ ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้ทำให้การใช้ชีวิตของคุณเมื่ออยู่โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ - บายพาส เหมือนได้โบนัสความสะดวกสบายคูณ 2 เลยล่ะครับ

และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะมาช่วยรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิ้ง สถานศึกษาใกล้บ้านของลูกๆ โรงพยาบาล สถานีตำรวจ

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

สังคมส่วนตัว กับบ้านสวยคุณภาพดี

ถึงแม้จะตั้งอยู่ติดกับถนนบายพาสเส้นทางที่มีรถสัญจรตลอดวันแต่ โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ บายพาส ได้ออกแบบโครงการให้มีความส่วนตัวสูง จากการวางแปลนของโครงการให้โครงการอยู่ไม่ติดถนนเกินไป ส่วนที่ติดถนนจะเป็นเฉพาะส่วนทางเข้าโครงการและพื้นที่สวนสาธารณะ เพื่อลดความวุ่นวายจากการเดินทางสัญจรเข้า-ออกโครงการ และวางแปลนให้บ้านที่ใกล้กับถนนมิตรภาพเป็นบ้านสองชั้นทั้งหมด โดยมีพื้นที่ซักล้างด้านหลังกว้างมากขึ้น รวมไปถึงได้เลือกใช้วัสดุคุณภาพที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากด้านนอกบ้าน

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

นอกจากสวนสาธารณะหน้าโครงการแล้ว ยังมีพื้นที่ให้คุณได้มาวิ่งออกกำลังกายรับอากาศดีในตอนเช้า บริเวณรอบโครงการ จากการออกแบบให้ถนนของโครงการมีหน้ากว้าง 12 เมตร พร้อมทางเดินเท้าหน้ากว้าง 2 เมตร และมีสวนสาธารณะหลังหมู่บ้านที่ใช้ร่วมกันกับโครงการจอหอ ให้คุณได้ออกกำลังกายเพลินๆ หรือจะมาพบปะเพื่อนบ้านกันหลังเลิกงานก็มีสถานที่นั่งให้พักผ่อน

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

หมดห่วงได้เลยกับเรื่องความปลอดภัย เพราะที่โครงการโฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ บายพาส มีพนักงานรักษาความปลอดภัยหลายจุด ให้ความดูแลคุณและครอบครัวอย่างเป็นมิตร

โครงการในอนาคตใกล้บ้านโฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ -บายพาส

  • ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน
  • บุญถาวร
  • ตลาดนัดโรงทอ จอหอ
  • ห้างสรรพสินค้าอิออนมอลล์
  • M Park มหาราช
  • มอเตอร์เวย์บางปะอิน กรุงเทพ - โคราช
  • มอเตอร์เวย์ โคราช - ขอนแก่น

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส

โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส โคราช ยังเป็นหนึ่งโครงการที่ติด 10 อันดับบ้านโคราชที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงต้นปี 2018 ผ่านมาอีกด้วยนะครับ (อ่านบทความ 10 โครงการ 10 แบบบ้านโคราช ที่ถูกค้นหามากที่สุด เพิ่มเติม) สำหรับใครที่กำลังสนใจบ้านทำเลดี ที่พร้อมรองรับชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยๆ หรือต้องการลดความวุ่นวายกับการอยู่อาศัยในตัวเมือง โฮมการ์เด้นวิลล์ จอหอ-บายพาส สามารถตอบโจทย์ชีวิตคุณและครอบครัวได้อย่างไร้ที่ติแน่นอนครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา