Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ชีวิตเหนือระดับกับโครงการ ธารามันตรา เพรสทีจ ที่สุดของโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากจะพูดถึงโครงการบ้านหรูระดับแบรนด์ลักซ์ซูรี่ในโคราช ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์คงไม่มีใครไม่นึกถึง “ธารามันตรา เพรสทีจ” โครงการคุณภาพระดับไฮเอนด์ ที่มากด้วยเสน่ห์ความทันสมัยกับนิยามการใช้ชีวิตแบบ “The Private Residence”

ธารามันตรา เพรสทีจ หรูหรา ลงตัว

บ้านคือจุดเริ่มต้นของชีวิตและชีวิตที่ดีย่อมมาจากจุดเริ่มต้นที่ดี นี่คือแนวคิดที่ก่อเกิดจนกลายมาเป็นโครงการธารามันตรา เพรสทีจ ที่พร้อมมอบชีวิตเหนือระดับภายใต้ความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวด้วยสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่ล้ำกว่า บนทำเลย่านเศรษฐกิจใหม่เมืองโคราช พรั่งพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การคมนาคมที่เป็นจุดเชื่อมต่อภูมิภาคและที่ตั้งซึ่งใกล้กับตัวเมือง

อีกระดับกับเสน่ห์ของบ้านโมเดิร์นลักซ์ซูรี่

จากการผสมผสานระหว่างความสวยงามของสไตล์โมเดิร์นลักซ์ซูรี่แบบตะวันตกทันสมัยซึ่งเก็บทุกรายละเอียดของตัวบ้าน กับความพิถีพิถันในเลือกใช้วัสดุที่เน้นแบรนด์ชั้นนำอย่าง SCG เกรดเอทั้งบ้าน ก่อให้เกิดบ้าน 4 แบบในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ลักซ์ซูรี่ของธารามันตรา เพรสทีจ ซึ่งมีลักษณะเด่นคล้ายกันดังนี้

  • โถงทางเข้าหน้าบ้านแบบดับเบิ้ลวอลลุ่ม ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย จนไปถึงพื้นที่ห้องรับแขก
  • เพลิดเพลินกับห้องครัวไทยขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์ตะวันตก ให้คุณเชื่อมต่อความสุขกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่
  • ห้องนอนทุกห้องเป็นขนาด “มาสเตอร์เบดรูม” ที่ให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มกับเตียงขนาดใหญ่
  • พร้อมใช้ ชีวิตอย่างเพลิดเพลินกับห้องน้ำ อ่างจากุซซี่สุดหรูจาก Bathroom i-spa
  • หรูหราด้วยสุขภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำจาก Kohler
  • มีเสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet ให้คุณสนุกกับการแต่งตัวทุกวันไม่มีเบื่อ

Elegant Exclusive Living: เหนือระดับไปอีกขั้นกับแบบบ้านคฤหาสน์สุดหรู เพิ่มความเป็นส่วนตัวของชีวิตยิ่งขึ้นกับ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว และ 1 ห้องนั่งเล่น พื้นที่ได้รับการจัดสรรให้มีมุมพักผ่อนและพื้นที่ทำกิจกรรมครอบครัวได้อย่างลงตัว ในส่วนของห้องแม่บ้านก็มีให้ถึง 2 ห้องพร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ที่จะช่วยให้คุณเก็บของได้ง่ายยิ่งขึ้น

Horizon: คฤหาสน์หลังน้อยที่รองลงมาจากแบบบ้าน Elegant Exclusive Living ที่จะช่วยเพิ่มความลงตัวของชีวิตในแบบของคุณและทุกคนในครอบครัว แบ่งสัดส่วนพื้นที่ให้มีความเป็นส่วนตัวกับ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น และให้คุณจอดรถได้สบายๆ ถึง 3 คัน

Essence (Sold Out): บ้านเดี่ยวสองชั้นแบบฉบับโมเดิร์นทรอปิคอล ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างแท้จริงกับ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว และ 1 ห้องนั่งเล่น

Serene (Sold Out): สัมผัสความลงตัวกับธรรมชาติ ผสมผสานให้เกิดบ้านเพื่อการพักผ่อนบนความทันสมัยที่ลงตัวกับ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว และ 1 ห้องนั่งเล่น

The Private Club House

คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ดูโอ่อ่า ทันสมัย ด้วยรูปทรงสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางโครงการเพื่อการใช้งานที่สะดวกสำหรับลูกบ้านทุกคน ทั้งยังเพิ่มสุนทรียภาพเสมือนเป็นสระน้ำส่วนตัวหน้าบ้านหลังใหญ่ ซึ่งภายในคลับเฮาส์ได้รับการจัดสรรสัดส่วนอย่างลงตัว พร้อมระบบความปลอดภัยการ์ดเข้า - ออกเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุดแก่ลูกบ้าน

ด้านล่างจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ซึ่งออกแบบให้มีพื้นที่กลางแจ้งและในร่มในสระเดียวกัน ปลอดภัยมากขึ้นสำหรับเด็กด้วยการแบ่งสระเด็กออกจากสระผู้ใหญ่ หรือหากใครที่ไม่ชอบการว่ายน้ำแต่ต้องการมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ ด้านข้างสระน้ำก็มีพื้นที่พักผ่อนสบายๆ ให้บริการเช่นกัน

ในส่วนของชั้นสองจะเป็นห้องฟิตเนสลอยฟ้าที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์การออกกำลังกายให้มีความสุขมากยิ่งขึ้นกับมุมมองวิวสูงที่มองเห็นบรรยากาศรอบๆ โครงการ ทั้งยังมีห้องประชุมรองรับสำหรับงานต่างๆ อีกด้วย

เงียบสงบ เป็นส่วนตัวด้วยสังคมระดับคุณภาพ

ด้วยการออกแบบโครงการให้มีจำนวนยูนิตที่มีเพียง 34 ยูนิต ทำให้ธารามันตรา เพรสทีจ เป็นหมู่บ้านจัดสรรที่ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวสูง เสมือนได้สร้างบ้านอยู่ใกล้กับเพื่อนๆ ในสังคมคุณภาพที่เงียบสงบ

ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ กับทุกความสะดวกรอบกาย

โครงการธารามันตรา เพรสทีจ ตั้งอยู่บนตำบลจอหอ ทำเลที่กำลังเติบโตเป็นแหล่งเศรษฐกิจใหม่รองจากตัวเมืองโคราช จากการเกิดของห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง เซ็นทรัล พลาซ่า นครราชสีมา ขณะเดียวกันบริบทพื้นที่เดิมก็มากด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ อาทิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน, มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล,โรงเรียนสุรนารี, โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา, คลีนิคหมอจำรัส, สถานีตำรวจภูธรจอหอ, สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา, ตลาดสดจอหอ, ตลาดนัดชื่อดังไนท์บ้านเกาะ,ตลาดนัดอาร์เอ็น ยาร์ด, และยังมีร้านค้า ร้านอาหารมากมายรอบๆ โครงการ ที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ด้านหน้าโครงการยังเข้า-ออกสะดวกเพราะติดกับถนนสุรนารายณ์ ถนนเส้นหลักของโซนจอหอที่ใช้เป็นจุดเชื่อมต่อถนนหลักอย่างถนนมิตรภาพสายนอกเมืองและถนนมิตรภาพสายในเมือง ทำให้คุณสามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา