Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

6 เหตุผลที่จะทำให้คนทำงานอยากเป็นเจ้าของ The House Solution มทส. นครราชสีมา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ด้วยวิถีชีวิตของคนวัยทำงานที่เริ่มเปลี่ยนไป การหาที่อยู่อาศัยอาจไม่จำเป็นต้องใกล้ที่ทำงานที่สุด แต่หาเป็นการได้ที่อยู่อาศัยเพื่อชุบชีวิตหลังการทำงาน ที่ตึงเครียดมาหลายสิบชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการได้พักอาศัยในบ้านที่โปร่ง โล่งสบาย หรืออยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมรอบข้างเป็นธรรมชาติแสนสงบ สิ่งเหล่านี้จะช่วยฟูมฟักจิตใจที่เหนื่อยล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแบบนี้แล้วล่ะก็ The House Solution น่าจะเป็นคำตอบที่โดนใจคุณ เพราะอะไรน่ะหรือครับ … ก็เพราะเหตุผลเหล่านี้น่ะสิ
1.พื้นที่สูง 270 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ถึงแม้ The House Solution จะอยู่ในแถบเกือบชานเมือง แต่ปัจจุบันเมืองโคราชเจริญเติบโตมากขึ้น การขยายของเมืองก็เริ่มแผ่กระจายไปพื้นที่รอบๆ ตัวเมือง รวมไปถึงโซนสุรนารี หรือที่คนพื้นที่รู้จักเรียกว่า โซนมทส.

ด้วยพื้นฐานของโซนสุรนารีส่วนมากเป็นพื้นที่สีเขียว อากาศค่อนข้างดีตลอดปีและด้วยพื้นที่ที่สูงกว่า 270 เมตรจากระดับน้ำทะเล ทำให้บริเวณนี้ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วม ทั้งยังเป็นแหล่งที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ โรงพยาบาล สถานศึกษา ศูนย์ราชการ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อยู่ในบริเวณนี้ ไม่ว่าจะเป็น

ขอบคุณภาพจาก http://www.adaymagazine.com/

โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์ :

โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, ศูนย์สุขภาพริมลิฟวิ่ง

สถาบันการศึกษา :

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.), โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ, โรงเรียนสุรธรรมพิทักษ์

แหล่งชอปปิง :

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา, ห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส, ตลาดเซฟวัน, ตลาดการเคหะ, โฮมโปรบายพาส, สําเพ็ง สามแยกปัก, ห้างสรรพสินค้า Big-C สามแยกปักธงชัย, ตลาดหน้ามอ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

แหล่งสันทนาการและออกกำลังกาย : สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา, สวนสัตว์นครราชสีมา

2. เชื่อมโยงทุกความสะดวกสบาย บนทําเลแห่งอนาคต

สำหรับคนทำงานถ้าจะให้เลือกบ้านที่ไกลออกจากที่ทำงานสักหน่อย ก็ต้องมีทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ยิ่งถ้ามีเส้นทางเลี่ยงรถติดด้วยแล้วล่ะก็ คงจะดีไม่น้อยนะครับ The House Solotion ให้คุณเดินทางได้คล่องตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนทำงานกับเส้น 5 เส้นถนนหลัก ที่ให้คุณไปทุกที่หมายได้ทันเวลาไม่ต้องปวดหัวเรื่องรถติด

ถนน 304 ราชสีมา - ปักธงชัย

          เส้นถนนหน้าโครงการ 6 เลน ที่ให้คุณสามารถขับรถสบายๆ ไม่ต้องเสียอารมณ์กับการติดไฟแดงหลายแยก ไม่ว่าจะวิ่งไปทางอำเภอปักธงชัยหรือวิ่งเข้าในเมืองก็ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้นครับ และหากคุณกำลังกังวลกับแหล่งที่ทำงานที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโครงการ บอกได้เลยครับว่าที่กลับรถของถนนสาย 304 นั้นมีตลอดทางสามารถกลับรถได้อย่างสะดวก

ถนนมิตรภาพ

         เข้า-ออกระหว่างกรุงเทพกับโคราชด้วยเส้นทางง่ายๆ แค่วิ่งตรงไปบนถนน 304 ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เมื่อเจอสะพานสูงเข้าซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนมิตรภาพ

ถนน 2310 ปักธงชัย - โชคชัย

        เส้นถนนตัดใหม่ที่ช่วยให้คนโซนสุนารีสามารถเลี่ยงเมืองไปยังโซนหัวทะเลได้ในเวลาไม่ถึง 20 นาที ไม่ว่าคุณจะทำงานในเขตสุรนารีหรือลูกๆ เรียนอยู่ในโซนหัวทะเล การขับรถไป-กลับก็จะไม่ใช่ปัญหาน่าปวดหัวอีกต่อไป

ถนน 1020 ถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมานอกรอบ

      เส้นถนนตัดใหม่อีกสายที่จะถูกเชื่อมต่อให้กลายเป็นถนนวงแหวนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา ตามแผนโครงข่ายการพัฒนาเมืองเพื่อให้สามารถขับรถเลี่ยงรถติดได้อีกเส้นทางหนึ่ง นอกจากนี้ในอนาคตอันใกล้ ถนนเส้นนี้จะสามารถเชื่อมต่อไปยังฝั่งโซนบ้านใหม่ไปจนถึงโซนจอหอได้อีกด้วย

ถนน 290  มิตรภาพ - ปักธงชัย - เลี่ยงเมืองสาย ฉ

       เส้นถนน 290 ที่สามารถวิ่งไปยังถนนมิตรภาพได้เลยและในตอนนี้กำลังก่อสร้างถนนให้เป็น 4 เลน นอกจากนี้ยังมีการก่อสร้างถนนอีกเส้นต่อจาก 290 ไปยังถนนวงแหวนรอบเมืองเพื่อเชื่อมต่อกับถนนสาย ฉ ที่คุณสามารถขับรถไปรอบเมืองโคราชได้ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดเลยครับ

3. ฟันธง! เรื่องความคุ้มค่า จากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน มอบคะแนน 10 เต็ม

การรีวิวของผู้เชี่ยวชาญ คุณวรพล อารีย์ อาจารย์ประจำวิชาและประธานหลักสูตรสาขาเทคโนโลยีโลจิสติกส์ คณะวิทยาศาสต์และศิลปกรรม ถึงกับให้คะแนนด้าน ความคุ้มค่าด้านการลงทุนเต็ม 10 คะแนนเต็ม!

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่โซนนอกเมืองแต่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สภาพแวดล้อมดี ทั้งยังราคาเหมาะสมกับกลุ่มผู้มีรายได้ประจำ อย่าง แพทย์ พยาบาล อาจารย์ บุคลากรมหาวิทยาลัย และทหาร
4. คุ้มค่าอีกขั้นกับเรื่อง วัสดุ

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 8 แบบ ที่ผสมผสานความสวยงามทางสถาปัตยกรรม มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับทุกรูปแบบของชีวิตและเลือกใช้วัสดุเกรด A ทั้งหลัง ไม่ว่าจะเป็นหลังคาที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพจาก SCG กระจกกันความร้อนจากอาซาฮี โครงสร้างเหล็กก็ได้เลือกใช้เหล็กเต็มเพื่อความแข็งแรงคงทนของตัวบ้าน

5. เพิ่มสุนทรียภาพทางชีวิต กับบ้านรายล้อมธรรมชาติ

ด้วยสภาพแวดล้อมของโซนสุรนารีที่เป็นเขตพื้นที่สีเขียวเป็นหลักทำให้อากาศบริเวณโดยรอบโครงการรอบล้อมไปด้วยต้นไม้ น้อยใหญ่และตัวโครงการเองยังปลูกต้นไม้เพิ่มความร่มรื่นให้กับลูกบ้านทั่วบริเวณ

นอกจากนี้ด้วยการวางแปลนโครงการที่เป็นเสมือนรูป ขวดน้ำ บริเวณหน้าโครงการจะมีสิ่งก่อสร้างเป็นประตูทางเข้าช่วยกั้นมลพิษทางเสียงให้แก่ผู้อยู่อาศัย ทำให้บรรยากาศดี สงบ และเป็นส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนในวันสบายๆ

6. 8 แบบบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้อยู่อาศัย

ด้วย 8 แบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท

  • SERIES D+  (ขายหมดแล้ว)  พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ

  • SERIES D พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ

  • SERIES E (ขายหมดแล้ว) พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ

  • SERIES C (ขายหมดแล้ว)  พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ

  • SERIES B พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ

  • SERIES A พื้นที่ใช้สอย 255 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3  ห้องน้ำ 

  • SERIES A+ พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำและแบบบ้านใหม่ล่าสุด เอ็กคลูซีฟกับ SERIES A+ VIP ที่รูปลักษณ์เหมือน SERIES A+ แต่ให้พื้นที่ใช้สอยถึง 1 งาน 26 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ

ทั้งนี้ The House Solution ยังจัดวางตําแหน่งบ้านสอดคล้องกับทิศทางลมธรรมชาติและเลือกใช้ช่องเปิดรับแสงขนาดใหญ่ เพื่อความโปร่ง โล่ง สบาย ให้คุณสัมผัสอีกระดับของการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าอย่างแท้จริง

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา