Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

สัมผัสอ้อมกอดของแม่น้ำ ณ คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์: The Future is Now

ในช่วงหลายปีหลังมานี้ ชื่อของ “พระราม 3” ถูกกล่าวถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ แม้ว่าที่นี่จะไม่ได้ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจ แต่การที่มีฐานะเป็นพื้นที่ชุมชนก็เพียงพอจะทำให้ทำเลนี้ได้สะท้อนถึงศักยภาพที่แท้จริงออกมา เคยมีกูรูสายอสังหาฯ หลายท่านคาดการณ์ว่า พระราม 3 จะกลายเป็นจุดหมายสำหรับผู้อยากมีคอนโดในทำเลซึ่งจะทวีมูลค่าและคุณค่ามากขึ้นเรื่อยๆ 

บัดนี้ สิ่งเหล่านั้นก็เริ่มเผยภาพร่างที่ชัดเจนขึ้นทุกทีแล้ว

ความได้เปรียบของพระราม 3 นอกจากจะเป็นพื้นที่ชานเมืองยุคเก่าซึ่งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีความสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการอยู่อาศัย โดยย่านนี้ครอบคลุมอาณาเขต ถนนนราธิวาสราชนครินทร์, ถนนจันทน์, เย็นอากาศ, นนทรี, สาธุประดิษฐ์, และเจริญราษฎร์ ปัจจุบันยังเป็นพื้นที่ติดกับย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจอันดับ 1 ของประเทศอย่างสีลมและสาทรอีกด้วย รวมถึงการมีโครงการคมนาคมที่เชื่อมต่อได้ทุกทิศทาง ทั้งทางบนพื้นราบ สะพานยกระดับ รวมไปถึงทางด่วนสายต่างๆ การเดินทางเข้าสู่ถนนสายสำคัญอย่างสุขุมวิท 

คอนโดลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์ 1

Malls next door

ย่านพระราม 3 ที่หลายคนยังติดกับภาพความเวิ้งว้าง มีแต่ถนนหนทางและบ้านในแบบเมืองเก่า แต่ทุกวันนี้ ด้วยศักยภาพที่เด่นชัดของทำเล ดึงดูดให้เกิดโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงมากมาย และเมื่อจำนวนมวลชนที่เข้าจับจองพื้นที่เพิ่มขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจว่ามีห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์เกิดใหม่เพื่อรองรับความต้องการของผู้คน แค่เพียงในฝั่งพระราม 3 เอง ก็มีทั้ง เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เทสโก้ โลตัส พระราม 3, ดิอัพ พระราม 3, อินท์ อินเตอร์เซคท์, กรีนเพลส แอท จันทน์, ทรี ออน ทรี, เอเชียทีค และห้างไฮเปอร์มาเก็ตอีกมากมาย

คอนโดลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์ 2 แผนที่

 

The River and Nature

จุดเด่นที่ทำให้พระราม 3 นั้นถูกตาต้องใจใครหลายคนคือ ทัศนียภาพของเวิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่น่าหลงใหล อีกทั้งบรรยากาศของพื้นที่นี้ยังมีสีเขียวของธรรมชาติอยู่มาก เนื่องจากอยู่บริเวณรอยต่อของเมืองซึ่งไม่แออัดเท่ากับย่านธุรกิจ แม้ว่าจะอยู่ห่างกันเพียงไม่มาก นอกจากนี้เมื่อข้ามฝั่งแม่น้ำไปไม่ไกลนัก ก็จะได้พบกับปอดชานเมืองอย่าง บางกระเจ้า ป่าริมกรุงที่ให้อากาศบริสุทธิ์สดชื่นให้กับผู้คนในบริเวณใกล้เคียง ทิวทัศน์ของที่นี่เองก็ชื่นตาพาให้เบิกบานและจิตใจสงบได้ด้วย

คอนโดลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์ 3

Lumpini Place Rama 3-Riverine

คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์ คือโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงแห่งเดียวบนถนนวงแหวนอุตสาหกรรม แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา ผลงานของ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นี่เป็นโครงการคอนโดแห่งเดียวบนทำเลศักยภาพของถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ลักษณะเป็นอาคาร 35 ชั้น รวม 719 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกถึง 3 แบบคือ ห้อง Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 24.00 – 51.50 ตารางเมตร ได้บรรยากาศแม่น้ำและวิวสีเขียวของบางกระเจ้าที่เสริมการพักผ่อนของคุณให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

คอนโดลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์ 4

คอนโดลุมพินีแห่งนี้ ตั้งอยู่บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยแนวคิด “อ้อมกอดแห่งแม่น้ำ” หรือ “Embrace of the River” ให้ลูกบ้านได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศที่สวยงามไม่เป็นรองใคร อีกทั้งชูจุดเด่น Green Design ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจพลังงานและสิ่งแวดล้อม

  • การจัดการลด Heat Island Effect: ใช้สีสะท้อนความร้อน รวมถึงการจัดทำ Roof Garden เพื่อลดการถ่ายเทความร้อนเข้าสู่ชั้นหลังคา
  • ลดการใช้พลังงานไฟฟ้า: พื้นที่ส่วนกลางติดตั้งหลอดประหยัดไฟฟ้าที่เน้นทั้งประสิทธิภาพและลดการสิ้นเปลืองการใช้พลังงาน
  • ปลูกไม้พื้นถิ่นและไม้ทนแล้ง: โครงการเลือกใช้ไม้ประดับที่เข้ากับสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี ซึ่งดูแลได้ง่ายและใช้น้ำน้อย
  • ระบบดับเพลิง: มีการเตรียม Mobile Fire Pump สำหรับดูดน้ำจากสระว่ายน้ำมาใช้ในการดับเพลิง เป็นการบริหารทรัพยากรน้ำอย่างคุ้มค่า
  • พื้นที่แยกขยะ: มีการแบ่งขยะออกเป็น 6 ประเภทเพื่อนำกลับมา Recycle

คอนโดลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์ 5

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ Infinity Edge Pool, Fitness Zone, Fit & Firm Area, Co-Living Area, Playground, Green Togetherness Area, Roof Garden, Co-Working Zone, Happiness Zone, Kid’s Fun Zone, Learning Zone, กล้องวงจรปิด และ รปภ. 24 ชม. คอนโดลุมพินีสะดวกสบายทั้งการอยู่อาศัยและการเดินทางเข้าหรือออกจากเมือง  ราคาเริ่มต้นสบายๆ เพียง 1.78 ล้านบาท* จะอยู่เองหรือให้เช่าก็คุ้มค่า

 

>> อ่านรีวิวคอนโดลุมพินีโครงการอื่นได้ที่นี่ - ลุมพินี วิลล์ ราชพฤกษ์-บางแวก

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร