Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

NORTH 6 @SERENE LAKE คอนโดใกล้ทะเลสาบกับวิวดอยสุเทพ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับใครที่กำลังเลือกซื้อคอนโดสักห้อง หลายคนคงให้ความสำคัญกับทัศนียภาพภายในโครงการและวิวทิวทัศน์ที่มองเห็นจากภายในห้อง ซึ่งไม่ว่าใครก็คงอยากจะได้วิวทิวทัศน์ที่เป็นธรรมชาติ เพราะมองแล้วรู้สึกร่มรื่น ปลอดโปร่ง สบายใจ แต่พออยากได้วิวแบบนั้นก็ต้องออกไปเลือกซื้อโครงการที่ไกลออกไปจากตัวเมือง ทำให้ไม่สะดวกในการเดินทางเข้าเมืองเท่าไหร่นัก ลองคิดกันดูว่าจะดีแค่ไหนถ้าสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติและยังเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายด้วย

วันนี้ Baania ขอแนะนำคอนโด North 6 ในพื้นที่โครงการซีรีนเลค เชียงใหม่ โครงการจาก Land & Houses ที่การันตีผลงานคุณภาพจากประสบการณ์อันยาวในวงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด “TREASURE AT THE NORTH ชีวิตบนทำเลล้ำค่ากลางเชียงใหม่ ท่ามกลางวิวสวยเกินคำบรรยาย” บนถนนวงแหวนรอบกลาง ใกล้กับแยกถนนคลองชลประทาน-แม่เหียะ




จุดเด่นของโครงการคือทัศนียภาพที่สามารถมองเห็นความสวยงามของวิวดอยคำที่ยาวต่อเนื่องถึงดอยสุเทพ อีกทั้งโครงการยังเนรมิตพื้นที่กว่า 100 ไร่ทำเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ซึ่งเป็นวิวที่หาไม่ได้ที่ไหนในเชียงใหม่ โดยเฉพาะชั้น 6 และ 7 ที่จะมองเห็นวิวทะเลสาบได้อย่างชัดเจน อีกทั้งโครงการยังรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวและถนนที่ปลูกต้นไม้เรียงราย 2 ข้างทาง เสมือนเราใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติเลยทีเดียว ลองคิดภาพว่าเราได้ตื่นนอนขึ้นมารับลมเย็นๆในตอนเช้า นั่งพักอ่านหนังสือแล้วมองออกไปเห็นฉากพระอาทิตย์ตกในตอนเย็นจะวิเศษขนาดไหน



โครงการ North 6 Condo ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-3-33.4 ไร่ เป็นอาคารอยู่อาศัย 7 ชั้น รวม 69 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ แบบ 1 BR-A มี 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร แบบ 1 BR-B มี 1 ห้องนอน ขนาด 38 ตารางเมตร แบบ 1 BR-B2 มี 1 ห้องนอน ขนาด 48 ตารางเมตร และ แบบ 2 BR มี 2 ห้อง ขนาด 50 ตารางเมตร ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น และเลือกใช้โทนสีเทาดำ ฟังก์ชั่นการใช้งานมีมาให้อย่างครบครัน ทั้งส่วนเตรียมอาหาร ส่วนรับแขก ห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียงภายนอก โดยแบ่งพื้นที่ห้องให้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางมีล๊อบบี้อาคารและสวนที่สามารถใช้งานร่วมกัน ทั้งยังสะดวกกับที่จอดรถที่มากถึง 70% ทำให้เรื่องการหาที่จอดรถทำได้ง่ายขึ้น และอุ่นใจกับกล้องวงจรปิด CCTV และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง



ภายในโครงการซีรีนเลค ยังมี Sport Club ขนาดใหญ่ที่เปิดให้บริการระบบสมาชิก ซึ่งแบ่งเป็นทั้งหมด 3 ส่วน ส่วนแรกเป็นส่วน Pool Package ประกอบด้วย สระว่ายน้ำขนาด 40x20 เมตร, ห้องฟิตเนส และ ห้องสตีมซาวน่า ส่วนที่สอง Gymnasium and Outdoor ประกอบด้วย สนามฟุตบอล, สนามบาสเก็ตบอล 4 สนาม, สนามแบตมินตัน 8 สนาม และส่วนสุดท้าย North Sailing Club ที่มีเรือใบ ห้องประชุม และ ร้านกาแฟวิวทะเลสาบส่วนตัว เรียกได้ว่าโครงการซีรินเลคมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องออกไปไหนไกล ทั้งยังได้สุขภาพที่ดีกลับคืนมาอีกด้วย


ในด้านการเดินทาง โครงการตั้งอยู่บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี หรือถนนวงแหวนรอบกลาง ที่เชื่อมต่อกับถนนคันคลองชลประทาน ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองไปยังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่และถนนนิมมานเหมินทร์ได้ภายใน 10 นาที และเชื่อมต่อกับถนนเชียงใหม่ - หางดง ที่ทำให้เดินทางไปยังสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และห้างสรรพสินค้าโรบินสันแอร์พอร์ตได้ภายใน 5 นาที แสดงให้เห็นว่าถึงแม้ว่าโครงการจะไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองแต่ก็ยังสามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกและยังมีความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และไม่วุ่นวายอีกด้วย


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ Baania ขอแนะนำเครื่องมือเครื่องมือที่ช่วยคุณในการให้คะแนนกับโครงการที่คุณสนใจในหน้าข้อมูลของแต่ละโครงการในเว็บไซต์ของ Baania โดยจะเรียกฟีเจอร์นี้ว่า Living Score คะแนนความสะดวกในการใช้ชีวิตในพื้นที่ โดยคำนวณจากการเดินทางไปสถานที่สำคัญในชีวิตประจำวันโดยการขับรถ การเดิน และการเข้าถึงสถานีขนส่งมวลชน ซึ่งมีคะแนนเต็ม 10 คะแนน พื้นที่ที่มีคะแนนที่สูงหมายถึงพื้นที่ที่สามารถเดินทางไปสถานที่สำคัญในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

และเมื่อวิเคราะห์จาก Living Score โครงการในซีรีนเลคจะมีคะแนน Driving Score หรือคะแนนการเดินทางโดยการขับรถภายในระยะ 3 กิโลเมตรจากด้านหน้าโครงการสู่สถานที่สำคัญในชีวิตประจำวัน ได้แก่ ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ทำงาน สถานที่พักผ่อน โรงเรียน และ บริการสาธารณะ โดยมีคะแนนอยู่ที่ 8.8/10 ซึ่งจัดได้ว่าโครงการมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตค่อนข้างมากหากมีรถยนต์ส่วนตัว โดยเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่มีร้านอาหารอยู่หลายร้าน เช่น ร้านอาหารเดอะกู๊ดวิววิลเลจ, ร้านอาหารพิซซ่า เอ็น พาสต้า เชียงใหม่, ร้านอาหารตลาดสดทะเลทอง, ร้านอาหารอิ่มปลาเผา, ร้านกาแฟ เดอะ วิน มิลล์, ร้านกาแฟ คาเฟ่ เดอ เข็มเหล็ก, แอริสชีฟเชียงใหม่, ร้านกาแฟ ชิคเชิงดอย และ ตลาดสดแม่เหียะ


เช่นเดียวกันกับสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ศึกษา และ แหล่งงาน ที่อยู่ภายในระยะ 3 กิโลเมตร ที่อยู่ใกล้กับโครงการตั้งแต่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ฝั่งแม่เหียะ, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี, อุทยานหลวงราชพฤกษ์, โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอบิ๊กซีหางดง, โฮมโปรหางดง, แม็คโครหางดง และร้านค้าต่างๆบนถนนเชียงใหม่-หางดง ที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลธุรกิจที่กำลังเจริญเติบโตเลยทีเดียว


นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Living Score ของเรายังแสดง Walking Score หรือคะแนนการเดินทางโดยการเดินภายในระยะ 500 เมตรจากด้านหน้าโครงการสู่สถานที่สำคัญในชีวิตประจำวันด้วย โดยโครงการในซีรีนเลค มีคะแนน Walking Score อยู่ที่ 10/10 เนื่องจากสามารถเดินจากด้านหน้าโครงการสู่ร้านอาหารที่อยู่ตรงข้ามได้โดยง่าย แต่ถ้านับระยะทางจากตัวโครงการ North6 คอนโดมาจนถึงด้านหน้าโครงการซีรีนเลคอาจจะจำเป็นที่จะต้องใช้รถรับส่ง เนื่องจากโครงการมีขนาดใหญ่ เช่นเดียวกันกับการใช้รถขนส่งมวลชน ซึ่งในปัจจุบันโครงการยังไม่มีรถขนส่งมวลชนผ่าน ทำให้โครงการในซีรีนเลคอาจจะเหมาะกับคนที่มีรถส่วนตัว แต่ในอนาคต ทำเลนี้น่าจะมีการพัฒนาและมีการให้บริการรถขนส่งมวลชนซึ่งก็จะทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นไปอีกครับ


โครงการ North 6 ในซีรินเลค เชียงใหม่ คอนโดมิเนียมที่มอบการใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและวิวที่สวยที่สุด อีกทั้งยังมีโลเกชั่นที่เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก และใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะคนรักธรรมชาติ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้นๆ

สำหรับใครที่สนใจโครงการ North 6 คอนโด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและการรีวิวโครงการได้ที่ลิ้งค์รูปข้างล่างนี้นะครับ


 


 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่