Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

อยากรู้มีอะไร...ต้องอ่าน "โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น" บ้านวิวสวน ใจกลางเมืองโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น” โครงการ “บ้านกลางสวน” ตั้งอยู่บนถนนมุขมนตรี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นี่คือโครงการในแนวคิดที่ต้องการตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ รักสุขภาพ และต้องการที่อยู่อาศัยที่มีแปลงที่ดินขนาดใหญ่ สามารถใช้สอยประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

ด้วยความตั้งใจในการก่อสร้าง ตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้งให้เหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ผู้พัฒนาจึงใช้ระยะเวลากว่า 8 ปี ในขั้นตอนการวางแผนและเริ่มสร้างบ้านหลังแรก เพื่อให้ได้โครงการ บ้านกลางสวน ที่พร้อมจะเป็นโครงการบ้านบนพื้นที่ความสุขขนาดใหญ่ให้กับคุณ เป็นที่มาของชื่อโครงการ “โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น” ให้คุณมั่นใจกับทีมงานบริหารและทีมงานก่อสร้างคุณภาพที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี นับตั้งแต่การก่อสร้างโครงการโฮมแลนด์ 1 (มิตรภาพ) และโฮมแลนด์ 2 (มิตรภาพ)  ที่ปัจจุบันยังคงเอาใจใส่ ดูแลปรับปรุงทุกโครงการอยู่อย่างสม่ำเสมอ

ทำเลบ้านใหม่ ไม่ไกลอีกต่อไป

โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น ตั้งอยู่บริเวณตำบลบ้านใหม่ ซึ่งบริเวณโดยรอบโครงการมีทั้งตลาด ร้านค้าชุมชน และร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งใกล้กับสถานที่ราชการ อาทิ เทศบาลตำบลบ้านใหม่, โรงเรียนชุมชนบ้านศีรษะละเลิง, โรงเรียนอุบลรัตน์ราชกัญญาราชวิทยาลัย, และโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย

นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากแหล่งพักผ่อนยามว่าง เช่น ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ อย่างตลาดนัดเซฟวัน หรือ CLASS Cafe’ ร้านกาแฟดังโคราชก็มีให้เลือกใกล้เคียงถึงสองสาขา ถ้าต้องการเดินชิลหาของแต่งบ้านก็สามารถขับรถไป โฮมโปร ที่อยู่ห่างไม่เกิน 5 นาทีได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ส่วนการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหรือห้างดังอย่าง ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราชและห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 นั้นก็สะดวกรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที และด้วยทำเลที่เชื่อมทั้งถนนเลี่ยงเมืองกับถนนมิตรภาพ ยิ่งทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกับการเดินทางไปขอนแก่นเพียงแค่วิ่งเข้าถนนเลี่ยงเมือง หรือจะขับรถเข้ากรุงเทพนั้นก็สามารถวิ่งออกถนนมิตรภาพได้สบาย ไม่ต้องเสียงเวลารถติดในเมืองเลยครับ

แนะนำเส้นทาง

หากคุณขับรถมาจากถนนมิตรภาพเข้าสู่ตัวเมืองโคราช คุณสามารถขับรถเข้าซอยข้าง โตโยต้าเป็นหนึ่ง ได้เลยครับ จากนั้นขับตรงไปเพียง 800 เมตร คุณก็จะพบโครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้นอยู่ฝั่งตรงข้าม หรือหากขับรถมาจากถนนเลี่ยงเมือง ก็สามารถวิ่งเข้าสู่เส้นใต้สะพานสามแยกปักและเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ตำบลบ้านใหม่ ถนนมุขมนตรี จากนั้นขับตรงไปประมาณ 2 กิโลเมตร ก็จะพบโครงการโฮมแลนด์ 3 ตั้งอยู่ด้านขวามีป้ายบอกชัดเจนครับ

ตอบโจทย์ความต้องการที่มากกว่าเพื่อคุณ

ด้วยแบบบ้านกว่า 9 แบบให้เลือกสรรในสไตล์บ้านสวนรีสอร์ท บรรยากาศร่มรื่นโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติบนพื้นที่โครงการ 82 ไร่ 2 งาน 4 ตารางวา ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าบ้านแบบไหน โครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น ก็เลือกใช้วัสดุมาตรฐานในการก่อสร้าง พร้อมทั้งใส่ใจในรายละเอียดกับทุกหลังเพื่อบ้านในอนาคตของคุณ

ครบครันกับคลับเฮ้าส์กลางสวน

เพิ่มความสุขในการอยู่อาศัยมากขึ้นกับคลับเฮ้าส์กลางสวนของโครงการ ที่ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับการออกกำลังกาย และพบปะกับเพื่อนบ้าน ภายใต้สภาพแวดล้อมสีเขียวให้คุณได้สูดออกซิเจนแบบเต็มปอด

สนุกไปกับรูปแบบการออกกำลังกายซึ่งมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ทันสมัยมาตราฐานจากต่างประเทศ สนามบาสเก็ตบอลขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ หรือสนามเปตอง ที่ให้คุณได้ออกกำลังกายกับครอบครัว และเพื่อนบ้านได้อย่างเป็นส่วนตัว

นอกจากนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่และการอยู่อาศัยในอนาคต พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด คีย์การ์ดเข้า-ออกโครงการและพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับใครที่อยากได้บ้านหลังสวยๆ ในเมืองโคราช สร้างด้วยวัสดุชั้นดี มีทั้งความสงบและสะดวกสบาย สามารถสร้างสมดุลของชีวิตที่ใกล้ชิดได้ทั้งธรรมชาติและสังคมเมือง "โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น" น่าจะเป็นคำตอบที่โดนใจคุณไม่น้อยเลยครับ


 

บทความแนะนำ

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา