Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

The Sixnature จอหอ เปิดแมพโซนแห่งเศรษฐกิจโคราช มีอะไรดีมาดูกัน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โซนจอหอ ถูกจัดให้เป็นทำเลที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากการเก็บข้อมูลของ Baania.com และผู้เชี่ยวชาญด้านทำเลต่างฟันธงว่าจอหอจะกลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่ของโคราชในอนาคตอันใกล้

ความลงตัวของศูนย์กลางธุกิจและจุดเชื่อมโยงในภูมิภาค

ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างพื้นฐานจากส่วนกลาง การคมนาคมที่สะดวกสบาย อย่าง ถนนบายพาสและถนนเลี่ยงเมืองสาย ฉ. และการลงทุนของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ที่เลือกปักหมุดลงบนทำเลศักยภาพแห่งนี้ ทำให้ตอนนี้โซนจอหอเปรียบเสมือนทำเลแห่งเศรษฐกิจการค้าใหม่ของเมืองโคราชไปแล้ว

ที่ดินแพง พื้นที่สาธารณะประโยชน์ไม่ได้ถูกเตรียมไว้ให้เหมาะสม

ด้วยความเจริญที่เข้ามาอย่างรวดเร็ว ทำให้ที่ดินในโซนจอหอนั้นมีราคาสูงมากขึ้น และหายากขึ้นเช่นเดียวกัน นอกจากนี้พื้นที่ใช้ประโยชน์สาธารณะส่วนใหญ่ไม่ได้ถูกเตรียมพร้อมให้เหมาะสมกับความหนาแน่นของประชากรที่เพิ่มขึ้น ถ้าหากคุณกำลังคิดจะหาที่ดินเพื่อปลูกบ้านอยู่เองแล้วล่ะก็บอกได้เลยครับว่า ราคาสูงมากจนอาจจะสู้กันไม่ไหวเลยทีเดียว และนอกจากราคาที่สูงมากขึ้นคุณยังไม่มีพื้นที่สาธารณะให้ใช้ประโยชน์ ดังนั้นการหาโครงการดีๆ ในราคาที่เหมาะสมและมีพื้นที่ส่วนกลางในโซนจอหอตอนนี้อาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลย

แน่นอนว่า The Sixnature เป็นหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น โฮมออฟฟิศ ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่พร้อมรองรับชีวิตคนเมือง ใกล้ทุกสิ่งอำนวยความสะดวกของคนโคราช และจะใกล้มากขนาดไหนวันนี้ The Sixnature จึงจะขอพาพิสูจน์ความ “ใกล้” และความ “สะดวกสบาย” ที่มากกว่า บนทำเลทอง จอหอ จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันครับ

     

แหล่งการศึกษาชั้นนำของเมืองโคราช

ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนระดับชั้นอนุบาล ประถม มัธยมหรือจะเป็นระดับมหาวิทยาลัย ในทำเลจอหอก็มีรองรับทั้งหมด หากดูจากทำเลที่ตั้งของโครงการ The Sixnature แล้วคุณจะสามารถไปรับ - ส่ง ลูกๆ ที่โรงเรียนได้ในเวลาไม่ถึง 15 นาที  ลดเวลาที่แสนวุ่นวายในตอนเช้ากับเส้นทางที่ไม่ซับซ้อนได้สบายเลยนะครับ

ชอปปิงเพลินใจ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลๆ

อย่างที่บอกกันไปแล้วว่าทำเลจอหอนี้เป็นทำเลแห่งศักยภาพด้านเศรษฐกิจรองจากตัวเมือง ทำให้เกิดร้านค้าปลีก ค้าส่งและห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายในบริเวณใกล้ๆ โครงการ The Sixnature ทำให้คุณใช้เวลาเดินทางไปชอปปิงเพลินกระเป๋า ด้วยการขับรถเพียง 1 นาที คุณก็สามารถไปห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัสสาขาจอหอได้แล้ว หรือจะไปชอปปิง พักผ่อนชิลล์ชิลล์ ที่เซนทรัล พลาซ่านครราชสีมา ก็ใช้เวลาเพียง 5 นาที ไม่ต้องติดไฟแดงกันเลยนะครับ


 

ขนร้านอาหารชื่อดัง แบบมีสไตล์มาปักหมุดที่นี่!

เรื่องของอาหารไม่ใช่เรื่องเล็กๆ โซนจอหอเต็มไปด้วยความหลากหลายจึงทำให้เกิดแหล่งอาหารที่หลากหลายน่ากิน ได้ว่าจะเป็นร้านกาแฟ 8080 CAFE ร้านกาแฟสำหรับนักบิดสไตล์เรโทร หรือถ้าสายนั่งจิบกาแฟสบายๆ ก็มีร้านละมุมคาเฟ่ และร้าน EAT ME เบเกอร์รี่ใกล้ๆ ถ้าสายจัดหนักจัดเต็มก็เลือกบุฟเฟ่ได้เลยครับ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศจากร้านชิลล์ไปนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ บ้านก็ได้เหมือนกันครับ ใช้เวลาสั้นๆ ไม่ถึง 10 นาที ก็ถึงร้านอาหารในดวงใจแล้ว

ยิ่งใกล้ ยิ่งดี อุ่นใจเวลาฉุกเฉิน

สิ่งหนึ่งสำคัญสำหรับการเลือกทำเลที่ตั้งขอบ้านที่คุณสนใจ “โรงพยาบาลหรือคลินิก” เพราะแน่นอนว่าในเวลาฉุกเฉินนั้น หากเรายิ่งใกล้โรงพยาบาลมากเท่าไหร่จะยิ่งดีมากเท่านั้น เพราะเวลาสำคัญเสมอเวลาฉุกเฉิน ซึ่งหากดูจากแผนที่แล้วคุณสามารถขับรถไปโรงพยาบาลหรือคลินิกจาก The Sixnature ใช้เวลาแค่ 2 นาที หรือจะโรงพยาบาลใหญ่อย่าง โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ก็ใช้เวลาเพียง 11 นาที มีเพียง 1 ไฟแดงคั่นเท่านั้น

สถานที่ราชการ พร้อมบริการประชาชน

อีกหนึ่งสิ่งที่หลายๆ คนอาจมองข้ามกับการมีสถานที่ราชการใกล้ๆ นั้นก็เป็นข้อได้เปรียบไม่ใช่น้อยเลยนะครับ เพราะบางครั้งเราต้องติดต่อศูนย์ราชการบ่อยๆ หากจะให้เข้าไปในเมืองก็คงจะลำบากพอดู ทั้งเรื่องการเดินทาง การใช้เวลาและปริมาณคนที่มารับบริการ แต่อย่างทำเลจอหอนี้มีศูนย์ราชการให้บริการคนในชุมชนหลายแห่งที่ไม่ว่าจะเป็นสถานีตำรวจภูธร จอหอ, การประปาส่วนภูมิภาค, สำนักงานขนส่งจังหวัด, ศาลเยาวชนและครอบครัว หรือจะเป็นไปรษณีย์จอหอ ก็มีให้คุณได้ใช้บริการแบบไม่เสียเวลากันอีกด้วย

เมื่อพิจารณาโดยรวมแล้วโครงการ The Sixnature คืออีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่เลือกตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเมืองนครราชสีมา ซึ่งให้คุณได้มากกว่าการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายแค่ภายในบ้าน แต่นอกบ้านยังให้คุณได้ใกล้ทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ลดการใช้เวลาชีวิตที่ไม่จำเป็น เพิ่มเวลาชีวิตของความสุขในครอบครัวกันได้มากยิ่งขึ้น กับราคาที่เริ่มต้นเพียง 3.79 ล้านบาท กลางทำเลทองเมืองโคราช เพื่อคุณภาพชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบนี้ถือว่าไม่แพงเลยนะครับ

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา