Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

The House Solution เหนือกว่าทุกประสิทธิภาพการอยู่อาศัย

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การได้ที่อยู่อาศัยที่มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกด้านไม่ว่าจะเป็น ทำเลดี การเดินทางสะดวก ให้ความส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ และวัสดุมีคุณภาพ ถือเป็นการได้รับของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตอีกหนึ่งชิ้นเลยก็ว่าได้นะครับ เพราะหากคุณเลือกที่อยู่อาศัยดีๆ การใช้ชีวิตของคุณก็จะสบายมากยิ่งขึ้น อย่างนี้แล้วจะรออะไรกับการเลือกบ้านสวย มากคุณภาพในโคราชอย่างบ้านโครงการ The House Solution มาเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ตัวคุณเองและครอบครัว 

สุดยอดคุณภาพ  : ทำเลที่ตั้ง

The House Solution ตั้งอยู่โซนสุรนารี ด้วยการตั้งอยู่ในบริเวณโซนสุรนารีจึงมีข้อได้เปรียบเรื่องของสภาพแวดล้อมธรรมชาติ ทำให้อากาศในบริเวณค่อนข้างสบายมีลมพัดเย็นตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ตัวโครงการยังเป็นหมู่บ้านที่ติดเส้นถนน 304 หรือถนนราชสีมา-ปักธงชัย ให้คุณเดินทางสะดวกสบายกับถนน 6 เลน พร้อมเชื่อมต่อทุกเส้นถนนและทุกโซน เช่น 5 เส้นทางหลัก

  • ถนน 304 ราชสีมา - ปักธงชัย : เชื่อมต่ออำเภอปักธงชัย  อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดปราจีนบุรี 
  • ถนนมิตรภาพ : เชื่อมต่อทางเข้าออกกรุงเทพ-โคราช จากถนน 304 สู่ถนนมิตรภาพเพียง 10 นาที
  • ถนน 2310 ปักธงชัย - โชคชัย : เชื่อมต่อโซนหัวทะเลใช้เวลาเพียง 20 นาที
  • ถนน 1020 ถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมานอกรอบ : ถนนตัดใหม่ที่ในอนาคตจะถูกให้กลายเป็นเส้นทางวงแหวนเลี่ยงเมืองโคราช ลดปัญหารถติดตั้งแต่โซนสุรนารี - โซนบ้านใหม่ - โซนจอหอ 
  • ถนน 290  มิตรภาพ - ปักธงชัย - เลี่ยงเมืองสาย ฉ : อีกหนึ่งเส้นถนนที่สามารถเดินทางจากโครงการไปยังถนนมิตรภาพได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนรอบเมืองสาย ฉ ได้อีกด้วย

สุดยอดคุณภาพ  : แบบบ้านสวย การันตรีวัสดุคุณภาพทั้งหลัง

อีกหนึ่งคุณภาพที่เป็นของขวัญชิ้นโบว์แดง The House Solution เล็งเห็นถึงการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวที่จำเป็นต้องมีพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ทำกิจกรรมครอบครัวอย่างเหมาะสม จึงออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยในบ้านกว้างมากขึ้น  เน้นการจัดสัดส่วนของบ้านให้ไม่รบกวนกันและกันในทุกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว ที่จะถูกกั้นสัดส่วนโดยกระจกคุณภาพ เพื่อไม่ให้กลิ่นไม่พึงประสงค์เข้าสู่ตัวบ้านและห้องนั่งเล่น, ห้องน้ำ ไม่อยู่ติดห้องครัวและหลบมุม เพื่อความสวยงามและเหมาะสม นอกจากนี้ภายในห้องน้ำโครงการยังออกแบบให้มีฉากกั้นอาบน้ำกระจก Tempered และกระจกเงาบานใหญ่เต็มผนัง แยกพื้นที่ส่วนเปียก ส่วนแห้ง หรือจะเป็นห้องนอน ที่ได้รับการออกแบบให้ประตูไม่ติดกับทางเดินหลักมากเกินไป และยังออกแบบให้ทุกห้องสามารถวางเตียง king size ได้อย่างสบาย พร้อมทั้งมีพื้นที่เหลือสำหรับการใช้งานอื่นๆ อีกด้วย

ตัวอย่างแปลนห้องแบบบ้าน D+

ในส่วนของการเลือกใช้วัสดุทางโครงการเน้นใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ตั้งแต่โครงสร้างหลัก อาทิ

  • คอนกรีตโครงสร้างค่าความแข็งแกร่ง (strength) 240 ทุกแบบบ้าน  (โดยปกติโครงการทั่วไปจะอยู่ที่ 180 หรือไม่เกิน 240 )
  • เหล็กเส้น เลือกใช้เหล็กเต็มมาตรฐาน มอก. ทั้งหมด ไม่ใช้เหล็กเบา
  • การก่อผนังเลือกใช้อิฐมวลเบาและฉาบด้วยปูนจาก SCG สูตร Platinum ซึ่งเป็นสูตรที่ดีที่สุด เพื่อลดการแตกร้าวและทำให้บ้านเย็นสบาย
  • กระจกรอบบ้าน ใช้เป็นกระจกประหยัดพลังงานคุณสูงจากแบรนด์ AGC ซึ่งปกติจะใช้กับอาคารสูงที่ต้องเจอกับความร้อนมากๆ ทำให้บ้านของคุณเย็นมากยิ่งขึ้น และการันตีได้ว่ามีที่ The House Solution ที่เดียวที่มอบความพิเศษนี้ให้คุณ
  • พื้นโรงรถเลือกใช้กระเบื้อง cotto ชนิดกันลื่น ทนทานและดูแลรักษาง่าย (ทั่วไปจะใช้เป็นพื้นคอนกรีต)

สุดยอดคุณภาพ  : Smart House ที่เดียวในโคราช

นอกจากทางโครงการจะเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมมาให้คุณและครอบครัวได้อยู่อาศัยอย่างคุณภาพแล้ว The House Solution ยังออกแบบบ้านใหม่ให้ Smart ยิ่งกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีที่ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส

6 แบบบ้านโมเดิร์นคุณภาพ The House Solution

สุดยอดคุณภาพ  : สิ่งอำนวยความสะดวก

ด้วยการตั้งอยู่ใกล้แหล่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ทำให้บริเวณรอบๆ โครงการนั้นเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล  สถาบันศึกษา แหล่งชอปปิงและแหล่งสันทนาการ ออกกำลังกาย

HOT PROMOTION!!   เพียงคุณแนะนำเพื่อนมาซื้อบ้านที่ The House Solution รับไปเลยเงินสดสูงสุด 15,000 บาท

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 082-757-8801-3 หรือคลิกที่ด้านล่าง

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา