Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“The Grand Benefits 2” ฟังก์ชั่นหลากหลายพร้อมดีไซน์ที่ลงตัว

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการ The Grand Benefits 2 โดยบริษัท เคโฮมแอสเซท จำกัด อยู่บนทำเลถนนวงแหวนรอบกลางใกล้ตลาดมีโชคพลาซ่า, ริมปิง, โลตัส มีโชค, เซ็นทรัลเฟสติวัลและศูนย์ราชการ นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารชื่อดังตั้งอยู่ในย่านนี้อาทิ ไก่ย่างโคราช, คาเฟ่ดินดิน, ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน, ร้านอาหารเรือนแพ 2

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ หากมาจากแยกศูนย์ราชการมาตามถนนวงแหวนรอบกลางผ่านสะพานข้ามแม่น้ำปิง เลยหมู่บ้านเอื้ออาทรสันผีเสื้อไปประมาณ 50 เมตร โครงการอยู่ซ้ายมือ หรือหากมาจากสี่แยกรวมโชคตรงไปยังศูนย์ราชการ ผ่านร้านอาหารเรือนแพ 2 โครงการจะอยู่ทางขวามือ

บริเวณห้องนั่งเล่น

โครงการ The Grand Benefits 2 มีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ กับอาคารสูง 8 ชั้น 69 ยูนิต ก่อสร้างเมื่อเดือนมิถุนายน 2558 คืบหน้าไปกว่าร้อยละ 30 คาดว่าจะแล้วเสร็จสิ้นปี 2559 ก่อสร้างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องกดเสาเข็มระบบไฮโดรลิค ช่วยให้มีความแข็งแรงทนทานด้วยเหล็กต้านแผ่นดินไหว และเพิ่มความมั่นใจโดยการรับประกันโครงสร้างอาคารถึง 10 ปี ระบบภายใน 2 ปีและงานสถาปัตย์อีก 1 ปี

บริเวณห้องครัวและห้องนั่งเล่น

โครงการ The Grand Benefits 2 ออกแบบและตกแต่งอาคารในสไตล์คอนเท็มโพลารี่ผสมผสานสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เช่น ประตูและหน้าต่างจาก UPVC ทนทุกสภาพอากาศกันเสียงกันน้ำได้ดี เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเป็นงานแฮนด์เมดโดยเฉพาะ หลอดไฟใช้แบบ LED ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล

สำหรับห้องพักแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบ่งเป็น 4 ขนาด ได้แก่ 1.Standard พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 28 ตารางเมตร (ขายหมดแล้ว) 2.Smart พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 34 ตารางเมตร  3.Deluxe พื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 43 ตารางเมตร, 4.Grand Deluxe พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 45 ตารางเมตร ส่วนห้องขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มี 2 แบบ ได้แก่ 1.Penthouse พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 70 ตารางเมตร 2.Grand Penthouse พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 100 ตารางเมตรขึ้นไป

บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น

สำหรับห้องตัวอย่างมี 2 แบบ คือแบบSmart พื้นที่ใช้สอย 37 ตารางเมตร พื้นที่กระทัดรัดเป็นสัดส่วน เริ่มจากประตูทางเข้าจะเป็นส่วนครัวพร้อมติดตั้งอุปกรณ์ใช้งานทั้งเตาไฟฟ้า, ที่ดูดควัน, ซิงก์น้ำ, ชั้นเก็บของ จากห้องครัวกั้นด้วยประตูอีก 1 ชั้น ก่อนเข้าสู่ห้องนั่งเล่น เป็นการป้องกันกลิ่นรบกวนจากการทำอาหาร ส่วนห้องนั่งเล่นเชื่อมกับระเบียงที่กั้นด้วยประตูกระจก มีห้องเก็บของอยู่ติดกับห้องน้ำสามารถดัดแปลงเป็นห้องแต่งตัวได้ โดยห้องนอนมีขนาดใหญ่พร้อมตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งบิวท์อิน

ห้องนอน

ส่วนห้องแบบ Grand Deluxe พื้นที่ใช้สอย 46 ตารางเมตร เป็นห้องหัวมุม กว้างขวางโปร่งสบาย ส่วนพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขึ้นสามารถกั้นให้เป็นห้องทำงานหรือห้องนอนเล็กได้อีก 1 ห้อง

นอกจากนี้โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ผู้อยู่อาศัยอาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่(10x20 เมตร), ฟิตเนสและพื้นที่สีเขียว ที่จอดรถกว่าร้อยละ 60 พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่หน้าโครงการเข้าออกด้วยระบบบลูทูธ, ระบบคีย์การ์ด 5 ชั้น, ประตูเข้าห้องพักระบบ Digital Door Lock, กล้องCCTV, เครื่องตรวจจับควัน, พร้อมสัญญาณเตือนอัคคีภัยและถังดับเพลิงทุกชั้น สำหรับค่าสาธารณูปโภคจัดเก็บในอัตราตารางเมตรละ 35 บาท อีกทั้งโครงการยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองพร้อมทำสัญญาในราคา 20,000 บาท จากราคา 100,000 บาท ภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

บริเวณห้องนั่งเล่น

The Grand Benefits 2 อีกหนึ่งโครงการที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ติดถนนวงแหวน อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ด้านการก่อสร้างการันตีคุณภาพด้วย บริษัท เคโฮมคอนสตรัคชั่น จำกัด ที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่กว่าสิบห้าปี โครงการนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ดูแลง่ายและระบบรักษาความปลอดภัยที่ทำให้อุ่นใจกับการอยู่อาศัยในทุกๆ วัน...

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการเดอะ แกรนด์ เบนิฟิทส์ 2  ได้ที่นี่ :  The Grand Benefits 2

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่