Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

The Benefits Luxural Condo เรียบหรูบนทำเลคุณภาพ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

HBG ฉบับนี้จะพาคุณผู้อ่านหนีอากาศร้อนมาแวะชมคอนโดมิเนียมหรู ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบนถนนวงแหวนรอบกลางทำเลธุรกิจแห่งที่ 2 ของเชียงใหม่ ดำเนินงานโดยบริษัท เค โฮม แอสเซท จำกัด ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการรับเหมาก่อสร้างมากว่า 11 ปี วันนี้พร้อมลุยโครงการแนวสูงจับกระแสอสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่ที่กำลังคึกคักอยู่ขณะนี้

บริเวณภายนอกคอนโด

ทั้งนี้เนื่องจากความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของชาวเชียงใหม่เปลี่ยนไปจากเดิม ผู้คนใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ แต่ในอีกด้านหนึ่งยังต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยเช่นกัน จึงนับเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดคอนโดมิเนียมท่ามกลางธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ตามแนวคิด “The Benefits of Life” คือการตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบไม่วุ่นวาย การเดินทางสะดวกและมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี  

“The Benefits Luxural Condo” ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ หรือประมาณ 5 นาทีจากศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่โดยรวมทั้งของโครงการประมาณ 1 ไร่ ขนาดอาคาร 4,000 ตารางเมตร สูง 8 ชั้น จำนวน 70 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท ตัวอาคารออกแบบในสไตล์คอนเท็มโพรารี่มีความร่วมสมัยและหรูหราในตัว โครงสร้างอาคารออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทาน และลดการสั่นสะเทือนของแรงแผ่นดินไหว ด้วยการเจาะเสาเข็มขนาดใหญ่กว่ามาตรฐาน รวมถึงการใช้ Shear Wall ผนังรับแรงและเสริมความแข็งแรงของโครงสร้างอาคารกว้างถึง 1.8 เมตร และมีความสูงเท่าตัวอาคาร พร้อมมอบความมั่นใจแก่ผู้พักอาศัยด้วยการรับประกันโครงสร้างอาคาร 10 ปี และระบบภายในอีก 2 ปี

บรรยากาศภายในคอนโด

นอกจากนี้ The Benefits Luxural Condo ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบคีย์การ์ด 4 ชั้น ประตูล็อคภายในห้องพัก 2 ชั้น กล้องวงจรปิดทุกมุมทั้งในและนอกอาคาร อุปกรณ์ตรวจจับควัน กริ่งส่งสัญญาณเตือนอัคคีภัย รวมถึงมีเซฟ-ที-คัทให้ทุกห้อง โดยมีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบ Smart Suite จำนวน 48 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร เหมาะสำหรับผู้ที่เรียนจบแล้วและกำลังเริ่มต้นทำงาน ต้องการใช้ชีวิตแบบอิสระ

แบบ Deluxe Suite จำนวน 4 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 40 ตารางเมตร เหมาะสำหรับวันทำงานและเริ่มต้นการมีครอบครัวเล็กๆ และแบบ Penthouse Suite จำนวน 18 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับผู้ต้องการอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ประมาณ 3-4 คน

บรรยากาศภายในคอนโด

นอกจากนั้นยังถูกออกแบบให้มีห้องเก็บของเพื่อความเป็นระเบียบ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อินให้ทุกห้อง โดยเฉพาะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการสั่งทำเป็นพิเศษ เพิ่มการป้องกันกลิ่นจากการทำอาหารและเสียงรบกวนภายนอกด้วยประตูกั้นห้องครัวและห้องอาหารอย่างเป็นสัดส่วน มีระบบปิดเปิดไฟในห้องด้วยระบบรีโมทคอนโทรล การตกแต่งห้องสามารถเลือกได้ 2 แบบ คือแบบโมเดิร์นที่เน้นความหรูทันสมัย และแบบคอมเท็มโพรารี่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความร่วมสมัยระหว่างความทันสมัยและความคลาสสิค

สำหรับความคืบหน้าของโครงการ The Benefits Luxural Condo ที่ลงเสาเข็มไปเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้ก่อสร้างไปกว่าร้อยละ 30 คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปีนี้ ส่วนยอดจองห้องมีจำนวนกว่า 50 ยูนิต จากทั้งหมด 70 ยูนิต โดยลูกค้าร้อยล ะ40 เป็นกลุ่มลูกค้าในท้องถิ่น อีกร้อยละ 30 เป็นลูกต่างจังหวัดและชาวต่างชาติ ล่าสุดเหลือเพียง 20 ยูนิตสุดท้าย โดยทางโครงการกระซิบว่ามีโปรโมชั่นดีๆ จากทางโครงการให้แก่ผู้ที่สนใจอีกด้วย

ท่ามกลางทางเลือกที่หลากหลาย ที่พักอาศัยแบบไหนจะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้มากที่สุด The Benefits Luxural Condo เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเขียวขจี การเดินทางที่สะดวกในชั่วโมงเร่งรีบ บนทำเลคุณภาพอีกแห่งของเชียงใหม่ ที่ไม่ว่าคุณหรือใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้...

Baania360 : โครงการเดอะเบนิฟิทส์

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการเดอะ เบนิฟิทส์ คอนโด ที่นี่ : The Benefits Condo

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่