Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Pillow142 “อยู่สบาย ใจกลางเมือง”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอลัมน์ New Project ฉบับนี้พาผู้อ่านไปรู้จักกับโครงการ Pillow142 โครงการบ้านพักอาศัยแบบ Modern Luxury ทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านตำบลป่าตัน ดำเนินการโดยบริษัท เจเอสดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้แอนด์ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

สำหรับการเดินทางมาโครงการสามารถใช้เส้นทางจากถนนซูเปอร์ไฮเวย์ผ่านหน้าโรงพยาบาลลานนา เลี้ยวซ้ายไปทางถนนป่าตัน เลียบแม่น้ำปิงที่ตั้งโครงการจะอยู่ทางทิศตะวันตกของฝั่งแม่น้ำ จุดเด่นของโครงการนี้คือสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นของต้นไม้ด้านหน้าของโครงการอยู่ติดกับถนนเลียบแม่น้ำปิงด้านหลังยังมองเห็นวิวดอยที่รายล้อมอยู่รอบโครงการได้อย่างชัดเจน

บรรยากาศห้องแต่งตัว

การออกแบบวางผังโครงการแบ่งเป็น 2 โซน คือด้านหน้าติดถนนทางเข้าหลักเป็นที่ตั้งของส่วนบริการคลับเฮ้าส์ เช่น สระว่ายน้ำฟิตเนสและบ้านเดี่ยว พื้นที่ส่วนด้านหน้าถูกแบ่งด้วยแนวเขตลำเหมืองโดยมีสะพานเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนด้านหลังที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดตั้งอยู่รวมกันกับส่วนสาธารณะของโครงการพร้อม Jogging Track สำหรับการออกกำลังกายภายในบรรยากาศที่ร่มรื่น

ภายในโครงการมีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดรวมทั้งหมด 142 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 25 ไร่ กับรูปแบบบ้าน 4 สไตล์ ได้แก่ Proud, President, Prestige และ Prince บ้านแต่ละแบบมีห้องนอน 3-4 ห้อง พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 150-222 ตารางเมตร

เริ่มจากบ้าน Proud บ้านแฝด 2 ชั้น บนที่ดินขนาดเริ่มต้นที่ 37.5 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยขนาด150 ตารางเมตร ภายในมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำและ 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ลักษณะของบ้านถูกออกแบบให้ดูเรียบหรู ทันสมัย ภายในมีพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ครบครัน ทั้งส่วนพักผ่อน ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหารและส่วนเก็บของต่างๆ

บ้าน President, Prestige และ Prince เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่ใช้สอยภายใน ตั้งแต่ 203, 206 และ 222 ตารางเมตร ตามลำดับ บ้านทั้ง 3 แบบ จะมีส่วนพื้นที่ใช้งานหลักๆ ที่เพิ่มขึ้นมาจากบ้าน Proud คือพื้นที่พักผ่อนและจำนวนห้องพักที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งส่วนห้องนอนในชั้นล่างที่สามารถใช้เป็นห้องนอนแขก หรือห้องนอนผู้สูงอายุในครอบครัวทำให้สะดวกต่อการใช้งาน

บรรยากาศห้องรับประทานอาหาร

นอกจากนี้ยังมีส่วนของโถงบันไดกลางอาคารที่ถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันถึงชั้นที่ 2 ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่ง สบายตา เพื่อให้ผู้ใช้เกิดความสะดวกสบายต่อการอยู่อาศัยเป็นอันดับแรก ส่วนหน้าต่างของอาคารจะค่อนข้างกว้าง ทำให้ได้รับแสงธรรมชาติเข้ามาภายในอย่างเต็มที่ในตอนกลางวันซึ่งแทบจะไม่ต้องเปิดไฟภายในบ้านเลย อีกทั้งยังช่วยให้เกิดการระบายอากาศที่ดีต่อการอยู่อาศัยและยังสามารถช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อีก

“พิลโล่ 142” นับเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านพักอาศัยคุณภาพที่ออกแบบฟังก์ชั่นภายในบ้านมาเพื่อตอบสนองกับทุกความต้องการใช้ชีวิต บนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ภายในตัวเมืองได้โดยง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมใกล้ชิดธรรมชาติที่ร่มรื่นเงียบสงบ...

Baania 360 : โครงการพิลโล 142

 


คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการพิลโล 142 ได้ที่นี่ : Pillow 142

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่