Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

DIAMANT CONDOMINIUM “เรียบง่าย ใกล้ธรรมชาติ”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

DIAMANT CONDOMINIUM บนทำเลถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ลำปาง ดำเนินการโดยบริษัท เอ็น. ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)สามารถเดินทางเข้า-ออกได้ง่ายเพราะเป็นคอนโดฯ ที่อยู่ไม่ห่างตัวเมือง การเดินทางไปยังที่สำคัญต่างๆ ทำได้โดยสะดวก เช่น ศูนย์การค้าต่างๆ,โรงพยาบาล สถาบันการศึกษา, สถานีขนส่งและ, สนามบิน

Baania Review : ดิ อามองต์ คอนโดมิเนียม

จุดเด่นของโครงการนอกจากเรื่องทำเล ยังมีการวางผังให้มีระยะห่างระหว่างตัวอาคารกับถนนทางเข้า ทำให้ช่วยลดเสียงรบกวนจากการจราจรจากถนนใหญ่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับความสูงของตึกที่มีจำนวนชั้นไม่มากนักทำให้ผังอาคารถูกวางเป็นแนวยาว จึงเป็นข้อดีต่อผู้พักอาศัย ในแง่ของการได้รับแสงสว่างในเวลากลางวัน และวิวทิวทัศน์ภายนอกอาคาร อีกทั้งทำให้การการระบายอากาศทำได้ดี สิ่งเหล่านี้ถือเป็นรายละเอียดที่สำคัญที่ได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสม

บรรยากาศภายในคอนโด

สำหรับอาคารที่มีแนวยาวเช่นนี้ยังทำให้ตัวตึกมีความกลมกลืนและไม่แตกต่างกับสภาพแวดล้อมข้างเคียง ส่วนด้านความปลอดภัยหากเกิดภัยพิบัติต่างๆ เช่น แผ่นดินไหว การระบายคนออกจากอาคารที่มีความสูงไม่มาก และมีทางสัญจรเข้าออกมากกว่า 1 เส้นทางก็สามารถช่วยให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้พักอาศัยได้มากขึ้นอีกด้วย

DIAMANT CONDOMINIUMมีความสูง5 ชั้น76 ยูนิตราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.79 ล้านบาท แต่ละยูนิตมีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบทั้งห้องพักแบบ 1และ 2 ห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.06 – 56.70 ตารางเมตรออกแบบด้วยการวางตำแหน่งห้องนอนให้อยู่ชิดระเบียงเพื่อรับแสงธรรมชาติ ช่วยให้แสงสว่างส่องถึงเข้ามายังพื้นที่พักผ่อนภายในซึ่งช่วยให้เกิดสุขอนามัยที่ดีต่อการอยู่อาศัย

พื้นที่ภายในถูกให้ความสำคัญตั้งแต่การเตรียมพื้นที่พักผ่อนและส่วนนั่งทำงานเพื่อการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน และพื้นที่เก็บของเล็กๆ น้อยตามส่วนต่างๆ ของห้องเพื่อสร้างความเป็นระเบียบสำหรับจัดเก็บให้เป็นสัดส่วน นอกจากนี้ห้องน้ำออกแบบให้แยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้งพร้อมส่วนเก็บของภายในไว้อย่างลงตัวส่วนห้องรับแขก,ห้องพักผ่อน,ห้องครัวและ, ส่วนรับประทานอาหาร ออกแบบได้ดีบนพื้นที่ใช้สอยที่จำกัดอย่างคุ้มค่า

บรรยากาศภายในคอนโด

การตกแต่งภายในเน้นสีโทนอ่อนเพื่อให้ภายในห้องดูโล่งสบาย มีการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์และเครื่องเรือนภายในที่มีคุณภาพ เป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ทางโครงการให้ความสำคัญนอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ,อ่างน้ำวน,ร้านค้า,ร้านอาหาร,ส่วนออกกำลังกายและที่จอดรถพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

DIAMANT CONDOMINIUMเป็นอีกโครงการคุณภาพที่เน้นคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้งานได้น่าอยู่สะดวกสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติบนที่ตั้งในเขตเมืองเชียงใหม่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเลยทีเดียว

 

Baania 360 : โครงการดิ อามองต์ คอนโด

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการดิอามองต์ คอนโดมิเนียม ได้ที่นี่ : Diamant Condominium

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่