Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

B Home แยกหลุยส์ บนทำเลศักยภาพ เชียงใหม่-สันกำแพง (สายเก่า)

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

อสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ในปัจจุบันมีการเติบโตและถูกจับตามองอย่างมาก ด้วยว่าเชียงใหม่คือเมืองท่องเที่ยว เป็นเมืองใหญ่ที่มีการขยายตัวของทั้งเศรษฐกิจเร็ว และอีกแรงผลักดันของเศรษฐกิจเชียงใหม่คือโครงการคมนาคมขนาดใหญ่ของรัฐบาลที่เตรียมจะก่อสร้างขึ้นในเชียงใหม่หลายโครงการไม่ว่าจะเป็น โครงการสนามบินแห่งที่ 2, โครงการรถไฟฟ้ารางคู่, โครงการรถไฟความเร็ว และโครงการขยายมอเตอร์เวย์อีกในหลายเส้นทาง เป็นต้น ด้วยความสะดวกสบายและการคมนาคมจะเข้ามาพัฒนาเศรษฐกิจในเชียงใหม่ในอนาคต ทำให้หลายพื้นที่รอบเมืองเชียงใหม่เป็นหมายปองของทั้งนักลงทุนและผู้บริโภค

ครั้งนี้เราพูดถึงในเขต ถ.เชียงใหม่-สันกำแพง (สายเก่า) ซึ่งเป็นถนนเส้นสำคัญอีกแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นทำเลที่ไม่ไกลจากตัวเมืองและมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตครบครันของพื้นที่แห่งนี้ Baania ขอแนะนำ โครงการ B Home แยกหลุยส์ โครงการรูปแบบบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ โครงการ B Home แยกหลุยส์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ถ.เชียงใหม่-สันกำแพง (สายเก่า) ต.สันกลาง อ.สันกลาง จ.เชียงใหม่ ห่างจากแยกหลุยส์ประมาณ 800 เมตรเท่านั้น

โครงการ B Home ถูกสร้างขึ้นด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและความต้องการที่จะให้ลูกบ้านทุกคนอยู่อาศัยอย่างไร้กังวล ด้วยโครงสร้างการออกแบบที่ออกแบบมาอย่างแข็งแรงทนทานกว่ามาตรฐานทั่วไป ทำให้ลูกบ้านทุกคนสบายใจได้ว่าบ้าน B-Home จะอยู่กับคุณไปนานแสนนานโดยไม่มีปัญหาแตกร้าวหรือทรุดตัว ด้วยวัสดุคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อลูกบ้านทุกคน

อย่างที่เราได้บอกในตอนต้นว่าโครงการ B Home ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ! ถ.เชียงใหม่-สันกำแพง (สายเก่า) มีศักยภาพอย่างไร มาครับ Baania จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับทำเลศักยภาพแห่งนี้กัน

โครงการ B Home ตั้งอยู่บน ถนนเชียงใหม่-สันกำแพง (สายเก่า) คือถนนสายวัฒนธรรม เชียงใหม่-บ่อสร้าง อยู่ในย่านชุมชน ซึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ และสนามบินเชียงใหม่ อีกทั้งยังใกล้ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง และ ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกมาก

มาต่อกันครับ เมื่อเราได้พูดถึงเส้นทางที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกแล้ว เราจะไม่พูดถึงสถานที่ใกล้เคียงด้วยก็คงไม่ได้ มาครับ เรามาดูกันต่อว่า โครงการ B Home แยกหลุยส์ ใกล้กับสถานที่สำคัญที่ไหนบ้าง

มาเริ่มกันกับที่แรกเลย
ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยให้เวลาในการเดินทางเพียง 15 นาทีเท่านั้น
ศูนย์การค้า พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ ใช้เวาลาเดินทางเพียงไม่ถึง 10 นาที
ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที
สถานีขนส่งเชียงใหม่ อาเขต 2 ใช้เวาลาเดินทางเพียง 10 นาที
บิ๊กซี ดอนจั่น ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที
โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที


ไม่เพียงแต่สถานที่ที่กล่าวมาปากทางเข้าโครงการยังมีร้านสะดวกซื้ออย่าง CP Freshmart และร้านอาหารที่เปิดให้บริการอยู่มากมาย อีกทั้งยังใกล้ป้อมตำรวจ และหน่วยบริการประชาชนอีกด้วย


โครงการ B Home แยกหลุยส์เป็นแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น บนพื้นที่ 27 ตรว. พื้นที่ใช้สอยมากถึง 147.6 ตรม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน แบบสบายๆ เลยครับ

ในส่วนของด้านหน้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นห้องอเนกประสงค์สามารถทำเป็นตู้เก็บอุปกรณ์โรงรถ หรือตู้เก็บรองเท้าก็ได้

ส่วนของภายในบ้านนั้นเป็นการออกแบบพื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหารและห้องครัว แบบเปิดโล่ง การตกแต่งบ้านภายในรวมถึงห้องนอนต่างๆ เป็นการออกแบบให้ดูโล่งโปร่งสบายตา

และพิเศษยิ่งไปกว่านั้น ทางโครงการ B Home ได้เปิดเฟสใหม่ ทั้งนี้ยังได้เพิ่มห้องขึ้นมาอีก 1 ห้อง จากเดิม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เพิ่มเป็น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 

เห็นแบบนี้แล้วบอกได้เลยว่าคุ้มมากเหมือนดังสโลแกนของ B Home ว่า คุ้มค่า น่าอยู่ คู่ชุมชน

สนใจติดต่อได้ที่
โทร : 083-545-8855
Line@ : @bhomecnx
หรือเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ ถ.เชียงใหม่-สันกำแพงสายเก่า ด้านหน้าซอยมีจุดสังเกตุคือป้อมตำรวจสันกลางและ Magnet Semi Wholesale เข้าซอยมาโครงการจะอยู่ด้านขวามือ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร