Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

7 คอนโดหรู ริมน้ำเจ้าพระยา ราคาเฉียด 3 แสนบาทต่อตร.ม.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

 

แม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำที่หล่อเลี้ยงวิถีชีวิตและเศรษฐกิจของประเทศตั้งแต่ครั้งเป็นกรุงสยาม ตราบจนวันนี้ที่ประเทศไทยได้เติบโตเป็นแหล่งลงทุนที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กิจกรรมการค้าและการลงทุนไม่เคยห่างหายไปจากริมตลิ่งของเจ้าพระยาเลยแม้แต่น้อย ด้วยเสน่ห์ของวิวริมน้ำที่หาได้ยากเช่นนี้ ที่อยู่อาศัยทั้งบ้าน คอนโดหรู รวมทั้งสิ่งก่อสร้างต่างๆ ทั้งศูนย์การค้า แหล่งท่องเที่ยว โรงแรม จึงเข้าคิวมาจับจองพื้นที่ทำเลทองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

จนปัจจุบันพื้นที่สองฝั่งแม่น้ำอันเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งนี้กลายเป็นทำเลทองที่นักลงทุนอสังหาฯ ต่างจับตามอง เพื่อรังสรรค์สถานที่ที่เป็นดั่งสวรรค์ของคนเมือง และแน่นอนว่าค่าครอบครองอสังหาฯ ระดับนี้ก็ย่อมไม่ธรรมดา Baania พาท่านมาแวะเวียนมายังสองฝั่งเจ้าพระยา เพื่อวิเคราะห์ 7 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เรียกได้ว่าเป็น 7 Heaven Riverside Residences ของกรุงเทพ ที่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างพามาพำนักพักพิงด้วยความหลงเสน่ห์ชีวิตริมน้ำแห่งนี้

คอนโดหรู แผนที่

จากภาพด้านบน จะเห็นว่าโครงการคอนโดริมน้ำส่วนใหญ่กระจุกตัวอยู่ในย่านเจริญนคร-เจริญกรุง ซึ่งเป็นริมฝั่งแม่น้ำที่อยู่บริเวณใจกลางกรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อกับย่านท่องเที่ยวอย่างเยาวราชและเขตเมืองเก่า รวมถึงเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างย่านฝั่งธนบุรีและพื้นที่ย่านธุรกิจอย่างถนนสีลม-สาทรอีกด้วย คอนโดหรูริมน้ำ 7 โครงการ

จากข้อมูลราคาพบว่าราคาของแบบห้องที่หรูที่สุดมีราคาพุ่งสูงถึงกว่า 200 เท่าของค่ากลางโครงการ แต่ด้วยทำเลและคุณภาพการออกแบบตกแต่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโครงการแล้ว ก็ทำให้ Super Luxury Units เหล่านี้ถูกจับจองหมดได้อย่างรวดเร็ว และหากพิจารณาค่าเฉลี่ยต่อพื้นที่ใช้สอยแล้ว พบว่าสนนราคาการเป็นเจ้าของพื้นที่นั้นเริ่มตั้งแต่ราคาตารางเมตรละ 150,000 บาทจนถึง 380,000 บาทกันเลยทีเดียว

เปรียบเทียบราคาคอนโดหรู 7 โครงการ

เห็นราคาแบบนี้แล้วเรามาดูข้อมูลโครงการของ 7 Heaven Riverfront Residences กันดีกว่าว่าจะหรูหราสมคำร่ำลือขนาดไหน

333 ริเวอร์ไซด์

"อยู่ให้โลกอิจฉา" ... คือสโลแกนที่บอกตัวตนของโครงการนี้ได้เป็นอย่างดี จากแรงบันดาลใจแห่งสายน้ำสู่ความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ อยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีบางโพที่กำลังจะเปิดให้บริการ ซึ่งเป็นวงแหวนรถไฟฟ้าสายเดียวที่จะเชื่อมต่อเครือข่ายรถไฟฟ้าทั้ง 10 สายในอนาคต อยู่ใกล้ท่าเรือด่วนเจ้าพระยาบางโพเพียง 50 เมตรจากหน้าโครงการ และอยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางพิเศษศรีรัชเพียง 1.7 กิโลเมตรเท่านั้น
จึงทำให้ที่นี่คือที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ ซึ่งจะมีการเติบโตพร้อมเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญในด้านอื่นๆ ของเมืองอีกมากมาย อาทิ การเป็นศูนย์กลางคมนาคมทางรางที่ย่านบางซื่อ, ที่ตั้งรัฐสภาแห่งใหม่ รวมถึงแผนการขยายถนนเพิ่มช่องทางจราจรในอนาคต

คอนโดหรู 333 ริเวอร์ไซด์

โครงการแบ่งเป็น คอนโดสูง 41 ชั้น 1 อาคาร คอนโดสูง 42 ชั้น 1 อาคาร และอาคารที่พักอาศัยวิลล่า 4 ชั้นอีก 1 อาคาร จำนวนรวม 950 ยูนิต บนเนื้อที่ 11 ไร่ 1 งาน 49.5 ตารางวา ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ คือแบบ Villa พื้นที่ใช้สอย 141.7 - 192.7 ตารางเมตร, 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 45.5 - 51.1 ตารางเมตร, และ 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 83.2 - 94.1 ตารางเมตร โดยห้องทั้งหมดตกแต่งอย่างมีระดับ คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านอย่างแท้จริง แบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างชาญฉลาด พร้อมฟังก์ชั่นที่แต่งมาแบบ Fully Fitted อย่างลงตัว โดยที่สำคัญทุกห้องจะได้รับชมทัศนียภาพของแม่น้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คอนโดหรู 333 ริเวอร์ไซด์ 2คอนโดหรู 333 ริเวอร์ไซด์ 3

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการก็มาสมชื่อสมราคา ไล่ตั้งแต่ Main Lobby ที่เรียบหรูมีสไตล์, สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก, อ่างน้ำ Jacuzzi, ฟิตเนส, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องทำงาน, สวนสวยงามบรรยากาศริมแม่น้ำ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย Digital Door Lock, Key Card Access, กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม. อาคาร A และ อาคาร B มีลิฟต์มีติดตั้งไว้อาคารละ 3 ตัวและลิฟต์ขนของแยกต่างหาก ส่วนที่จอดรถจัดเตรียมไว้ให้กว่า 800 คันเลยครับ

คอนโดหรู 333 ริเวอร์ไซด์ 4

คอนโดหรู 333 ริเวอร์ไซด์ 5

 

 

โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์

1 ในว่าที่อาคารที่สูงที่สุด 5 อันดับแรกของประเทศไทย Four Seasons Private Residence Bangkok คือสัญลักษณ์ของการใช้ชีวิตที่เป็นเลิศ โครงการสุดอลังการนี้เป็นการจับมือกันครั้งประวัติศาสตร์ของ คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ ร่วมมือกับ โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ บนทำเลระดับพรีเมียมย่านเจริญกรุง มีเนื้อที่รวม 35 ไร่ และพื้นที่ติดริมแม่น้ำยาว 350 เมตร ซึ่งขณะนี้กำลังเนรมิตให้เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury สูง 73 ชั้น จำนวน 355 ยูนิต

คอนโดหรู โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ 1

ในพื้นที่โครงการยังมีส่วนของ โรงแรมสไตล์รีสอร์ท โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ สูง 9 ชั้น จำนวน 312 ห้องพัก และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สูง 10 ชั้น ซึ่งมีเปิดบริการเฉพาะห้องสวีท จำนวน 101 ห้อง เมื่อแล้วเสร็จ โครงการนี้จะเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของคอนโดหรูริมแม่น้ำทันที

คอนโดหรู โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ 2

 

 

แม่น้ำ เรสซิเดนท์

คอนโด Luxury แบบ High Rise 54 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 294 ยูนิต บนทำเลเจริญกรุง 72 ใกล้ศูนย์การค้า Asiatique the Riverfront เพียง 300 เมตร ความพิเศษของโครงการนี้คือ ทุกยูนิตจะได้เห็นวิวแม่น้ำ ซึ่งการันตีได้ว่าผู้ที่อยู่ในโครงการนี้จะไม่พลาดความงามของอาทิตย์อัสดง ณ เวิ้งน้ำเป็นแน่ การเดินทางสะดวกสบาย เพราะสามารถโดยสารเรือของโครงการไปยังรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานตากสินได้

คอนโดหรู แม่น้ำ เรสซิเดนท์ 1

โครงการอยู่ติดถนนเจริญกรุง มีที่จอดรถให้ถึง 120% สิ่งอำนวยความสะดวกก็ถืออยู่ในระดับท็อป ทั้งสระว่ายน้ำ Infinity-Edged เชื่อมกัน 2 สระให้คุณเลือกชมวิวถนนและวิวแม่น้ำได้ตามใจชอบ พร้อม Onsen แบบในร่มและกลางแจ้ง มีขนาดห้องตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และแบบเพนท์เฮ้าส์ การออกแบบสวยงาม ใช้วัสดุชั้นดีมีคุณภาพสูง

คอนโดหรู แม่น้ำ เรสซิเดนท์ 2

 

 

คณาพญา เรสซิเดนซ์

ยินดีต้อนรับสู่มารีน่าแห่งแรกของกรุงเทพ กับโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสำหรับคนที่หลงไหลการใช้ชีวิตกับสายน้ำ ซึ่งไม่ลืมจัดเตรียมท่าจอดสุดพิเศษให้กับเรือยอร์ชส่วนตัวของคุณด้วย

คอนโดหรู คณาพญา เรสซิเดนซ์ 1

โครงการสร้างเป็นอาคารสูง 57 ชั้น รวม 224 ยูนิต โดยเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการจำกัดหน่วยอยู่อาศัยชั้นละไม่เกิน 7 ยูนิต การเดินทางที่คล่องตัวด้วยถนนพระราม 3 เชื่อมต่อกับถนนสายหลักมากมาย อาทิ ถนนเจริญกรุง, ถนนเจริญราษฎร์, ถนนรัชดาภิเษก, ถนนสาธุประดิษฐ์, และถนนนราธิวาสราชนครินทร์ อีกทั้งยังกับใกล้สะพานพระราม 9 และสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม สามารถใช้ทางพิเศษเพื่อเข้าหรือออกจากตัวเมืองได้อย่างสะดวก

คอนโดหรู คณาพญา เรสซิเดนซ์ 2

คอนโดนี้มีแบบห้องตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และแบบเพนท์เฮ้าส์ซึ่งเป็นห้องนอน Duplex วัสดุของทั้งโครงการใช้ของมียี่ห้อ เกรดดีสมราคา ทั้งส่วนของพื้น ผนังและเครื่องใช้ไฟฟ้า โดดเด่นด้วย Club House ริมน้ำ เปิดพื้นที่ให้ลูกบ้านได้ทำกิจกรรมในบรรยากาศเป็นส่วนตัว ตัดกับทิวทัศน์ที่สวยงาม รวมไปถึง Lobby, Lounge, Fitness, Pool ที่ตั้งใจทำมาเพื่อให้สมกับคุณภาพชีวิตลูกค้าทุกคน แถมท้ายด้วยที่จอดรถเหลือเฟือถึง 140%

คอนโดหรู คณาพญา เรสซิเดนซ์ 3

 

 

เดอะ พาโน ริเวอร์ฟรอนท์ ลิฟวิ่ง เซนเซชั่น

The Pano Rama III คือโครงการคอนโดหรูริมน้ำเจ้าพระยาที่การันตีด้วยรางวัลด้านโครงสร้างและสถาปัตยกรรมอย่าง Emporis Skyscrapper Award แบ่งพื้นที่เป็นส่วน High Rise 57 ชั้น และเฟสที่ 2 “Pano - Riverfront Living Sensation” เป็นส่วนโครงการแบบ Low Rise 8 ชั้น ซึ่งเป็นเฟสที่ได้ใจผู้ที่หลงไหลวิวแม่น้ำอย่างเต็มๆ เพราะโครงการส่วนนี้จัดวางอาคารให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศความงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกว่าออกจากห้องมาก็เจอแม่น้ำตรงหน้าแล้ว

คอนโดหรู เดอะ พาโน ริเวอร์ฟรอนท์ ลิฟวิ่ง เซนเซชั่น 1

จุดเด่นอีกอย่างคือ Reflection Pond บ่อน้ำใสสะอาดขนาดใหญ่ที่สะท้อนเงาในบริเวณนั้น จัดวางให้เข้ากับทิวทัศน์สะพานแขวนที่โดดเด่นได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นความโรแมนติกและเติมเต็มให้แก่ผู้ที่ชอบชีวิตริมน้ำได้เป็นอย่างดี

รูปแบบห้องแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ ขนาดตั้งแต่ 155 – 619 ตารางเมตร จุดเด่นที่สุดคงไม่พ้นยูนิตแบบ Island Villa ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมเกาะส่วนตัวยื่นเข้าไปใน Reflection Pond พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในแต่ละยูนิตตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง อยู่สบาย ไม่แพ้บ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม แต่ล้ำกว่าด้วยทำเลถนนพระราม 3 ซึ่งเชื่อมต่อการเดินทางได้มากมาย โดยในภาพรวมแล้ว The Pano คือห้องชุดพิเศษที่รังสรรค์มาอย่างดีเพื่อการใช้ชีวิตริมแม่น้ำในสไตล์ที่เหนือกว่าใคร

คอนโดหรู เดอะ พาโน ริเวอร์ฟรอนท์ ลิฟวิ่ง เซนเซชั่น 2

 

 

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนทอล

อีกหนึ่งโครงการหรูใน Icon Siam ที่นี่คือคอนโดสุดอลังการแบบ High Rise ขนาด 52 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต (จำกัดไม่เกินชั้นละ 4 ยูนิต) บนที่ดินขนาด 4.9 ไร่ (เฉพาะขอบเขตโครงการ) ริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสะพานกรุงธนบุรี 

คอนโดหรู เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนทอล 1

เนื่องจากการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการยักษ์ใหญ่ ฉะนั้นแล้วเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกเรียกว่าหายห่วง เพราะเมื่อแล้วเสร็จในพื้นที่จะมีศูนย์การค้าสุดหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลก และภัตตาคารหรูระดับ Michelin Stars มาให้บริการ ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังมีส่วนร้านค้า Main Retail ในบรรยากาศ Indoor และ Outdoor รวมกว่า 500 ร้านค้า กับอีก 100 ภัตตาคารจาก 30 ประเทศ พร้อม Rooftop Garden ที่สวยงาม

คอนโดหรู เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนทอล 2

ในส่วนของห้องพัก เริ่มต้นที่ 2 ห้องนอน ตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ ใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์เกรดที่ดีที่สุดสมกับมาตรฐานราคาเฉลี่ย 300,000 บาทต่อตารางเมตร (ณ วันเปิดตัว) ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือระบบบริหารจัดการของที่นี่มาในแบบโรงแรม 5 ดาว เพราะการเข้ามามีส่วนร่วมของ Mandarin Oriental The Hotel Group ทำให้ผู้อยู่อาศัยเหมือนแขกคนพิเศษของโรงแรมระดับท็อปอยู่ตลอดเวลา ทั้งบรรยากาศ ที่ตั้ง การออกแบบ การบริการและส่วนกลางที่ดีที่สุดเท่าที่คอนโดสมัยนี้จะมีให้ได้ จึงไม่แปลกใจว่า The Residences คือโครงการระดับเรือธงบนริมตลิ่งฝั่งธนฯ อีกแห่งหนึ่งจริงๆ

คอนโดหรู เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนทอล 3

 

 

เดอะ ริเวอร์

คอนโดริมแม่น้ำที่รู้จักกันดีบนทำเลเจริญนคร The River เป็นคอนโดแบบ High Rise 2 อาคาร จำนวน 74 ชั้น รวมทั้งหมด 838 ยูนิต ผู้พักอาศัยที่นี่จะได้สัมผัสกับรูปแบบชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบายมาก พร้อมทัศนียภาพแม่น้ำที่ดีที่สุดในกรุงเทพ เดินทางรวดเร็วด้วยการเข้าถึงสู่บริเวณใจกลางย่านธุรกิจสำคัญได้อย่างง่ายดาย ทั้งแหล่งชอปปิ้งและความบันเทิงที่สำคัญ และอยู่ห่างจากริมแม่น้ำประมาณ 120 เมตร

คอนโดหรู เดอะ ริเวอร์ 1

ห้องชุดมีแบบ 1-3 ห้องนอน ห้อง Duplex และเพ้นท์เฮาส์ที่มีการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ในปี 2555 โครงการได้รับรางวัล "โครงการคอนโดมิเนียมที่หรูหราที่สุด (กรุงเทพมหานคร)" และ "โครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด (ประเทศไทย)" ในงาน Thailand Property Awards และในปีเดียวกัน อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้ก็ได้รับการขนานนามให้เป็น "โครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)" จากงาน South East Asia Property Awards สมกับฉายา “ชุมชนริมแม่น้ำที่เหนือชั้น”

คอนโดหรู เดอะ ริเวอร์ 2คอนโดหรู เดอะ ริเวอร์ 3

 

เป็นยังไงบ้างครับกับ 7 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เราเลือกมาให้ชมกัน Luxury สมใจกันเลยไหมครับ และถ้าหากใครกำลังมองหาคอนโดในย่านอื่นๆเพิ่มเติมคลิก Baania.com ง่ายครบ จบเว็บเดียว

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร