Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

7 ความพิเศษจาก S Gate แจ้งวัฒนะ-กาญจนาภิเษก

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับคนยุคใหม่ หรือ ชาว Millennials แล้ว Townhome ดีๆ สักหลัง น่าจะเป็นคำตอบสำหรับการมีบ้านหลังแรก หรือเริ่มต้นครอบครัวใหม่ เพราะการมี “บ้าน” ถือว่าเป็นการลงหลักปักฐาน และเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิต ดูมีความมั่นคงกว่าการพักอาศัยอยู่ในห้องชุดหรือคอนโดมิเนียม แต่สำหรับหลายคน “บ้านเดี่ยว” อาจจะดูเป็นความฝันในอนาคตข้างหน้าที่ยังต้องออกแรงมากสักหน่อย ฉะนั้น Townhome จึงเปรียบเสมือนจุดตรงกลางที่พอดี และเป็นคำตอบที่ตรงใจ

ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหา Townhome คุณภาพที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขไปหลายสิบปีแล้วล่ะก็ โครงการ “S Gate แจ้งวัฒนะ-กาญจนาภิเษก” ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ควรจะอยู่ในตัวเลือกลำดับต้นๆ ของคุณ เพราะว่าโครงการแห่งนี้มีดีจนเราต้องหยิบมาบอกต่อถึง 7 อย่าง หรือ Seven Specials ที่อาจจะทำให้คุณได้พบบ้านในฝันเสียที

Super Location

เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ถือว่าเป็นเต้ยในย่านเมืองนนทบุรีอยู่แล้ว ฉะนั้นการวางตำแหน่งโครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ-กาญจนาภิเษก แห่งนี้ จึงเกิดจากความใส่ใจในรายละเอียดและคุณภาพชีวิตของลูกบ้านอย่างเต็มที่ โดยโครงการตั้งอยู่ในซอยสุเหล่าปากคลองลำรี บนถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเข้าซอยมาเพียง 1 กม. เท่านั้น ถือเป็นทางเข้า-ออก หลักของโครงการ เราสามารถเดินทางบนถนนเส้นนี้ไปยังฝั่งถนนเพชรเกษม และทางด่วนพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ได้อย่างง่ายดาย

โครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ - กาญจนาภิเษก

นอกจากนี้ยังมีทางเลือกโดยใช้ถนนหมายเลข 345 เพื่อเชื่อมต่อไปยังโซนรังสิต หรือตัดเข้าถนนราชพฤกษ์ ลัดเลาะไปยังโซนแจ้งวัฒนะซึ่งเป็นพื้นที่เศรษฐกิจและแหล่งงานขนาดใหญ่ของย่านนี้ได้ ทั้งนี้สามารถเลือกเดินทางบนถนนสรงประภา ดอนเมือง, ถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ หรือ ถนนบางบัวทอง-ไทรน้อย และถนนสายย่อยอื่นๆ ได้

จะเห็นได้ว่า ตำแหน่งของโครงการเอื้อให้ลูกบ้านวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพฯชั้นใน หรือเชื่อมต่อสู่จังหวัดอื่นๆ ที่ใกล้เคียง โดยสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรได้ตามความเหมาะสม และข้อดีอีกอย่างก็คือ ถนนสายหลักในบริเวณนี้กว้างขวาง ขับขี่ได้สะดวกและคล่องตัวมาก 

Sky Train

ไม่เพียงแต่การเดินทางด้วยรถส่วนตัวเท่านั้น โครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ซึ่งปัจจุบันเป็นปลายทางของรถไฟฟ้าเส้นนี้อีกด้วย ทำให้ลูกบ้านมีตัวเลือกในการเดินทางเพิ่มขึ้น เนื่องจากการต่อรถเพื่อเข้าไปยังสถานีดังกล่าวใช้เวลาเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น

Smart Townhome with Functions

โครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ-กาญจนาภิเษก ครอบคลุมพื้นที่กว่า 22 ไร่ โดยเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตรจำนวน 274 ยูนิต ได้รับการออกแบบมาภายใต้แนวคิด Smart ตอบรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ด้วยวัสดุคุณภาพ ใส่ใจในรายละเอียด พร้อมมี Club House พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ สวนสาธารณะพื้นที่กว่า 1 ไร่และ Fitness ครบครัน ออกแบบพิเศษบ้านทุกหลังติดถนนหลัก ซึ่งกว้างถึง 12 เมตร หมดปัญหาการเข้าซอยหรือการสัญจรภายในโครงการ

จากความตั้งใจที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของลูกบ้านตามแนวคิด “The Smart of beyond Living” ซึ่งไม่เพียงแค่จะมีความสุขขณะอยู่บ้าน แต่จะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ ได้ใช้ชีวิตและพักผ่อนอย่างเต็มที่ โครงการจึงมีแบบบ้านสวยๆ ให้เลือก 2 แบบคือ

โครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ - กาญจนาภิเษก

iProud: Smart Townhome มี 2 ชั้น กับที่ดินเริ่มต้นที่ 18.5 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร ตอบรับทุกความต้องการสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่อยู่รวมกัน 3 - 4 คน มีห้องนอนถึง 3 ห้อง ห้องน้ำทั้ง 2 ชั้น แบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีจุดเด่นที่ครัวไทย และเพดานที่สูงโปร่ง อากาศถ่ายเทได้ดี

โครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ - กาญจนาภิเษก
weProud: Smart Townhome ทาวน์โฮม 2 ชั้นเช่นกัน แต่ตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวใหญ่ด้วย ที่ดินเริ่มต้นที่ 22 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และพื้นที่อนเกประสงค์ซึ่งสามารถดัดแปลงให้ใช้งานได้อย่างอิสระ แถมยังจอดรถได้สบายๆ 2 คัน 

Secluded Lifestyle

ต้องบอกว่า นี่คือโครงการซึ่งคนรักความสงบและต้องการพักผ่อนน่าจะถูกใจมาก เพราะทำเลซอยสุเหร่าปากคลองลำรีแห่งนี้มีบรรยากาศไม่พลุกพล่าน เนื่องจากเป็นโซนที่พักอาศัยเกิดใหม่ มีโครงการบ้านเดี่ยวสลับกับทาวน์โฮม และยังมีชุมชนเก่าซึ่งนิยมปลูกต้นไม้ขายเป็นหลัก ทำให้ดูมีความเป็นส่วนตัวแต่ไม่เปลี่ยว หรือดูน่าอันตรายแต่อย่างใด เพราะไม่มีที่รกร้างหรือห่างไกลจากบ้านคนเลย

โครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ - กาญจนาภิเษก

ทั้งนี้ในตัวโครงการเอง บ้านแต่ละหลังก็ออกแบบมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไม่ว่ากับตนเองหรือกับครอบครัว ทิศทางของบ้านก็จัดวางมาได้อย่างชื่นชม ไม่เพียงแต่ด้านหน้าจะติดกับถนนหลักทุกหลังเท่านั้น ด้านหลังก็จะเป็นรั้วของโครงการที่สูงราว 3 เมตร แทนที่จะเป็นรั้วที่ร่วมกันยูนิตอื่นเหมือนโครงการทั่วไป

Security

ความสงบในโครงการนี้มาพร้อมกับการรักษาความปลอดภัยที่วางใจได้ ตั้งแต่การเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Access Card Control พร้อมกับติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบโครงการ และคณะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่งตรวจตราให้คุณได้อุ่นใจตลอด 24 ชม.

โครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ - กาญจนาภิเษก

Surrounded by Facilities

ด้วยที่เรากล่าวไปแล้วว่า ทำเลแห่งนี้เป็นหนึ่งในสุดยอดพื้นที่ซึ่งเหมาะกับการอยู่อาศัยของเมืองนนทบุรี ไม่เพียงแต่ความสงบและสบายเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกก็ยังครบครันทุกด้าน ให้คุณได้มีชีวิตที่สมบูรณ์ พรั่งพร้อมทั้งสินค้า บริการและแหล่งพักผ่อนหย่อนใจมากมาย

เมื่อไล่ดูรายชื่อสถานที่ใกล้เคียงแล้ว คิดว่าสายกินสายช้อป น่าจะปลาบปลื้มกับทำเลนี้เป็นพิเศษแน่ๆ เพราะมีแหล่งจับจ่ายทั้ง Big C บางใหญ่, Central WestGate, IKEA บางใหญ่, The Crystal ราชพฤกษ์, Chic Republic, The Paseo Park Community Mall, Pop Market, Pure Place, Max Valu, HomePro, Ombity Mall, โรงเบียร์ฮอลแลนด์ ราชพฤกษ์ อีกทั้งยังมีร้านรวงให้บริการอีกหลายรูปแบบ และสำหรับโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดคือ โรงพยาบาลเกษมราษฏร์รัตนาธิเบศ แค่นี้คงพอรับประกันได้ว่า วิถีชีวิตในย่านนี้ไม่พลาดความบันเทิงเป็นแน่

Special Promotion

S Gate แจ้งวัฒนะ-กาญจนาภิเษก เลอค่าสมกับเป็น “โครงการที่ขายดีที่สุด” ของ เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ด้วยคุณสมบัติมากมายที่เราได้สาธยายไปแล้ว และอย่าเพิ่งตกใจหากบอกว่า คุณสามารถเป็นเจ้าของ Townhome คุณภาพเช่นนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท คุ้มกว่านี้คงต้องควานหากันเหนื่อยแล้ว ... อย่าให้บ้านดีๆ ต้องหลุดมือคุณไปเลย ดูรายละเอียดตามลิ้งก์ด้านล่าง และนัดวันเยี่ยมชมโครงการได้เลยครับ

โครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ - กาญจนาภิเษก

โครงการ S Gate แจ้งวัฒนะ - กาญจนาภิเษก

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร