Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 โครงการบ้านชลบุรีสุดหรู คุ้มค่าคุ้มราคา น่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จังหวัดชลบุรีถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความหลากหลายทางเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านอุตสาหกรรม ด้านการท่องเที่ยว ด้านการขนส่ง อีกทั้งในปัจจุบันจังหวัดชลบุรียังถูกพัฒนาให้เป็นเขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือที่เรียกกันว่า EEC จึงทำให้จังหวัดชลบุรีนั้นมีประชากรหลากหลายภูมิภาคไหลเข้ามาอย่างหนาแน่นและอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ดังนั้นอัตราความต้องการที่อยู่อาศัยภายในจังหวัดชลบุรีจึงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย วันนี้ Baania ขอแนะนำ 5 โครงการบ้านชลบุรีสุดหรู คุ้มค่าคุ้มราคา น่าอยู่เป็นอย่างยิ่ง ลองไปดูกันครับว่าแต่ละโครงการมีความหรูแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

บ้านดุสิต พัทยา ฮิลล์ 5​ (Baan Dusit Pattaya Hill 5)

โครงการบ้านดุสิต พัทยา ฮิลล์ 5 แนวคิดการออกแบบโครงการคือบ้านที่มีอากาศร่มรื่นเหมือนอยู่ในป่า โดยออกแบบทางเข้าโครงการให้มีรูปปั้นช้างไว้ต้อนรับในส่วนของหน้าโครงการ ในส่วนคลับเฮ้าส์ภายในโครงการ มีการนำรูปแบบที่นั่งหลังช้างสำหรับนักท่องเที่ยว  เพื่อให้ดูมีความร่มรื่นและสนุกสนาน อีกทั้งบ้านภายในโครงการถูกออกแบบให้มีสระว่ายน้ำทุกหลัง จัดให้มีน้ำตกและ Jacuzzi เพื่อการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

ทรอปิคอล วิลเลจ 2 ห้วยใหญ่ (Tropical Village 2 Huayyai)

โครงการบ้านทรอปิคอล วิลเลจ 2 ห้วยใหญ่ บ้านแนวคิดใหม่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว ผสมผสานด้วยความหรูหรา บ่งบอกถึงความคุ้มค่า มีการแบ่งใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว อีกทั้งยังบ่งบอกถึงความมีรสนิยมและความทันสมัย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์รสนิยมของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย โครงการบ้านทรอปิคอล วิลเลจ 2 ห้วยใหญ่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

บ้านสิริศา 16 (Baan Sirisa 16)

โครงการบ้านสิริศา 16 เป็นอีกหนึ่งบ้านระดับพรีเมี่ยมโครงการแรกของโครงการสิริษา ตั้งอยู่บนที่มีศักยภาพอย่างพัทยา ออกแบบหรูหราด้วยสไตล์ไทย-โมเดิร์น ออกแบบบ้านชั้นเดียวให้หลังคาสูงปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ ด้วยสระว่ายน้ำระบบ Jacuzzi ภายในตัวบ้าน หากใครกำลังมองหาบ้านหรูออกแบบด้วยสไตล์ไทย-โมเดิร์นโครงการบ้านสิริษา 16 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจเช่นกันครับ

อมร วิลเลจ (Amorn Village)

โครงการอมร วิลเลจ ออกแบบบ้านด้วยแนวคิดโครงการ Feel Resort at Home โดยเน้นการออกแบบบ้านให้มีลักษณะสไตล์ไทยประยุกต์ ผสมผสนความสวยงามของรูปทรงบ้านและออกแบบบ้านให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งมีการประยูกต์บ้านทุกหลังให้มีการยกพื้นใต้ถุนให้สูง และออกแบบหลังคาจั่วยกสูง เพื่อเน้นการระบายความร้อนภายในบ้านได้ดี อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานน้อยลงอีกด้วย

บ้านดุสิตพัทยา เลค 2 (Baan Dusit Pattaya Lake 2)

โครงการบ้านดุสิตพัทยา เลค 2 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจไม่น้อยกับโครงการอื่นเลยทีเดียว อยู่ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 2 กิโลเมตร ออกแบบบ้านให้มีลักษณะสไตล์ไทยประยุกต์ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกทั้งยังใช้เลือกวัสดุพรีเมียมในการตกแต่งบ้านตามสไตล์ของบ้านดุสิตพัทยาเลค
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการบ้านชลบุรีสุดหรูที่เราได้มาแนะนำในวันนี้ แต่ละโครงการก็มีความหรูแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และฟังก์ชันการใช้งานต่างๆภายในโครงการ ดังนั้นเราควรจะเลือกโครงการที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเราให้มากที่สุด และถ้าหากต้องการหาโครงการบ้านหรือโครงการคอนโดอื่นๆ เพิ่มเติม คลิกได้เลยที่ baania.com ง่ายครบ จบเว็บเดียว

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร